เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ เยลลี่ ตราโยโย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ เยลลี่ ตราโยโย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ เยลลี่ ตราโยโย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ เยลลี่ ตราโยโย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมรสชาติใหม่ องุ่นแอปเปิ้ล

ในวันที่อากาศร้อนถึงร้อนมากที่สุดอย่างทุกวันนี้ ทำให้ร่างกายมักจะโหยหาของหวาน ทานง่าย อร่อยด้วยรสชาติผลไม้ หวานเย็น คลายเครียดจากอากาศที่ร้อนเสียจนไม่อยากจะทำอะไร เยลลี่ถือว่าเป็นขนมหวานที่ตอบโจทย์ในช่วงเวลานี้ได้ดีที่สุด คุณอจลา สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) จึงจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ เยลลี่ ตราโยโย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นางเอกสาวสุดฮอต ตัวแทนคนรุ่นใหม่ พร้อมแนะนำรสชาติใหม่ องุ่นแอปเปิ้ล ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจคนรักขนมในทันที

โดยทางด้านผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณอจลา สุทธิสัมพัทน์  รองประธานกรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน)  พูดถึงเทรนด์ขนมหวานในปัจจุบันว่า “ขนมหวานถือว่าเป็นของว่างคู่กายของวัยสดใส ทางแบรนด์โยโยเอง ได้เพิ่มรสชาติใหม่เอาใจแฟนๆแยลลี่ของโยโยมากว่า 23 ปี ด้วยรสองุ่นแอปเปิ้ล ผสมผสาน 2 รสชาติ ที่สามารถเลือกทานได้ในซองเดียว ซึ่งต้องยอมรับว่าเยลลี่ผลไม้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโปรดักส์ขายดีของทางยูไนเต็ดฟูดส์ ที่สื่อถึงความสดใส ทานง่าย และคลายร้อนอีกด้วยค่ะ” คุณอจลา กล่าว

ทางด้าน 3 เซเลบ ตัวแทนแฟนคลับคนรักขนมเยลลี่ นำโดย มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกเล่าความชอบขนมส่วนตัวอย่างอารมณ์ดีว่า “มิ้งค์ เป็นคนชอบทำขนมมาก ถ้ามีเวลาจำกัด เยลลี่ง่ายๆ ที่เป็นรสผลไม้ต่างๆ ก็ช่วยเติมเต็มวันว่างได้แล้วค่ะ โดยส่วนตัวชอบทานรสองุ่นมาก เพราะชอบองุ่นม่วงไม่มีเมล็ด รวมถึงพอรู้มาด้วยว่าเยลลี่ถือว่าเป็น 5 ของว่างที่อร่อยและแคลอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับคนรักขนมหวานที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยค่ะ”

ต่อด้วย หนุ่มหล่ออย่าง ฟอร์ด จารุเดช บุญญสิทธิ์ กล่าวเสริมทัพว่า “ปกติเป็นคนชอบทานไอศครีมที่โรยหน้าด้วยท็อปปิ้งต่างๆ อย่างเยลลี่สารพัดรสมากครับ ผมชอบเยลลี่ผลไม้อย่างพวกองุ่น, แอปเปิ้ล ที่จะมีรสเปรี้ยวนิดๆ และเคี้ยวหนึบๆ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในของหวานที่เติมเต็มวันว่างๆได้ดีนะครับผมว่า” หนุ่มฟอร์ดกล่าวเสริมทัพ

ท้ายสุดสาวรักขนมหวานตัวยงอย่าง พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา กล่าวปิดท้ายว่า “พิมพ์ทานขนมเยลลี่มาตั้งแต่เด็กๆค่ะ ชอบรสสตรอว์เบอร์รีมากๆค่ะ และพอโตขึ้นมาหน่อยรสลิ้นจี่ก็อร่อยนะคะ พิมพ์ว่าเยลลี่เป็นขนมทานง่ายและทานได้ทุกคนค่ะ ขนาดพอดีคำ ไม่หวานมากจนเกินไป อย่างเดินทางไปไหนพิมพ์ก็ชอบพกติดตัวไปด้วย ว่างๆหยิบขึ้นมาทานก็สดชื่น คลายร้อนดีนะคะ” สาวพิมพ์กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวงลิปตา (คัตโตะ อารมณ์   โพธิ์หาญรัตนกุล, แทน ธารณ ลิปตพัลลภ) ศิลปินคู่แนวอาร์แอนด์บีป็อป ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมด้วยเหล่าเซเลบรตี้คนดัง อาทิ ชญาดา   ลิ่วเฉลิมวงศ์, ร.อ.กฤชพล เศวตนันทน์ และจิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมงาน โดยมี กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ รับหน้าที่พิธีกร

แฟนๆ เยลลี่ตราโยโย สามารถชิมความอร่อยของโยโย รสองุ่นแอปเปิ้ล อย่างจุใจได้แล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน  หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปนะจ๊ะ...

TVC https://www.facebook.com/294066982607/videos/vb.294066982607/10153718211967608/?type=2&theater

[Advertorial]

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ เยลลี่ ตราโยโย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook