โหลดฟรีวันนี้!! สติ๊กเกอร์ไลน์ครอบครัวอารมณ์ดีจาก SC ASSET

โหลดฟรีวันนี้!! สติ๊กเกอร์ไลน์ครอบครัวอารมณ์ดีจาก SC ASSET

โหลดฟรีวันนี้!! สติ๊กเกอร์ไลน์ครอบครัวอารมณ์ดีจาก SC ASSET
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

      เบื่อมั้ยกับการทักทายยามเช้าแบบเดิมๆ คงจะดีกว่าถ้าเปลี่ยนมาเป็นสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ที่คนส่งก็ชอบใจ คนอ่านก็ยิ้มตาม ล่าสุด SC ASSET บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศไทยได้ร่วมมือกับ groovisions หยิบเอาตัวละคร Chappie สรรสร้างเป็นสมาชิกครอบครัวไทยใน SC ASSET LINE Sticker ชุด “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” 8 ลายน่ารักแสนอบอุ่นที่เป็นตัวแทนสมาชิกครอบครัว โดยนับเป็นครั้งแรกของ “groovisions” ที่ได้ออกแบบ LINE Sticker ซึ่งพิเศษเฉพาะคนไทยให้ได้ใช้กัน  โดยจะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีวันนี้ มาทำความรู้จักสมาชิกทั้ง 8 คนใน “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” กันเลย

    ”คุณพ่อ” หัวหน้าครอบครัว มาดนักธุรกิจ รักครอบครัว รักษ์โลก มักจะเห็นคุณพ่อปั่นจักรยานไปทำงานทุกเช้า พร้อมกับคำทักทาย GOOD MORNING!

     “คุณแม่” แม่บ้านใจดีที่คอยดูแลทุกคนในครอบครัว แต่อย่าได้ฝากซื้อของเชียว เพราะคุณแม่คนนี้ขี้ลืมสุดๆ เลยมาพร้อมกับคำพูด ขอโทษนะ ที่สามารถนำมาใช้สนทนาได้หลายสถานการณ์

             “ลูก” สีสันของบ้านคงหนีไม่พ้นลูกๆ ในสติ๊กเกอร์ชุด “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” ได้สื่อความน่ารักอบอุ่นผ่าน ลูกสาวคนโต ลูกชายคนกลางและเบบี๋เด็กแฝดซึ่งมีบุคลิกที่แตกต่างกัน เวลาคนที่บ้านไลน์มาหลายคนคงเคยตอบกลับ ยุ่งอยู่ ทำงานก่อนนะ SC ASSET ได้วางคาแรกเตอร์ของสติ๊กเกอร์ลูกสาวคนโตเป็น

    “ลูกสาวคนโต” เด็กจบใหม่ไฟแรง เลือกทำงานเป็นนักข่าวสายบันเทิง แอคทีฟและทุ่มเทเกินร้อย จึงสื่อออกมาเป็นสติ๊กเกอร์ ทำงานก่อนนะ

     “ลูกชายคนกลาง” ตัวป่วนประจำบ้าน ดื้อบ้าง ซนบ้าง ตามประสาเด็กมหาวิทยาลัย เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ใครขอความช่วยเหลือก็มักจะตอบ ก็ด้ายยย

      “เบบี๋เด็กแฝด” ตัวเล็กของบ้าน วัยกำลังน่ารักที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนในบ้านได้เสมอ ด้วยความน่ารัก ซุกซน ทำให้บ้านดูสดใส ใครๆ ก็ชอบเล่น ต๊ะเอ๋! ด้วย

     “คุณตา” เพิ่งฝึกเล่นไลน์ ไว้คุยกับลูกหลานในกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ แต่มัก อ่านไม่ทัน จึงใช้สติ๊กเกอร์นี้ในบทสนทนา

    “คุณยาย” อารมณ์ดี ห่วงใยทุกคนในครอบครัว มีน้ำใจต่อเพื่อนบ้าน มีความสุขกับการทำงานอดิเรก และการเอนหลังงีบเลยมาพร้อมกับคำว่า นอนเถอะลูก

            “ผิวส้ม” เจ้าตูบแสนรู้ เพื่อนแท้ของทุกคนในครอบครัว ทะเล้นและเรียกเสียงฮาได้ตลอด ทำให้บ้านมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะพร้อมกับคำว่า ฮั่นแน่!

 

            สติ๊กเกอร์ทั้ง 8 ตัวนี้คงโดนอินไซด์ใครหลายๆคน แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมแค่ Add friend SC ASSET LINE OFFICIAL ACCOUNT แล้วโหลดสติ๊กเกอร์ชุด “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” ได้เลย ฟรี!!


Official LINE: http://line.me/R/shop/detail/5277 หรือ Search “SC ASSET” ใน Line Sticker Shop 

Website: http://www.scasset.com/FamilyForGoodMornings

Facebook: https://www.facebook.com/scasset

[Advertorial ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook