ย้อนดูความงาม 5 ชุดแต่งงานของเหล่าดาราสาว สวย เก๋ เท่ ครบทุกสไตล์

ย้อนดูความงาม 5 ชุดแต่งงานของเหล่าดาราสาว สวย เก๋ เท่ ครบทุกสไตล์

ย้อนดูความงาม 5 ชุดแต่งงานของเหล่าดาราสาว สวย เก๋ เท่ ครบทุกสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครึ่งปีหลังแห่งความสุขล้นของเหล่าคนวงการบันเทิงจริงๆ เลยนะคะ สำหรับคู่รักดาราจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สละโสดกันมากมายหลายคู่ แน่นอนว่านอกจากเรื่องความสัมพันธ์ของความรักที่เกิดขึ้นแล้ว เรื่องความสวยของ ชุดเจ้าสาว นี้แหละค่ะ ที่เป็นที่สนใจและมีสาวๆ หลายคนเฝ้ารอชมว่าคาแรคเตอร์ของเจ้าสาวแต่ละคนเป็นอย่างไร 

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่กำลังมีแพลนแต่งงาน หรือบางคนยังโสดสนิทแต่ชอบดูความสวยของเจ้าสาว วันนี้เกร็ดดี้มีแบบ 'ชุดเจ้าสาว' มาให้ได้ชมกัน แต่ละชุดจะสวยเลอค่าขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

 

เริ่มต้นกันที่ "นุ่น ศิรพันธ์" และ "ท็อป พิพัฒน์" คู่รักรักษ์โลกกับธีมงานแต่งงานสุดเก๋ไม่เหมือนใคร ในชุดไทยสไบเฉียงสีทองอร่าม เรียบหรู สง่างาม ขับสีผิวให้ดูผ่องมากๆ ส่วยชุดงานฉลองมงคลสมรส เป็นมือสอง เพื่อเข้ากับคอนเซ็ปต์ลดการใช้วัสดุตัดเย็บชุดใหม่ แบบไหล่เดี่ยว เรียบหรู ดูดีมีระดับ ในราคาที่เราสามารถจับต้องได้ต้องอิมพอร์ตมาจากเมืองนอกราคาแพงเวอร์ก็สวยลงตัวได้นะคะ 

แค่ชุดหมั้นก็อลังการ สำหรับ "บีม ศรัณยู" จูงมือไฮโซสาว "ชาช่า ทามาดะ" มาในชุดไทยสไบโดดเด่นที่ลายบนเนื้อสไบสีทอง ขับผิวขาวๆ จับแสงระยิบระยับ โดยเฉพาะเวลาถ่ายรูป ทำให้เจ้าสาวดูงดงามน่าจับตามากยิ่งขึ้น และชุดพิธีหมั้นสีขาวปาดไหล่ลายผ้าลูกไม้สวยหรู ดีไซน์ชีฟองด้านหลัง ใส่แว่น Rayban สักอัน สวย เก๋ เท่ สุดๆ เลยค่ะ

"แองจี้ เฮสติ้ง" กับ "ทารีค แอล คาดูมมี่" เจ้าบ่าวนักธุรกิจเศรษฐีบ่อน้ำมันสุดหล่อ จากประเทศคูเวต เธอเลือกใส่ชุดไทยจักรพรรดิ นิยมทำจากผ้าซิ่น เชิงสีทอง ห่มด้วยสไบสีชมพูสด ดูงามสง่า ถึงแม้ตัวเธอเองจะเป็นลูกครึ่ง แต่ก็ยังยึดมั่นในความเป็นไทย และสำหรับชุดแถลงข่าวสไตล์อาหรับเวดดิ้ง เรียบง่าย หรูหรา แต่ที่เด่นตระการตาคงจะเป็นเครื่องประดับทองครบชุด ต่างหู สร้อย แหวน กำไลข้อมือ สีเหลืองอร่ามรวมแล้วหนักประมาณ 50 บาท ส่วนในชุดฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น "แองจี้" มาในชุดเกาะอกลายปัก ติดเทียร่าเพชรผ้าซีทรูยาว สวยสง่างามมากเลยทีเดียว 

"เพชร นาระ" ดาราสาวสุดแนว เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "บีท ชวิทย์" ในบรรยากาศสุดอินดี้ เนรมิตงานในธีมแห่งการผจญ เปลี่ยนโรงแรมให้เป็นป่าที่แสนอบอุ่น ชุดเจ้าสาวของเธอไม่ธรรมดาดีไซน์เก๋ปักมือลายดอกไม้สีพาสเทลสไตล์วินเทจ เป็นชุดเจ้าสาวที่แปลกตาน่ารักโดนใจสาวๆ ที่เบื่อชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ 

ปิดท้ายด้วยคู่รักชาวสีม่วง "ดีเจเจ๊แหม่ม" และแฟนหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการที่ชื่อ "บอย" ถึงในงานแต่งงานจะใส่ชุดแมนๆ เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค แต่ถ้าพูดรูปพรีเวดดิ้งที่ เจ๊แหม่ม แต่เป็นหญิงฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ ชุดเจ้าสาวฟูฟ่องเมคอัพหวานๆ ทรงผมเป๊ะ เลือกชุดได้เข้ากับรูปร่าง ทำให้วันนั้น เจ๊แหม่ม เป็นเจ้าสาวที่เหมือนผู้หญิงมากจนชะนีต้องตะลึงกับความงามตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลยค่ะ!

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว เจ้าสาว ทุกคู่ ขอให้รักกันหวานชื่นแบบนี้ตลอดไปนะคะ ^^

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @djjmam , MyBestFriendWedding , Jakawin Photography ,  Fotozeed , Peachblossom

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : Sanookwomen


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ย้อนดูความงาม 5 ชุดแต่งงานของเหล่าดาราสาว สวย เก๋ เท่ ครบทุกสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook