ดารากับการเลือกรองเท้า

ดารากับการเลือกรองเท้า

ดารากับการเลือกรองเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      รู้หรือไม่ว่ารองเท้าคู่หนึ่งบ่งบอกอะไรมากกว่าที่คุณคิด มองเพียงแวบเดียวก็เข้าใจเลยว่าเธอคนนั้นมีชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ และวิธีการเลือกใช้ของอย่างไร ซึ่งในที่นี้ยังลึกไปจนถึงตัวตนและรสนิยม โอกาสนี้โว้กจึงดึงตัวผู้หญิง 6 สไตล์มาถามถึงรองเท้าของพวกเธอ

In her Choo
มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

– I choose shoes before anything.

สิ่ง แรกที่มิว นิษฐา หยิบก่อนเป็นอันดับแรกของวันคือรองเท้า แล้วค่อยเลือกชุดมาแมตช์ให้เข้าคู่กัน เพียงเท่านี้ก็คงรู้แล้วว่าเธอหลงใหลในรองเท้าขนาดไหน ซึ่งรองเท้าทุกคู่ของเธอคล้ายกับทรงที่เธอสวมอยู่เกือบทั้งหมด ‘ชอบใส่รองเท้าทรงนี้ มันใส่ง่าย ใส่เดินในชีวิตประจำวันได้ เดินห้างได้’ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเรื่องดีไซน์ อาจเป็นการปัก หรือลูกไม้ก็ได้

มิวสวมรองเท้า Jimmy Choo รุ่น Lyzo
In her Choo
เจน เจนสุดา ปานโต

– Unexpected match always makes the best.

คง ต้องเปรียบเจนสุดา ปานโต นักแสดงสาวรายล่าสุดที่กำลังเป็นที่จับตามองในวงการแฟชั่น เป็นปรากฎการณ์เหนือเมฆ เพราะเธอมักปรากฎตัวในสไตล์ที่ทุกคนคาดไม่ถึง อย่างในครั้งนี้เธอก็ไม่ขอจับคู่สีคลีเช่อย่างขาว-ดำ ดำ-เขียว หรือ เขียว-ขาว เธอเลือกชนแม่สีกับแม่สีเสริมลุคให้ยิ่งดูโดดเด่นให้สมกับเป็นดีไซเนอร์และ เจ้าของแบรนด์ Janesuda ที่ทั้งเท่และเก๋

เจนสวมรองเท้า Jimmy Choo รุ่น Trapeze ราคา 35,900 บาท
In her Choo
สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์

– Secret behind my long legs is the shoes without platform.

นาง แบบไทยระดับโลกฝากเคล็ดลับเพิ่มความยาวของเรียวขามาให้สาวโว้กได้นำไปใช้ สิ-พิชญ์สินี แนะให้เลือกรองเท้าส้นเข็ม ‘แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือ พื้นแพลตฟอร์มด้านหน้า รองเท้าที่ไม่มีแพลตฟอร์มจะช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ส่วนสี สิเลือกสีดำ เพราะมีความคลาสสิค ไม่มีทางที่จะ Overdress หรือ Underdress อย่างแน่นอน’

สิสวมรองเท้า Jimmy Choo รุ่น Lottie
In her Choo
แคท ซอนญ่า สิงหะ

– Your skin tone is the best tone for your shoes.

ทุก คนคงคุ้นภาพแคทสวมใส่ Gladiator หรือรองเท้าหุ้มข้อ และมีดีเทลหรือลูกเล่นเยอะๆ ทั้งๆ ที่เธอเป็นสาวร่างเล็ก เธอเล่าว่า ทิปส์ในการสวมใส่รองเท้าสไตล์นี้ของเธออยู่ที่การเลือกสี ‘รองเท้าที่มีสีใกล้เคียงกับสีผิวทำให้ขาดูยาวขึ้น แคทชอบใส่รองเท้าสีน้ำตาล มันทำให้ขาดูยาวขึ้น’ และดีไซน์ของรองเท้า ‘ดีไซน์จะต้องเป็นแบบเปิดหน้า เพราะหัวปิดจะทำให้ดูตัน’ เชื่อหรือไม่ว่าถ้ารองเท้าคู่ไหนไม่เข้าข่ายสองอย่างนี้ เธอจะหลีกเลี่ยงในการสวมใส่ทันที

แคทสวมรองเท้า Jimmy Choo รุ่น Kattie ราคา 62,900 บาท

In her Choo

ซินดี้ สิรินยา บิชอป

–  Comfort is the key because I’m a mum.

ด้วย ไลฟ์สไตล์คุณแม่สมัยใหม่ที่ต้องรับบทหลายอย่างในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหน้าที่คุณแม่ของลูกๆ หน้าตาจิ้มลิ้มทั้งสอง น้องเอเดน และน้องเอลล่า ซินดี้ สิรินยา ตอบทันควันว่า ความคล่องแคล่วคือกุญแจสำคัญในการสวมใส่ ‘จะหยิบจะจับอะไรต้องสะดวก ต้องไปนู่น หยิบนี่ ถือกระเป๋าอีก’ รองเท้าที่มีสายคาดพาดด้านหน้าจึงตอบโจทย์วิถีชีวิตวุ่นๆ สไตล์คุณแม่ยังสวยทั้งในจอและนอกจอคนนี้ได้อย่างตรงประเด็น

พบร้าน Jimmy Choo ได้ที่

Jimmy Choo Boutique M fl., Emquartier
Tel: 02-003-6095

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดารากับการเลือกรองเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook