ซูมชุดเจ้าสาวปักมือ เพชร นาระ แต่งแล้ว รับท้อง 4 เดือน

ซูมชุดเจ้าสาวปักมือ เพชร นาระ แต่งแล้ว รับท้อง 4 เดือน

ซูมชุดเจ้าสาวปักมือ เพชร นาระ แต่งแล้ว รับท้อง 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพชร นาระ" ดาราสาวสุดแนว เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่ายสุดคลาสสิก กับแฟนหนุ่ม แฟนหนุ่มนักธุรกิจการตลาด "บีท ชวิทย์ เสรีวัฒโนภาส" น้องชาย "แบม จนิสตา" และ "โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮเอท เอราวัน

โดยสาว "เพชร" ออกมายอมเลยว่า "ตั้งครรภ์มาแล้ว 4 เดือน หลังจากที่คบหาดูใจกับ "บีท" มา 2 ปี ที่ผ่านมามีแพลนคุยเรื่องแต่งงานมาก่อน ตั้งแต่ พลอย รัตนรัตน์ (พี่สาวฝาแฝด) แต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว คิดว่าอายุจะ 30 ก็เลยคุยมาตลอด พอประจวบเหมาะที่น้องมาเร็วมาก ดีใจมากค่ะ"

"ครอบครัวทั้งคู่ดีใจมากๆ ลุ้นอยู่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ล่าสุดผลออกมาเป็นผู้ชาย ก็ดีใจมากขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย คิดๆ กันอยู่  อนาคตเราเตรียมพร้อมที่สร้างหลักฐานให้เขา โชคดีที่ผมมีพี่สาวมีอายุสูงกว่ามาก จึงมีคนแนะนำได้ดี พี่สาวเพชรก็มีน้อง จังหวะมันได้ครับ"

"ส่วนเรื่องการแพ้ท้อง ไม่เลยค่ะ แข็งแรงปกติมาก เหมือนไม่ได้มีอะไรเลย บีทดูแลดี เป็นคนที่อบอุ่นมาก และใส่ใจทุกรายละเอียด" 

ในบรรยากาศสุดอินดี้ ที่ เพชร และ บีท เนรมิตงานในธีมแห่งการผจญภัย "แมวหมีผจญไพร" งานนี้เจ้าสาวได้โชว์เล่นเบส ร้องเพลงเล่นสด กับ ฝาแฝด "พลอย" และเพื่อนสาว "จิ๊บ ปกฉัตร" เรียกว่าเป็นเจ้าสาวที่มีความเท่และมีเสน่ห์มากๆ เลยค่ะ

สำหรับ 'ชุดเจ้าสาว' ที่ เพชร สวมใส่เดินออกมาได้ใจสาวหวานเป็นที่สุด เธอมาในกับชุดซีทรูแขนยาวสีขาวกระโปรงฟูฟ่องระบายสไตล์วินเทจ รายละเอียดน่ารักปักมือลายดอกไม้ทั้งชุด ส่วน 'การแต่งหน้า' โทนสีชมพูแสนหวาน เน้นดวงตาด้วยการกรีดอายไลเนอร์เส้นคม ติดขนตาเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติหนาจนเกินไป สีแก้มและปากแต่งเติมด้วยสีชมพูพีช สวยหวานพาสเทลเข้ากับชุดแต่งงานได้อย่างลงตัว

'ทรงผมสุดแนว' ที่มาช่วยเบรกความหวานของชุดแต่งงานไม่ให้ดูเลี่ยนจนเกินไป กับทรงผมสั้นหน้าม้าแสกข้างเก๋กู้ดมากๆ บอกได้ถึงความเป็นตัวเองของ เพชร นาระ ไม่ต้องเวอร์วังอลังการแต่เป็นงานแต่งงานที่เรียบง่ายในบรรยากาศน่าจดจำ

 

ทีมงาน Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวสุดแนว "เพชร นาระ" ด้วยนะคะ ใครอยากเห็นเจ้าสาวสุดฟรุ้งฟริ้งและชุดหมั้นแสนน่ารักตามมาดูกันได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @petchnla , @chabeet , eak_photographer , @saruti , #petchbeetwedding

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ซูมชุดเจ้าสาวปักมือ เพชร นาระ แต่งแล้ว รับท้อง 4 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook