6 ลิปสติกเนื้อแมทช์ สีสวย ติดทน ทาง่ายได้ทุกสีผิว

6 ลิปสติกเนื้อแมทช์ สีสวย ติดทน ทาง่ายได้ทุกสีผิว

6 ลิปสติกเนื้อแมทช์ สีสวย ติดทน ทาง่ายได้ทุกสีผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการแต่งหน้าแต่ละครั้ง สิ่งที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณสวยแซ่บหรือเป็นสาวหวานได้ คงจะมีอยู่ไม่กี่อย่าง หนึ่งในเมคอัพที่พูดถึงก็คือ ลิปสติก สีสันต่างๆ ที่จะแต่งเติมลุคแปลกใหม่ให้คุณได้ภายในไม่กี่นาที

เชื่อว่าสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า คงจะต้องมีลิปสติกอยู่บนโต๊ะเครื่องสำอางอยู่หลายเฉดสี ทั้งๆ ที่มีสีคล้ายกัน บางคนก็ยังอดใจที่จะซื้อใหม่ไม่ได้ ตามคอนเซ็ปต์ถึงจะไม่ได้ทาแค่มีไว้ก็อุ่นใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ?

เกร็ดดี้ก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบการทาลิปสติกมากๆ เพราะการทาลิปสติกจะช่วยสร้างบุคลิกใหม่ๆ ให้เราได้สนุกตลอดเวลา แต่การจะเลือกลิปสติกที่ดีมีคุณภาพ ติดทนนานไม่ต้องเติมบ่อยๆ จนกลายเป็นความไม่มั่นใจว่า "ระหว่างวันลิปสติกฉันจะหลุดออกไปบ้างหรือเปล่านะ"

ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจกันก่อนนะคะว่าไม่มีลิปสติกยี่ห้อใดในโลกที่จะติดทนนานยาวนาน 24 ชั่วโมง ถ้าระหว่างวันคุณต้องกินข้าว กินน้ำ เป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ลิปสติกของคุณหลุดออกไปบ้าง โดยเฉพาะลิปกลอสหรือลิปสติกที่มีความชุ่มชื้นมากๆ ทาไปไม่ถึงครึ่งวันก็ต้องเติมแล้วค่ะ

ลิปสติกเนื้อแมทช์

ลิปสติกเนื้อแมทช์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับสาวๆ ที่เบื่อกับปัญหาสีลิปสติกหลุดระหว่างวัน วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาไปดู รีวิว 6 ลิปสติกเนื้อแมทช์ สีสวย ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน จะมีแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่กันบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

ลิปสติก Lime crime Velvetine Red velvet

เริ่มต้นกันที่ Lime crime Velvetine Red velvet ราคา $20.00 ราคาพรีออเดอร์จะประมาณ 650 บาท ลิปสติกเนื้อแมทช์สีแดงอันแรกๆ ที่เกร็ดดี้ได้ลองใช้ ดูจากรอยจางที่ฝาคงพอจะเดาได้ว่าใช้มานานแค่ไหน

เนื้อลิปสติก สีแดงสด เนื้อนิ่มทาแล้วไม่ได้ทำให้ปากแห้ง กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนขนม เป็นสีแดงที่ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทุกครั้งที่ทาจะรู้สึกสดใสขึ้นมาได้ แปรงเฉียงทาง่ายเก็บรายละเอียดมุมปากได้ดี ความติดทนทนมากๆ กินน้ำก็ไม่มีเลอะขอบแก้วเลยค่ะ

ลิปสติก Bourjois Rouge Edition Lip Velvet เบอร์ 7

ต่อกันที่ Bourjois Rouge Edition Lip Velvet เบอร์ 7 พรีออเดอร์มาจากร้านใน Facebook ราคา 295 บาท เรื่องมีอยู่ว่านั่งดูรีวิวลิปสติกไปเรื่อยๆ ก็เกิดเห็นรีวิวลิปสติกรุ่นนี้ที่เค้าบอกว่าเป็นลูกสาวของคุณแม่ Chanel เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นเครือเดียวกันราคาสบายกระเป๋ากว่า มีชื่อ Chanel มาการันตีแบบนี้ต้องจัดแล้วค่ะ 

เนื้อลิปสติกสีชมพู ไม่แห้งมากจนเกินไป ทิ้งไว้สักพักจะเซตตัวเป็นเนื้อแมทช์ที่ดูมีความชุ่มชื้นอยู่ เม็ดสีแน่น กลบสีปากคล้ำได้สนิท ติดอยู่ตรงเรื่องกลิ่นที่เป็นกลิ่นลิปสติกนิดๆ แต่ด้วยสีที่สวย แปรงหัวตัดทาง่าย สีที่ใช้ได้ทุกวัน เป็นลิปสติกสีสุภาพที่ต้องมีติดกระเป๋าไปแล้วค่ะ

ลิปสติก Stila Stay All Day Lipstick

Stila Stay All Day Lipstick สี beso ซื้อที่ Sephora Thailand ราคา 740 บาท ลิปสติกสีแดงที่ BA บอกเองเลยว่าขายดีที่สุด หลังจากได้ลองสีไม่รอช้ารีบคว้ามาแล้วเดินมุ่งหน้าไปเคาน์เตอร์จ่ายเงินเลยจ้า

เนื้อลิปสติกสีแดงสวยสะดุดไป 3 ช่วงตึก ปากอยู่นี้แต่สีเด่นไปไกล ติดทนมาก ทุกครั้งที่ทาจะรู้สึกหน้าดูขาวขึ้นทันที ติดอยู่ที่เนื้อลิปสติกค่อนข้างแห้ง เมื่อทาซ้ำๆ ทับกันหลายรอบจะเป็นขุย แต่ในเมื่อสีสวยขนาดนี้เราจะเอาทิ้งไว้บนโต๊ะเครื่องสำอางได้อย่างไร ทริคที่อยากแนะนำ ให้ทาลิปสติกสีแดงสดเกร็ดดี้ชอบทาคู่กับ mac russian red ทาเป็นพื้นแล้วทา Stila ทับลงไปอีกที คราวนี้ปากของคุณก็จะไม่แห้งแตก ระหว่างวันก็ทำวิธีเดิมแล้วทาลิปตัวนี้ทับ รับรองต้องมีคนมาถามแน่นอนว่าคุณใช้ลิปสติกยี่ห้ออะไร 

ลิปสติก Aniise

มาถึง Aniise ลิปสติกแบรนด์น้องใหม่จากอเมริกา ราคา 750 บาท เป็นราคาพรีออเดอร์นะคะ มีหลายสีให้สาวๆ ได้เลือก หลังจากดูรีวิวลิปสติก Aniise ไปไม่นานก็พรีออเดอร์มาครอบครองในทันที สีที่ชอบที่สุดของแบรนด์นี้จะเป็นสี Naked สีนู้ดที่หลายคนอาจจะงงว่าผู้หญิงอย่างเกร็ดดี้นะหรอจะชอบสีนู้ดได้อย่างไร สีนู้ดของแบรนด์นี้สวยมากๆ ทาแล้วไม่ดูป่วย ปกติทาสีนู้ดแล้วหน้าจะหมองเหมือนโดนของ ยิ่งเวลาแต่งตาเข้มๆ ทาคู่กับปากสีนี้ดูสวยเก๋มีสไตล์มากๆ แอบกระซิบบอกว่าสี September Rose เป็นสีชมพูสุภาพทาได้ง่ายเข้ากับทุกลุค ทุกโอกาส เป็นอีกสีที่น่าสนใจ อดพูดถึงไม่ได้จริงๆ

ลิปสติก TOO FACED MELTED LIQUIFIED LONG WEAR LIPSTIC

สาวปากแห้งที่หมดหวังกับลิปสติกเนื้อแมทช์ ต้องหันมามอง TOO FACED MELTED LIQUIFIED LONG WEAR LIPSTIC สี Melted Fuchsia ราคา 1,090 บาท 

ปกติสีชมพูสดแบบนี้ถ้าเลือกไม่ดีอาจจะดูสูงวัยได้ แต่ลิปสติกสีนี้เป็นสีชมพูเนื้อแมทช์ที่สวยมากๆ เนื้อลิปสติกทาแล้วรู้สึกเหมือนทาลิปกลอส ปล่อยให้เซตตัวสักพักเนื้อกลอสจะค่อยๆ กลายเป็นเนื้อแมทช์ เม็ดสีชัด ทาแล้วไม่ตกร่องซึ่งเป็นปัญหาที่สาวปากแห้งพบบ่อย ปลายหลอด จะเป็นฟองน้ำนุ่มๆ เวลาใช้ก็ให้บีบที่ตัวหลอด ทาง่ายใช้สะดวก ถ้าใครรีบเร่งจริงๆ ใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ ก็จะได้ลิปสติกเนื้อแมทช์สีสวยเด่นไม่ตกร่องแล้วค่ะ

ลิปสติก Anastasia Liquid Lipstick

ปิดท้ายกันที่ Anastasia Liquid Lipstick สี Sarafine ราคา $20.00 ลิปสติกเนื้อแมทช์อันใหม่ล่าสุดที่อยู่ในกรุของเกร็ดดี้ ลิปสติกตัวนี้หาซื้อค่อนข้างยากรอนานหลายอาทิตย์กว่าเพื่อนสาวจะบินกลับมาจากอเมริกา หลังจากที่ดูรีวิจากบล็อคเกอร์ต่างประเทศก็ไม่ต้องตัดสินใจนานจัดสีแดงเลือดนก แค่เห็นสีก็รู้สึกว่าทาแล้วต้องดูดีมีพลัง ดูเป็นสาวเซ็กซี่น่าค้นหา ส่วนตัวแล้วชอบทาไปปาร์ตี้มากกว่า ทาไปทำงานหรือในกลางวันอาจจะดูเป็นสาวร้อนแรงไปนิดนึงค่ะ

เนื้อลิปสติกทาแล้วแห้งไว ปากดูแมทช์ได้ภายในไม่กี่วินาที ถึงจะแห้งไวดั่งสายฟ้าแต่ก็ไม่ได้ทำให้ปากแห้งแตกเป็นขุยสามารถทาทับซ้ำๆ กันได้ เรื่องความติดทน ยอมรับเลยว่าทนมากจริงๆ ขนาดใช้ remover เช็ดรอบแรกแทบจะไม่ออก ยืนยันความติดทนขนาดนี้ ใครอยากได้ลิปสติกที่ไม่หลุดระหว่างวันต้องตามหามาใช้แล้วค่ะ

ลิปบาล์ม Fresh Suger Lip treatment

สำหรับสาวๆ ที่บอกกับตัวเองทุกวันว่าปากแห้งแตกขนาดนี้จะทาลิปสติกเนื้อแมทช์สวยได้อย่างไร วันนี้เกร็ดดี้มีลิปบาล์มหรือลิปมันที่ได้ยินเสียงร่ำลือมานานว่า ช่วยรักษาปากที่แห้งให้ชุ่มชื้นได้จริง แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแพงกว่าลิปมันทั่วไปเลยไม่ได้ซื้อสักที และแล้วเมื่อหน้าหนาวที่ผ่านมาปากแห้งแตกแบบจนต้องไปซื้อมาใช้ ลิปที่เกร็ดดี้พูดถึงอยู่นี้คือ Fresh Suger Lip treatment ราคา 1,000 บาท หลังจากใช้แล้วปากชุ่มชื้นได้จริง จากปากแห้งๆ ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ปากดีขึ้นมาก เนื้อลิปไม่มีสี ทาแล้วไม่มันเยิ้ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใครที่ปากแห้งแล้วยังหาลิปมันที่ดีมีคุณภาพไม่เจอ เกร็ดดี้แนะนำตัวนี้เลยค่ะ


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook