สาวผมสั้น เซ็ตผมยังไงไปออกงานแบบเริ่ดๆ มาดูกัน!

สาวผมสั้น เซ็ตผมยังไงไปออกงานแบบเริ่ดๆ มาดูกัน!

สาวผมสั้น เซ็ตผมยังไงไปออกงานแบบเริ่ดๆ มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เมือเทรนด์ผมสั้นมันมาแรง ทำเอาสาวรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ตัดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่! เวลามีงานเลี้ยง หรืองานใหญ่ๆ ต่างๆ ที่ต้องแต่งหน้า ทำผมกันซักหน่อย ก็ไม่รู้จะทำผมอะไรได้บ้าง วันนี้ Sanook! Women มีไอเดียการเซ็ตผมสั้นไปออกงานมาฝากกัน มาดูกันค่ะ

    เริ่มที่ทรงแรก ด้วยความยาวของผมที่ไม่มากแต่อยากได้ทรงผมที่เริ่ดๆ สามารถใช้วิธีนี้ได้ค่ะ เพียงสาวๆ แบ่งผมเปิดหน้าด้านใด ด้านหนึ่ง ม้วนผมให้เป็นลอน ยี้ผมด้านในให้พองๆ แล้วจับปลายผมทั้งหมดไปเก็บที่ท้ายถ้อย ติดกิ้บเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็เป๊ะแล้วล่ะค่ะสาวๆ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.brit.co/

       มาต่อกันที่ทรงที่สองค่ะ สำหรับสาวที่ผมสั้นเสมอหูแต่ต้องผมทำไปออกงาน ทรงนี้ง่ายมากๆ ใช้โรลม้วนผมทำให้ปลายผมเป็นลอนเบาๆ เซ็ตให้ผมพองหน่อยๆ เสร็จแล้วใช้กิ้บจับผมด้านหน้าให้พองขึ้นดูมีวอลุ่มแล้วติดกิ้บ เพียงเท่านี้ก็สวย น่ารัก ออกงานได้แล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.cosmopolitan.com/

      สำหรับทรงนี้ถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้ลุคเรียบร้อยนะ ทรงนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ รวบผมด้านหลังต่ำๆ เสร็จแล้วดึงผมด้านบนให้พองขึ้นหรือจะใช้การยี้ผมด้านในก็ได้นะคะ จากนั้นม้วน พันๆ แล้วตลบขึ้นด้านบน ใช้กิ้บตกแต่งตัวใหญ่หน่อยปักผมให้อยู่แล้วเก็บรายเอียดปลายผมต่างๆ จากนั้นตวัดกิ้บมาที่ฝั่งตรงข้าม เพียงเท่านี้ก็จะได้ทรงผมที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.2girls1mag.com/

     ได้ไอเดียกันไปบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะสาวๆ เพราะด้วยความยาวของผมที่ไม่มาก เลยทำให้เซ็ตดผมได้ไม่เท่าไร แต่แค่ 3 ทรงนี้ จะออกงานไหนก็สวย เป๊ะ แล้วละค่ะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook