3 แมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทย

3 แมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทย

3 แมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. NALA CAT

    "Nala" เจ้าเหมียวน้อยที่นักศึกษาไทยได้อุปการะมาจากสถานรับเลี้ยงสัตว์ในลอสแอนเจลิส วันเวลาผ่านไป จากแมวน้อยผอมโซ มีอาการติดเชื้อต่าง ๆ เริ่มดีขึ้น ซึ่งเจ้าของนั้นดูแลนาลาเป็นอย่างดีราวกับเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว

    ความโด่งดังของนาลามีจุดเริ่มต้นจากเจ้าของได้ถ่ายภาพนาลาส่งไปให้ครอบครัวซึ่งอยู่ที่ไทยดู น้องสาวจึงแนะนำให้ลองโพสต์อินสตาแกรมดู นาลานั้นไม่เหมือนแมวทั่วไปเท่าไร เจ้าเหมียวตัวนี้สู้กล้องและมีการโพสต์ที่น่ารัก

    ประกอบกับเจ้าของตั้งใจให้เหมือนกับนาลาเป็นเจ้าของแอ๊คเคานต์นี้ด้วยตัวเอง ทำให้มีผู้ติดตามนาลาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดนาลาได้กลายเป็นเจ้าเหมียวเซเลบในอินสตาแกรมที่มียอดฟอลโลว์กว่า 2 ล้านคน ทำให้มีผู้ติดต่อให้นาลาไปร่วมงานต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเป็นซุป ’ตาร์พรมแดงฮอลลีวู้ดของหนังเรื่อง Pixels อีกด้วย

    สิ่งต่าง ๆ ที่นาลาทำเป็นการทำให้แมวตัวอื่น ๆ ได้รับความช่วยเหลือไปด้วย อีกทั้งนาลายังเสริมสร้างกำลังใจให้กับหลายคนอีกด้วย โปรไฟล์แน่นขนาดนี้ จึงไม่แปลกที่ขึ้นแท่นแมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทย และเร็วๆ นี้กำลังจะมีหนังสือวางจำหน่ายที่เมืองไทยเป็นที่แรกของโลกด้วย


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Nala Cat Book

จุดเด่น : นาลาเป็นแมวที่มีแววตาสดใสและสู้กล้อง และมีเจ้าของเป็นคนไทย

2. Rokuthecat

   แมวพันธ์ scottish foldหน้ากลมๆ หูพับ ขนนุ่ม ๆ สีเทาลายทางสีดำ ผู้โด่งดังจากคลิปสั้นๆ ในยูทูบ จนมีผู้คนชื่นชอบและติดตามทั้งในและต่างประเทศ กว่า 5 แสนคนจนติดอันดับแมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทยไปเรียบร้อยแล้ว

    Rokuthecat เป็นแมวที่มีบุคลิกยียวน กวนประสาทตัวนี้ เป็นของคุณพจน์ sixtysix ช่างภาพชื่อดังจาก sixtysixvisual ซึ่งเป็นเหตุผลให้รูปทุกรูปที่อยู่ใน Instagram ถูกถ่ายออกมาอย่างน่ารักน่าชัง และเมื่อไม่นานมานี้ Rokuthecat ได้กลายเป็นคุณปู่ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยหนึ่งในลูกสาว ของ rokuthecat เพิ่งคลอดลูกแมวออกมาอีก 4 ตัว

ขอบคุณภาพจาก Instagram : rokuthecat / sixtysix / sixtysixvisual

จุดเด่น : Rokuthecatเป็นแมวที่หน้ากลมๆ หูพับ ขนฟูๆ นุ่มๆ น่ากอด ที่มีเจ้าของเป็นคนไทย


3. เสือโครงแห่งบ้านทูนหัวของบ่าว

แมวลายวัว ตัวอ้วน หน้าแป้น ตากลม เหมือนจะยิ้มให้เหล่าแฟนๆอยู่ตลอดเวลาของ “เสือโคร่ง” ที่แชร์ต่อๆ กันในเฟซบุ๊ก  เป็นสิ่งแรกที่ทำให้รู้จักกับแฟนเพจที่มียอดกดไลค์มากกว่า 2.7 ล้านคนของ “ทูนหัวของบ่าว” ก่อนที่จะหลงเสน่ห์และติดตามความเคลื่อนไหวของแมวตัวอื่นๆ ของบ้านทั้ง 9 ตัว

แมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทยอีกตัว

ขอบคุณภาพจากสำนักพิมพ์ springbooks และหนังสือ บ้านหลังใหญ่ by ทูนหัวของบ่าว

จุดเด่น : เสือโคร่งเป็นแมวลายวัว ตัวอ้วนกลม หน้าแป้น ตากลม และมีเจ้าของเป็นคนไทย  

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Nala Cat Book

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 3 แมวทรงอิทธิพลของโลกที่มีเจ้าของเป็นคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook