ส่องแฟชั่นชมพู่ บินร่วมงาน "New York Fashion Week 2016" ชิคแค่ไหน ตามมาดู

ส่องแฟชั่นชมพู่ บินร่วมงาน "New York Fashion Week 2016" ชิคแค่ไหน ตามมาดู

ส่องแฟชั่นชมพู่ บินร่วมงาน "New York Fashion Week 2016" ชิคแค่ไหน ตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ในเมืองไทยอย่าง "ชมพู่ - อารยา" ถูกเชิญให้ไปร่วมงาน New York Fashion Week 2016 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ นิตยสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ หลายๆ คนคงกำลังจับตามองถึงแฟชั่นชุดต่างๆ ที่สาวชมพู่จะสวมใส่ในแต่ละวันแน่ๆ งานนี้ Sanook! Women ไม่มีพลาด เกาะติดนำแฟชั่นมาอัพเดทให้ได้ชมกัน จะมีชุดไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ

      เริ่มกันที่วันแรกวันเดินทางกันก่อนเลยค่ะ สาวชมมาในชุดที่ดูเรียบๆ ง่ายๆ แต่งแบบสบายๆ เท่ๆ ด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำปักเข็มกลัดหลากดีไซน์ เข้าคู่กับ Swagger กระเป๋าใบเก่งตามแบบสาวนิวยอร์กเกอร์จาก Coach พร้อมสวมรองเท้า Converse คู่ใจสีขาวขอบแดง บินตรงสู่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ L'Officiel Thailand 

       ทันทีที่เดินทางถึงนิวยอร์ก สาวชมพู่ของเราก็เปลี่ยนชุคจากลุคสาวเท่ๆ มาเป็นสาวแนว Sport หน่อยๆ ด้วยการเปลี่ยนเสื้อแจ็คเก็ตเป็นสีเขียวขี้ม้าพื้นๆ เรียบๆ แอบมีลูกเล่นลายเสื้อด้านใน พร้อมกับการเกล้าผมเปิดหน้า ผูกโบว์คาดผม สวมแว่นตากันแดด มุ่งหน้าไปชม Yankee Stadium สนามเบสบอลสุดคลาสสิกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของนิวยอร์ก ที่ไม่ว่าใครมานิวยอร์กต่างก็ต่างต้องแวะมาลองชมชอตโฮมรันทีมดังในตำนาน

 

ขอบคุณภาพประกอบ L'Officiel Thailand

      มาเริ่มที่ชุดแรกในการร่วมงาน New York Fashion Week 2016 กันเลยค่ะ บอกเลยว่าแค่ชุดแรกก็โดนใจมากๆ เพราะมาด้วยโค้ทผ้าทอยกดอกปักดิ้นลายดอกไม้แสนหวาน จับเข้าคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวด้านใน พร้อมเสริมความวิบวับด้วยต่างหูทรงระย้าสีทอง และรองเท้ารัดส้นสีชมพู ที่เสริมให้ลุคนี้ของสาวชมดูโดดเด่นมีสไตล์พร้อมประชัน อวดกล้องเทียมกับเซเลบริตี้แถวหน้าที่มาร่วมชมโชว์อย่างคับคั่ง

Instargram : @hwanjeabjeab

Instargram : @chomismaterialgirl

หาก เอ่ยถึงแบรนด์ Zac Posen สำหรับชมพู่ อารยา หลายคนคงนึกถึงชุดเดรสสวยสง่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย ครั้นเมื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราเลือกสวมเพื่อร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาล ภาพยนตร์เมืองคานส์ถึงสองปีติดกัน - See more at: http://lofficielthailand.com/2015/09/my-material-world-in-new-destination/#sthash.Pe8E66YW.dpuf

         หากเอ่ยถึงแบรนด์ Zac Posen สำหรับชมพู่ อารยา หลายคนคงนึกถึงชุดเดรสสวยสง่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย ครั้นเมื่อเธอเลือกสวมใส่เพื่อร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ถึงสองปีติดกัน

         และในวันที่ 3 ของวันนี้แน่นอนว่ามาถึง นิวยอร์กแฟชั่นวีคทั้งที สาวชมพู่ อารยา ก็ไม่พลาดที่จะมาสัมผัสถึงความหรูหราบนรันเวย์ของดีไซเนอร์คนโปรดกับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2016 ด้วยตัวเองถึงขอบรันเวย์ โดยเธอนั้นเลือกสวยเด่นมาในชุดเดรสเข้ารูปสีเขียว สวมทับแจ๊กเก็ตหนังสีดำ พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูงสีเงิน ที่บ่งบอกถึงสไตล์ความเป็น Material Girl ของเธอได้อย่างชัดเจน

ขอบคุณภาพประกอบ L'Officiel Thailand

         มาถึงอีกหนึ่งโชว์ที่แน่นอนว่า ชมพู่ อารยา ไม่พลาดนั่นก็คือ Tory Burch ผลงานออกแบบของสาวเก่งที่โดดเด่นด้วยลวดลายจากวัฒนธรรมการเดินทางผสานเข้า กับวิถีแบบสาวอเมริกันได้อย่างลงตัว จนเป็นถูกใจทั้งจากสาวอเมริกันและเอเชียก็ว่าได้ ทำให้พื้นที่ตลอดบริเวณหน้าโชว์ เราจึงสังเกตุเห็นแฟนตัวยงของแบรนด์ ต่างเลือกมาประชันโฉมในลุคสาวทอรี่ เบิร์ช กันอย่างคึกคักทีเดียวเชียวค่ะ 
        สำหรับสาวชมพู่ของเรา วันนี้มาพร้อมกับลุคสาวโบฮีเมียนในแบบอเมริกันสไตล์ ซึ่งเธอได้เลือกโค้ทตัวยาวสีน้ำตาลพิมพ์ลายพรมเปอร์เซีย คีย์ไอเท็มจากรันเวย์คอลเลกชั่นล่าสุด จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาม้าสุดเท่ และและรองเท้าส้นสูงรัดส้นสีขาวทองดูเข้าคู่กับคลัชท์หนังสีน้ำตาลใบเรียบ ตามเทรนด์ฮอตแบบสาวโก้นักเดินทางยุค '70s ทั้งหมดจาก Tory Burch

ขอบคุณภาพประกอบ L'Officiel Thailand

          ต่อกันด้วยอีกหนึ่งโชว์สำคัญที่ ชมพู่ อารยา เลือกให้เป็นแบรนด์ใน Wish Lists ของเธอ (รวมถึงสาวไทยหัวใจนิวยอร์กเกอร์) สำหรับ COACH คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2016 ซึ่งโชว์ครั้งนี้ชมพู่เลือกมาในลุคเท่ๆ กับเดรสสีดำพิมพ์ลายแบบอเมริกันดั้งเดิม เสริมความโดดเด่นด้วยไบเกอร์แจ๊กเก็ตหนังสีดำตกแต่งหมุดเงินอันเป็นคีย์ลุคหลักจากรันเวย์ และสไตลิ่งด้วยผ้าพันคอพิมพ์ลวดลาย Bandana แมทช์เข้ากับคลัชท์หนังใบเก๋ประทับคำโชคดี Lucky
พร้อมไม่ลืมสวมสร้อยคอขนนกโลหะ แว่นตากันแดด ที่ช่วยขับลุคสิงห์นักบิดสาว พร้อมชมความตื่นเต้นในผลงานการออกแบบล่าสุดของสจ๊วร์ต วีเวอร์สได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพประกอบ L'Officiel Thailand

         เชื่อได้ว่าหลังจากนี้ สาวชมพู่จะมีแฟชั่นชุดสุดว้าว! มาให้สาวๆ อย่างเราได้ชมกันอย่างมากมายแน่นอน Sanook! Women จะคอยติดตามมาอัพเดทให้สาวๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลย ห้ามพลาดนะคะ!! ^^

 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ L'Officiel Thailand, Instargram : @chomismaterialgirl / @hwanjeabjeab

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นชมพู่ บินร่วมงาน "New York Fashion Week 2016" ชิคแค่ไหน ตามมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook