140 วันที่ฉันได้อยู่กับผู้ชาย 50 คน ฟินลื๊มมมม

140 วันที่ฉันได้อยู่กับผู้ชาย 50 คน ฟินลื๊มมมม

140 วันที่ฉันได้อยู่กับผู้ชาย 50 คน ฟินลื๊มมมม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นรูปเบื้องหน้าสุดฮอตของหนุ่มโสดคลีโอแต่ละคนแล้ว วันนี้เราขอโม้อีกหน่อย ถึงเบื้องหลังว่ากว่าจะมาเป็นความหล่อ 50 แบบ ที่สาวๆ ได้เห็นกันในนิตยสาร วีดีโอ ในเล่มและเว็บไซต์เนี่ย จะฟิน จะแซ่บ จะจริงจังขนาดไหน...ว่าแล้วก็ตามเจ้มาส่องด่วนๆ !!

ย้อนกลับไปวันที่ 9 เมษายน 2558 หนุ่มโสดคนแรกที่เราทาบทามมา เปิดประตู "เอี๊ยดดดดดด" เดินเข้ามาที่ออฟฟิศหลังจากที่เราโทรนัดกับเขามาเป็นอาทิตย์ เพื่อกรอกใบสมัคร ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และสัมภาษณ์กับกองบ.ก. เขาคนนั้นคือกานต์ วอเทียร์ หนุ่มน้อยหัวฟู น้องชายของวี วิโอเลต หนุ่มคนนี้นี่แหละเปิดซิงปีนี้!!

 แต่นั่นยังไม่จบ การคัดเลือก Finalist 50 คนที่จะมาเป็นหนุ่มโสดคลีโอใช้เวลาทั้งหมดกว่า 18 อาทิตย์!! คือไม่อยากจะเม้าท์ แต่ช่วงนั้นคือเวลาที่เจ้สามารถไปโม้กับที่แก๊งค์ได้เต็มปากว่า "หัวกระไดไม่แห้งเลยแหละแกร๊ ผู้ชายมาหาชั้นถึงที่ทุกวันจนชินซะละ" ที่จริงแอบเบื่อ แต่ที่จริงกว่าคือในใจมันดิ้นพล่านๆ ละ ก็ดูแต่ละคนซี่ง... 

ทั้งหนุ่มนักบอลลูกครึ่ง แอนโธนี่ ดาวรุ่งจากทีม Bangkok United 

หนุ่มนักแสดงที่มีแฟนคลับตามเป็นหมื่นเป็นแสนก็มานะ รู้จักป่ะ เป็ก รัฐภูมิ อ๊าาาาา ส่วนหนุ่มน้อยคนข้างๆ น้องมาร์ค นักแสดงจากช่อง 8 เหมือนกัน แบบว่าหน้าใสมากกก เจ้ยอม กี๊ซ!!

หนุ่มนักดนตรี เซอๆ ก็มา เจสซี่ เมฆวันา และไม่อยากจิบอกว่าเค้ารีบมาหาเจ้ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำเลยแหละ บั่บว่ารอไม่ไหว (แต่ที่จริงแล้ว นางลืมตื่น!!)

 หรือจะหนุ่มนักบิน เฟม นิธิวุฒิ กับ six pack แน่นๆ ของเค้าที่ทำเอาแอร์ที่ออฟฟิศร้อนตับแตกไปเลย!!

พอได้หนุ่มๆ ครบเครื่อง ครบรส 50 คนแล้ว สเต็ปต่อไปก็คือการเมคโอเวอร์ผู้ทุกคนของเราให้หล่อบลิ๊งที่สุด และถ่ายรูปและวีดีโอพวกเขาเตรียมเอาไว้ให้สาวๆ ทั่วประเทศไทยได้กรี๊ดกันในเดือนกันยายน ซึ่งปีนี้ ทีมคลีโอทุกคนประกาศกร้าว "ขอทุ่มทุนทำงาน 6 วันต่ออาทิตย์!!" นัดหนุ่มๆ ถ่ายวันเสาร์กันรัวๆ ต้องขอขอบคุณซิกซ์แพ็คที่ทำให้พวกเรามีพลักันถึงทุกวันนี้

ประเดิมครั้งแรกที่ Moose ซอยเอกมัย 21 น้องมีมี่ น้องฝึกงานของเรายกของ แบกของแบบไม่มีบ่น แถมประกายตาวิบวับมากกกก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า she แฮปปี้!!

 

นี่งะ!! หลักฐานมันคาตา

 แอบซูมหุ่นแซ่บของหนุ่มเป็ก หูยยยย ขาว! หมายถึงแสงอ่ะ...

 และที่ขาดไม่ได้เลยคือผู้ชายคนนี้ที่เป็นเบื้องหลังของรูปสวยๆ ทุกรูป! พี่ปิงปอง นิติพัฒน์ สุขสวย แห่ง A Day ที่ถึงแม้ว่า...

 จะง่วงก็สู้...

 

หมอนรองกระดูกจะเคลื่อน ต้องใส่เฝือก ก็สู้...เราขอยอมใจแกจริงๆ !!! ข้าน้อยขอคารวะ 3 จบ

ที่บาร์สุดชิค Black Amber Social Club ทองหล่อ พี่หนิง เมคอัพอาร์ทิสท์ของเรากำลังบรรจงแต้มแป้ง เฉลี่ยเวลาหน้าหนุ่มคนนึงก็ประมาณ 1 ชั่วโมง เพราะ she คือหน่วยสัมภาษณ์ด่านหน้า ถามตั้งแต่เรื่องครอบครัวยันอนาคต!!

 

แฝดตระกูล Brown จากมุมท๊อป ขนาดเห็นแค่หนังศีรษะยังหล่อเลย ของเค้าแน่นอนจริง!

 ถ่ายงานมันเครียด พี่เหวิน Deputy Editor ถึงกับขอผันตัวเป็นบาร์เทนเดอร์ ชงนมแจกทีมงานสักแก้ว

 

หนุ่มเฟม ชวิน กับลุคนักเรียนอังกฤษในอุณหภูมิ 30 กว่าองศา คือเจ้ลืมเปิดแอร์ให้น่ะ...

 

หนุ่ม อะตอม ชนกันต์ เจ้าของเพลง Please และแผลเป็น โชว์เสียงเพราะๆ ระหว่างวีดีโอเราก็ฟังกันเพลินเลย

 

ย้ายมาที่โลเคชั่นที่ 3 ซึ่งก็คือบ้านพักตากอากาศของหญิง (ตุ๊ย) โรงแรม Le Meridien Suvarnabhumi ต่างหากเล่า พี่จุ๋ม แฮร์สไตลิสท์เรา เจิมหนุ่มแซม ด้วยการเมคโอเวอร์ทรงผม ตัดให้หล่อซะเลย

 

พี่หนิงก็ฟินต่อด้วยการชะโลมผิวให้หนุ่มเฟม แต่รู้มั้ยว่าเบื้องหลังหุ่นแซ่บแบบกล้ามเป็นกล้ามของเขาคืออะไร...

 

นี่เลอ!! วิดพื้น 50 จบ เฟมทำทุกวันครับ

 น้องก้อง ตากล้องภาคสนามของเราที่บินไปเก็บภาพถึงบุรีรัมย์ ขอชักรูปคู่กับน้องต้น นฤบดินทร์ เป็นที่ระลึกซะหน่อย ดูเผินๆ เจ้ก็สงสัยว่าโจ๊ก โซคูลมาทำงานให้คลีโอตั้งแต่เมื่อไหร่ - -"

  แอนโธนี่กับสไตล์ Topless เขาบอกว่า "นี่คือครั้งแรกที่ถอดเสื้อออกสื่อเลยนะ!!"

  หนุ่ม จ๊อบ นักร้องสายโอเปร่าและศิลปินวง Mad Puppet ในลุคคุณชายสบายๆ ที่ร้านร.ศ. 234 (สังเกตได้ว่าพี่ปิงปองยังคงใส่เฝือกคออยู่)

 หนุ่ม เพิร์ธ ทำให้เรารู้ว่า "ความหล่อย้อนแสง"เป็นอย่างงี้ นี่เอง!!

อาร์ท ไอ้หนุ่มขอนแก่นในมาดชายกลางแห่งตระกูลสว่างวงศ์

 

 เจสซี่ ขอโพสท์ท่านี้นะครับพี่ Peace Out!!

ส่วนหนุ่ม ท๊อป ของเราขอบริหารนิ้วสักนิด อย่าเรียกเค้าผิดเป็นท๊อป โซคูลล่ะ!!

 วิ่ง 2 งานติดกัน ผมก็สู้ครับ โต๋นแตร์ กล่าว

 

และที่สุดท้ายที่เรามาปิดกองกันก็คือร้าน Parking Toy's Watt และขอปิดกองด้วยชอตนี้ หมอทะเล ของเรา ขาวโอโม่ วิ๊งสุดๆ จริงจริ๊งงงงง

140 วัน กับ 50 หนุ่ม ใน 6 สถานที่ที่เราได้ไปถ่ายกันมาคือความสนุกสุดๆ ยิ่งได้รู้จักพวกเขาทุกคน เราเชื่อว่าสาวๆ จะต้องตกหลุมรักในความน่ารักและความเท่ห์แบบธรรมชาติ รักใคร ชอบใคร อย่าเก็บเอาไว้ในใจ โหวตได้ที่ www.cleothailand.com/bachelors2015 วันนี้ถึง 15 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ

 

Source: http://www.cleothailand.com/2015/18898/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook