ธรรมชาติลงโทษ! แคมเปญโดนใจวัยรุ่นจาก CJ WORX

ธรรมชาติลงโทษ! แคมเปญโดนใจวัยรุ่นจาก CJ WORX

ธรรมชาติลงโทษ! แคมเปญโดนใจวัยรุ่นจาก CJ WORX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานล่าสุด ของดิจิตอลเอเจนซี่อย่าง CJ WORX ตำแหน่ง Independent Agency of The Year 2015 จากงาน Spikes Asia ที่ทำให้ Malee Healti Plus นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญโฆษณาที่ใช้วิธีนำเสนอในรูปแบบใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นหนังสไตล์กราฟิกจินตนาการที่มีความสนุกและสวยงามมากเรื่องหนึ่ง

จุดเด่นของแคมเปญนี้ อยู่ที่ไอเดียที่มาจาก Insight จริงของวัยรุ่น ที่มักจะมีการใช้ชีวิตแบบเต็มที่จนบางครั้งก็ลืมที่จะดูแลตัวเองไป ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ แต่กลับโทษอย่างอื่นไม่ยอมโทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุของปัญหานั้น และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ "สไตล์" ของหนังที่เป็นแนวกราฟิกจินตนาการ มีสีสันแบบพาสเทลน่ารักสวยงาม รวมไปถึง Art Direction ที่มีสไตล์ อีกอย่างที่ทำให้หนังแคมเปญนี้ดูแปลกตาโดดเด่นกว่าหนังโฆษณาอื่นๆก็คือการดีไซน์วิธี Demonstration และการเข้า Pack Shot ด้วยวิธีการใหม่ๆที่ไม่ซ้ำใครแต่ยังคุม Mood & Tone ของหนังสไตล์กราฟิกเอาไว้ ทำให้หนังโฆษณาในแคมเปญนี้มีสเน่ห์ น่าติดตาม

ในส่วนของเนื้อหานั้นคือ เมื่อสาวสวยต้องเผชิญกับปัญหาสิวที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ แต่เธอกลับเลือกแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่ไม่ธรรมชาติ คือการไปซื้อครีมจากเน็ตไอดอลมาใช้ จนถึงขั้นไปฉีดสิวตามคลินิก จากเรื่องเล็กน้อยเลยกลายเป็นเรื่องใหญ่จนควบคุมไม่อยู่ ปัญหาแทรกซ้อนอื่นๆก็ตามมา แต่หารู้ไม่ว่า การที่ธรรมชาติลงโทษมาแบบนี้นั้น การแก้ปัญหานัั้นง่ายนิดเดียวคืออย่าลืมดูแลตัวเองให้ดี โดยไม่ต้องเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตตามแบบของตัวเอง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญโฆษณาดีๆที่ Malee และ CJ WORX ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์อีกครั้ง หล้งจากที่ก่อนหน้านี้มีแคมเปญ Malee 30 Calories Smile และ Malee 100%: Hello My Name Is… ปล่อยออกไป ซึ่งแคมเปญนี้นั้นนอกจากจะสนุกสวยงามน่าติดตามแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์บน Benefit ของตัวผลิตภัณฑ์และความต้องการของ Consumer ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

https://www.youtube.com/playlist?list=PLeb8O_zZ26LRB141BJlkxMKwIyA89t45i

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook