สวยใสไร้ศัลย! เปิดเคล็ดลับความผอมของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014

สวยใสไร้ศัลย! เปิดเคล็ดลับความผอมของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014

สวยใสไร้ศัลย! เปิดเคล็ดลับความผอมของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสวยเปลี่ยนลุคจนตะลึงกันไปทั่วประเทศ หลังจากที่ได้เห็น ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปี 2557 ขึ้นปก นิตยสาร FHM ในชุดบิกี่นี่สุดเซ็กซี่ โชว์รูปร่างสุดเฟิร์ม จนลืมไปเลยว่าเธอนั้นเคยโดนวิจารณ์เรื่องหุ่นมาก่อน


นับตั้งแต่เจอมรสุมจนต้องสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ฝ้าย เวฬุรีย์ ห่างหายไปพักใหญ่ ตอนนี้กลับมาอีกที สวยหุ่นดีขึ้นเยอะ เธอใส่ใจกับการดูแลรูปร่างฟิตหุ่นจนผอมอย่างเห็นได้ชัด วันนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ฝ้าย เวฬุรีย์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความงามที่ใครๆ ก็พูดว่าเธอสวยขึ้นได้จากการศัลยกรรม พร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลย

เคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเองในแบบของ ฝ้าย เวฬุรีย์  

ออกกำลังกายค่ะ เมื่อก่อนฝ้ายเป็นคนไม่ออกกำลังกายเลย กินเก่งมาก กินได้ทุกอย่าง จนมาเจอกระแสว่าเรื่องรูปร่าง ฝ้ายเลยหันมาออกกำลังกายมากขึ้น จากที่ไม่เคยออกเลยก็ค่อยๆ เริ่ม อาทิตย์ละ 2-3 วัน ตอนนี้กำลังชอบโยคะฟลายและฟิตเนส ฝ้ายเป็นคนกินเก่ง เวลากินเยอะๆ ก็ต้องออกกำลังกาย เบิร์นไขมันออกไปบ้าง ไม่อย่างนั้นก็กลับมาอ้วนอีกค่ะ

จากตอนที่ประกวดจนถึงตอนนี้น้ำหนักลดลงไปกี่กิโล 

จริงๆ ฝ้ายไม่ได้ช่างน้ำหนักเลย เพราะไม่ได้เป็นคนโฟกัสเรื่องน้ำหนัก ยิ่งเราโฟกัสเราจะยิ่งเครียด ถ้าน้ำหนักไม่ลด แล้วอีกอย่างฝ้ายออกกำลังกาย การที่น้ำหนักจะลงโอกาสจะค่อยข้างน้อย พอเราออกกำลังกายกล้ามเนื้อเราจะเพิ่มขึ้น น้ำหนักก็จะไม่ลง ซึ่งถึงว่าเป็นปกติของการออกกำลังกายอยู่แล้ว  

สัดส่วนไหนที่เปลี่ยนไปมากที่สุด

สะโพกกับเอวเล็กลงค่ะ จากที่เคยใส่กระโปรงบางตัวไม่ได้ ตอนนี้ใส่ได้ รูปร่างจากที่ตอนประกวดดูไม่เฟิร์มตอนนี้ก็ดูเฟิร์มขึ้น จริงๆ ฝ้ายอยากมีกล้ามมากกว่านี้ แต่อย่างที่บอกเป็นคนกินเยอะ ต้องออกกำลังกายให้จริงจังกว่านี้ กล้ามถึงจะชัดค่ะ  

ก่อนหน้าเคยไม่ใจในรูปร่างของตัวเองส่วนไหนบ้างมั๊ยคะ

สะโพกกับต้นขาค่ะ เป็นจุดที่โดนวิจารณ์มากที่สุดในช่วงนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจนะ แต่ก็เฟิร์มขึ้นกว่าเดิมแล้วค่ะ

เมนูที่อยากแนะนำให้สาวๆ ที่กำลังลดความอ้วน

อกไก่ค่ะ จะเป็นผัดกะเพราหรืออบก็ได้ค่ะ อกไก่มีประโยชน์มากเลยนะคะ พยายามกินโปรตีนให้ได้เยอะ เพราะว่าเราออกกำลังกาย สังเกตว่าเราจะเจ็บกล้ามเนื้อ เราต้องเอาโปรตีนไปซ่อมแซมส่วนที่พัง จะได้สร้างกล้ามเนื้อมีซิกแพคโดยไม่ที่ไม่ต้องกินเวย์โปรตีนเพิ่ม ตัวฝ้ายเองก็ไม่ได้กินเพราะกลัวว่าจะล่ำบึ๊กมากขึ้นไปอีก



บางคนอาจจะมองว่าเราไปทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า ถึงได้เป๊ะเวอร์ขนาดนี้

ไม่ได้ศัลยกรรมเลยค่ะ ตั้งแต่ก่อนประกวดหรือหลังประกวดทุกอย่างไม่ได้ศัลยกรรมอะไรเลย ถ้ามีทำอาจจะมีทรีตเมนต์ยกกระชับหน้า ตัวฝ้ายเป็นคนน้ำเหลืองไม่ดี ถ้าฉีดยาหรืออะไรเข้าไปจะเขียวช้ำง่าย เวลาเป็นแผล ก็เลยไม่กล้าทำอะไร เพราะเราต้องทำงานตรงนี้

สไตล์การแต่งหน้าของ ฝ้าย เวฬุรีย์ 

จริงๆ เป็นคนไม่ชอบทาปาก แต่เป็นคนชอบซื้อลิปสติกสีสดๆ ในชีวิตประจำวันจะไม่กล้าทาปากสีๆ เพราะกลัวว่าจะดูแรงเกินไป ส่วนมากจะชอบแต่งหน้าโทนธรรมชาติ ทาปากสีอ่อนๆ เน้นคิ้วมี ตาต้องแน่น ค่ะ 

เครื่องสำอางอะไรที่ขาดไม่ได้

1. ที่เขียนคิ้ว ฝ้ายเป็นคนคิ้วบางมาก ถ้าเวลาไม่เขียนคิ้วกับเขียนนี้แตกต่างยังกับคนละคนเลยค่ะ 

2. อายไลเนอร์ ถ้าขาดอายไลเนอร์ไปจะกลายเป็นอาหมวยทั้งที ยังไงก็ต้องขอเขียนอายไลเนอร์สักนิดก็ยังดี

3. ขนตา ถ้าในวันปกติจะติดแบบธรรมชาติ ไม่หนามาก แต่ถ้าออกงานก็แล้วแต่งานนั้นๆ ส่วนมากขนตาที่ใช้จะไม่แพง อย่างปบรนด์ สวยบอกต่อ หรือจะเป็นขนตาญี่ปุ่น ราคาไม่แพงมาก คุณภาพดีค่ะ 

ได้ข่าวมาว่าตอนนี้มีคนดูแลหัวใจแล้วใช่มั๊ยคะ

จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดดีกว่า ยังไม่ถึงกับเรียกว่า แฟน รู้จักกันได้เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที คุยกันมาเป็นปีแล้วค่ะ อยู่ด้วยแล้วสบายใจค่ะ 

อัพเดทผลงานหน่อยค่ะ ตอนนี้มีผลงานหรือถ่ายแบบนิตยสารอะไรบ้างมั๊ยคะ

มีผลงานละครจากช่อง one เรื่องนางบาป เล่นเป็นตัวร้าย อีกเรื่องหนึ่ง มงกุฎริษยา เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางงาม และเรื่องนายขนมต้ม สองเรื่องนี้จะออนแอร์ทางช่อง 8 ค่ะ


รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ ฝ้าย เวฬุรีย์ แล้ว สาวๆ คงจะรีบหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้นกันใช่มั๊ยล่ะคะ ก่อนที่จะไปฟิตหุ่นเฟิร์ม เราไปดูย้อนดูความสวยของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ตั้งแต่ก่อนสละตำแหน่งจนถึงปัจจุบันกันดีกว่าค่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม faiweluree , Photo by Banhan , thaicatwalk , FHM

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

คลิกที่รูปด้านล่าง เพื่อดูรูปขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สวยใสไร้ศัลย! เปิดเคล็ดลับความผอมของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook