รีวิว 4 ไฮไลท์ดึงจุดสนใจบนใบหน้า สร้างจมูกโด่งสวยได้ในพริบตา

รีวิว 4 ไฮไลท์ดึงจุดสนใจบนใบหน้า สร้างจมูกโด่งสวยได้ในพริบตา

รีวิว 4 ไฮไลท์ดึงจุดสนใจบนใบหน้า สร้างจมูกโด่งสวยได้ในพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วววววจ้า สำหรับรีวิวเครื่องสำอางประจำสัปดาห์ ครั้งนี้เกร็ดดี้ขอพาคุณสาวๆ ไป สวยหน้าพุ่ง ดูมีมิติ ด้วยเทคนิคไฮไลท์ หนึ่งในขึ้นตอนที่จะเนรมิตความโดดเด่นให้กับใบหน้า หลังจากที่ตัดสินใจใช้ก็รู้สึกว่าที่จริงสาวหน้ามันก็สามารถใช้ไฮไลท์ได้นะ เพียงแต่! ต้องเลือกไฮไลท์ที่ไม่ความมันให้กับใบหน้าเท่านั้นเอง

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา เทรนด์หน้าสวยฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์ เป็นการแต่งหน้าที่ฮิตมากๆ ขนาดบ้านเรามีอากาศร้อนอบอ้าว ก็ยังมีสาวไทยจำนวนมากที่ขาดไอเท็มนี้ไม่ได้

วันนี้เกร็ดดี้จะพาสาวๆ มาดูรีวิวไฮไลท์ ตัวเด็ดดัง สร้างมิติให้กับใบหน้าและส้นจมูกดูโด่งขึ้นได้ในพริบตา จะมีแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง ตามมาดูกันได้เลย

วิธีการใช้ไฮไลท์ง่ายๆ อยากให้จุดไหนของใบหน้าไหนดูเด่นเวลากระทบแสง ใช้ไฮไลท์ตรงจุดนั้น มีทั้งแบบครีม แบบฝุ่น และแบบน้ำ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ได้ตามต้องการเลยค่ะ

จุดที่ต้องลงไฮไลท์

- สันจมูก หลังจากเฉดดิ้งข้างจมูกด้วยบรอนเซอร์แล้ว เรามาสร้างจมูกให้พุ่งโดยไม่ต้องศัลยกรรม ใช้ไฮไลท์แต้มเบาๆ ที่สันจมูก จะใช้แปรงหรือนิ้วมือของเราลูบขึ้นลงเบาๆ แค่นั้นจบ

- กลางหน้าผาก
ไม่ต้องลงทุนไปฉีดฟิลเลอร์เติมเต้มหน้าผากให้โหนกสวยเราก็หลอกตาได้ด้วย การแตะไฮไลท์เบาๆ ที่กลางผาก ย้ำนะคะว่าเบาๆ ไม่อย่างนั้นจะดูเป็นหน้าผากมันแทนได้นะ อิอิ

- ริมฝีปากบน
 ทาตรงจุดเหนือรอยหยักของริมฝีปากบน และส่วนที่กว้างที่สุดของริมฝีปากล่าง จุดนี้จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณจะดูอวบอิ่มขึ้นมาทันตาเลยค่ะ

- โหนกแก้มทั้งสองข้าง
เป็นอีกจุดที่สาวหน้ากลมต้องทา จุดนี้จะช่วยยกโหนกแก้มให้ดูสูงขึ้น แต่ถ้าคุณเป็นสาวหน้ารูปหัวใจหรือมีโหนกแก้มที่สูงอยู่แล้วขอให้ข้ามสเต็ปนี้ไปเลยจ้า


NARS Tribulation ราคา 1,200 บาท

บลัชออนสีทรายระยับประกายชมพูกุหลาบ ใช้ทาได้ตั้งแต่โหนกแก้ม สันจมูก ไปจนถึงทาเป็นอายแชโดว์ได้เลย ถือว่าเป็นที่สวยมากๆ ไม่ทองจนดุหลอกตาแล้วก็ไม่กลืนไปกับผิวจนดูธรรมดาเกินไป เมื่อทาที่โหนกแก้มแล้วเนื้อชิมเมอร์ไม่ใหญ่จนทำให้เห็นรูขุมขนได้ชัด ถ้าใครที่อยากได้ลุคปากแดงโดดเด่น ทาสีนี้แทนบลัชออนตัวเดียว สวยจบเลยค่ะ!

Mille dazzling rose brushes #1 innocent pink ราคา 695  บาท

บลัชออนสีกุหลาบ 2 เฉดสี ช่วยเพิ่มมิติให้กับพวงแก้มให้ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น พร้อมแปรงขุนขนนุ่ม เป็นอีกตลับที่ใช้บ่อยมากค่ะ สีชมพูหวาน สีเข้มใช้ปัดข้างแก้ม สีอ่อนใช้ปัดบริเวณโหนกแก้ม สีอ่อนนี้แหละค่ะที่เราเอามาทาช่วงส้นจมูก ใช้นิ้วมือเกลี่ยให้สีเท่ากัน แค่นี้ก็เป็นสาวผิวหน้าสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ


Bobbi Brown brightening brick สี pink ราคา 2,250 บาท

ปัดแก้มสีอ่อนวหานจาก บ็อบบี้ บราวน์ ใช้สร้างความโดนเด่นให้กับใบหน้าได้ดี สีชมพูอ่อน มีการไล่เฉดสีอ่อนสลับเข้มและมีกลิตเตอร์กำลังดีไม่เวอร์จนเกินไป สีนี้ปัดแล้วหน้าจะดูอบอุ่น สุภาพ เป็นสีที่ใช้ง่ายทาได้ทุกวัน เกร็ดดี้แนะนำให้ใช้แปรงวนๆ จะได้ลุคสวยหวานเป็นสาวน่ารัก ยิ่งถ้าปัดไปงานตอนกลางคืนหรืองานที่ต้องโดนแสงเยอะๆ ใบหน้าจะดูระยิบระยับสวยเด่นสะดุดตามากเลยทีเดียว 

Benefit High Beam ราคา 1,050 บาท

ไฮไลท์ชนิดครีมตัวเด่นดังที่ใครได้ยินชื่อ เบเนฟิต จะต้องนึกถึงสิ่งนี้เป็นอันดับแรกๆ เนื้อครีมสีเนื้ออมชมพูประกายมุข ติดทนนาน ขวดใหญ่ใช้ได้นานเป็นปียังไม่มีวี่แววจะหมด ข้อดีของไฮไลท์เนื้อครีมคือจะสร้างจุดเด่นได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ หลังจากใช้แล้ว ไม่ได้ทำให้หน้ามัน ผิดกับไฮไลท์เนื้อครีมบางยี่ห้อ ทาแล้วระหว่างวันมันกว่าเดิม แนะนำให้ค่อยๆ ทาทีละนิด ถ้าใครที่ชอบความวาวมากๆ แนะนำให้ทาในขั้นตอนสุดท้าย หลังจากทารองพื้นและแป้งเรียบร้อย จะได้หน้าสวยฉ่ำ ดั้งโด่งมีมิติสุดๆ เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับรีวิวไฮไลท์ หนึ่งในขั้นตอนที่จะสร้างมิติให้ใบหน้าและส้นจมูกที่โด่งขึ้นมาได้ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะพาสาวๆ ไปดูรีวิวอะไร อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายยย!

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook