Bangkok Trend Spotted 2015 @CentralWorld 6 items You Must Have in Your Wardrobe

Bangkok Trend Spotted 2015 @CentralWorld 6 items You Must Have in Your Wardrobe

Bangkok Trend Spotted 2015 @CentralWorld 6 items You Must Have in Your Wardrobe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตฮิตติดลมบนมาได้สักพัก กับ เทรนด์ที่เหมือนฮุกเด็ด เอาใจหนุ่มสาวโมเดิร์นนิสต้า ยุคใหม่ ได้อย่างอยู่หมัด นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน เหล่าสปอร์ตแวร์ที่ถูกนำมาทวิสต์ให้มีความเป็นแฟชั่น ใส่ได้ง่ายๆ ได้ลุคเท่ๆ ดูเฮลตี้โดนใจคอแฟชั่นไปเต็มๆ

หากคุณเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง คงไม่แปลกใจที่ตอนนี้ จะหันไปทางไหน แม้แต่รันเวย์ และแฟชั่นวีคจากทั่วโลก ทั้ง ลอนดอนปารีส มิลาน และนิวยอร์ก ลุคที่เห็นได้ชัดที่สุดตอนนี้ ก็คือ Athleisureซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure (นักกีฬา  + เวลาว่างที่สบายๆไม่รีบร้อน)อันหมายถึง เทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆโดยมีลุคแบบนักกีฬา นั่นเองลุคนี้ได้รับการการันตีจากทั้งเหล่าดีไซนเนอร์ เหล่านางแบบ เลือกหยิบมาใส่ในวันสบายๆของพวกเขา และยังลามไปถึงการมิกซ์แอนด์แม็ทช์ไปงานทางการระดับเอลิสท์ แต่ถึงกระนั้น เทรนด์นี้ก็ยังเบียดแทรกตัวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งได้อย่างไม่เขอะเขิลและดูหรูหรามากๆ

เซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะ Fashion Hub ของกรุงเทพฯ และเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งเมืองไทย ผู้นำเทรนด์แห่งวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จึงช้าไม่ได้ ด้วยการหยิบเอา เทรนด์แฟชั่นยอดฮิต รวบ ทั้ง Fashion Food และ Sport มารวมเป็นหนึ่งเดียวภายใต้แคมเปญ Bangkok Trend Spotted 2015 – Elite Athleisure ปล่อยหมัดฮุกด้วย 25 แบรนด์ 15 แมคเน็ทอีเว้นท์   เอาใจคนรักสุขภาพและแฟชั่นแนวสปอร์ตลุค ตลอดเดือนตุลาคมนี้

วันนี้ CTW จะพาคุณมาดู ไอเท็มเด็ด ทั้ง  6ชิ้น ที่คุณต้องเอาไปประดับตู้เสื้อผ้าของคุณ หรือ หากใครพออินเทรนด์อยู่บ้าง ก็ลองมาเช็คกันว่า ชิ้นไหนที่ยังขาดหายไป

เริ่มกันที่ ฮ็อทไอเท็มชิ้นแรก อย่างรองเท้าผ้าใบ หรือ sneakersคู่เก่ง ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แบรนด์ที่ได้รับความนิยมก็มีให้เลือกเยอะมากมายทั้งแบบสีสันสดใสสีขาวเรียบๆ  สีทูโทนเก๋ๆ หรือ แบบมีลวดลายกราฟฟิก หรือ แบบสะบัดสีปลายพู่กัน ก็เอาที่สบายใจ แล้วสมัยนี้ การใส่รองเท้าผ้าใบเข้ามาให้มิกซ์กับสูทตัวเก่งของคุณผู้ชาย ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอีกต่อไป เพราะขนาดดีไซเนอร์จากแฟชั่นเฮ้าส์ระดับโลก เค้ายังใส่กันเลย แต่แค่ต้องเลือกความยาวของขากางเกงให้เหมาะสม คือ ประมาณเหนือข้อเท้าเล้กน้อย เลือกสีสันให้เข้ากับโทนของชุดด้วยรวม หรือ จะให้เก๋ไก๋โดดเด่น ก็เลือกสีจี๊ดๆโดนใจ ในคู่สีตรงข้ามก็ดูเป็นหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี แต่ต้องระวังให้ดี เลือกเฉดให้ถูกจะได้ไม่ดูหลุดโลกเกินไป ส่วนใครที่ขี้อาย หรือ ยังไม่กล้ามิกซ์แอนด์แมทช์ ขอแนะนำ สีขาว เพลนๆ ก็เอาอยู่ มาดเนียบสุดๆ

 

ไอเท็มชิ้นที่สอง ที่ ใส่ปุ๊บก้อรู้ปั๊บว่า สปอร์ต แน่ๆ คือ เสื้อยืด หรือ แจ็คเกตลายตัวเลข ที่มีริ้วลายแบบ stripe เสมือนหลุดออกมาจากสนามแข่งกีฬานานาประเภท ทั้ง ฟุตบอล เบสบอล รัคบี้ หรือ เทนนิสก็ยังไหว ไซส์ที่ฮิตๆ มีสองแบบ คือ โอเวอร์ไซส์ดูหลวมๆเหมือนไม่ตั้งใจ หรือ ไม่ก็เป็นไซส์พอดีตัวสำหรับคุณผู้ชายหุ่นดีหรือแบบเอวลอยหน่อยๆสำหรับคุณผู้หญิงแต่เราไม่ขอแนะนำเอาชุดว่ายน้ำมามิกซ์นะ เพราะอาจจะดูเหมือนซูปเปอร์แมนหรือ วันเดอร์วูแมนจนเกินไป หรือ เอาให้ง่ายสุด คือเดินเข้าไปในร้านแฟชั่นแนวสปอร์ตแวร์ที่มีอยู่ไม่กี่แบรนด์แล้วหยิบเสื้อที่มีโลโก้ของแบรนด์นั้นๆ เช่น โลโก้ ลายสามแฉก ลายมุมเมอแรง หรือ ลายจระเข้ เด่นหราสง่างามออกมาใส่ก็ดูดีไม่ยอก จะเอามาใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ยีนส์ขาดๆฟอกสี หรือกระโปรงฟูฟ่องตัวเก่าที่บ้านก็ช่วยให้ดูแตกต่างแบบไม่เหมือนใคร

 

หมวกแก๊ป เหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อนอย่างบ้านเมืองเราเป็นที่สุดด้วยความสามารถในการช่วยอัพลุคก็เป็นไอเท็มส์ชิ้น 3 ที่ไม่มีไม่ได้   หรือใครว่าตัวเองมีใบหน้าอาจไม่เหมาะกับหมวกแก๊ปเพราะหน้าตาค่อนไปทางยุโรป ก็ยังมีหมวกไหมพรมนิตติ้งแวร์แนวสปอร์ต เป็นออฟชั่นที่ดีอีกทางหนึ่ง

 

กระเป๋าเท่ๆ อย่าง แบคแพ็ค กระเป๋าสะพายข้าง หรือ กระเป๋า duffle bag ที่คล้ายๆกระเป๋าไปฟิตเนส ที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นสุดเท่ เหล่านี้ก็ช่วยปิดลุคให้หนุ่มสปอร์ตตี้ได้เป็นอย่างดีขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบแบบไหน และ มีสัมภาระระหว่างวันเยอะแค่ไหนด้วย ลืมไปได้แล้วกับกระเป๋าคลัทช์ใบเก่งที่อาจไม่เหมาะกับเวทีนี้ แต่ถ้าใจรัก เลือกแม็ทช์ให้ดีก็ได้ไม่ว่ากัน เพราะแฟชั่นไม่มีกฏตายตัว

 

ไอเท็มชิ้นที่ห้า ที่ทำให้คุณดูเท่แบบง่ายๆ ก็คงหนีไม่พ้น นาฬิกาข้อมือแกทเจ็ทแบบสปอร์ต ที่มีสีสันสดใส รวมทั้งยังมีความสามารถแบบหาตัวจับยาก ทั้งการจับเวลา การนับก้าว การจับจังหวะชีพจรทและการเต้นของหัวใจ  กันน้ำกันเหงื่อ และมีความทนทานรองรับการออกกำลังกายระหว่างวัน ก็จะนับว่า หรือหากคนไหนชอบสีสันไม่สดใสเค้าก็มีแบบอื่นๆให้เลือกเหมือนกันนะจ๊ะ


ไอเท็มสุดท้ายที่คุณต้องมีในตู้ คือ กางเกงจ็อกกิ้งแพ้นท์ และ กางเกงวอร์ม ซึ่ง สำหรับสาวๆ แล้วนอกจากจะทำให้ดูเท่แบบ masculine แล้ว ยังดูไม่โป๊จนเกิน ทำให้หนุ่มๆรู้สึกว่าคุณน่าค้นหา แต่เราขอแนะนำว่า เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ เสื้อท่อนบนจึงควรจะเป็นท็อปลายสปอร์ตตัวสั้นๆเอวลอยนิดๆ หรือจะเอาให้เก๋ ก็ปิดจบด้วยไฮฮีลดีๆสักคู่ๆ ก็ช่วยเพิ่มองศาความฮอตจนหนุ่มๆต้องเหลียวหลังแบบไม่ต้องพึ่งรองเท้าผ้าใบ ส่วนสำหรับหนุ่มๆ ไม่ต้องคิดแล้ว ไปสอยมาได้เลย เพราะใส่ยังไงก็ดูแมน


แต่แฟชั่นที่ดี ไม่จำเป็นต้องแพงเป็นหลักหมื่นหลักแสน เพราะบางทีแค่ไม่กี่ร้อยไม่กี่พัน เราก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของเทรนด์สุดชิคนี้แต่มีเอกลักษณ์และตรงกระแสล่ามาแรงได้แบบง่ายๆ แค่ต้องรู้จักสร้างความแตกต่างสักเล็กน้อย ไม่ให้ดูเหมือนออกมาจากสนามกีฬาจริงๆ ด้วยการเบรคด้วยไอเท็มง่ายๆอื่นๆ ที่ไม่ดูกีฬ๊ากีฬา ด้วยของเรียบๆสักชิ้นสองชิ้นก็จะได้ลุคแบบ Athleisureไปเต็มๆ ในขณะที่การเลือกสีโทน ขาว ดำ เทา จะทำให้คุณ ดูเป็น สปอร์ตตี้ มินิมอล เท่ห์ และ  ปลอดภัยเสมอ แต่ใครที่เป็นคนที่มีความมั่นใจ ก็เลือกที่มีสีสันจัดจ้านไปเลยจะได้เพิ่มดีกรีความฮอตให้กระแทกตา

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ แฟชั่นเป็นแค่ส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นภายนอกที่ทำให้คนอื่นๆมองว่าคุณนั้นดูเป็นคนสปอร์ต แต่ยุคนี้สมัยนี้ จะแค่เสื้อผ้าที่ใส่ก็คงไม่ใช่ เทรนด์เฮลตี้ ทั้งจากภายนอกและภายใน ก็เป็นสิ่งที่จะช่วยคอมพลีทลุคของคุณให้เรียกได้ว่า หล่อสวยครบองศา ชุดก็เป๊ะ หุ่นก็เฟิร์ม จิตใจก็อิ่มเอมปรื้มปริ่มอารมณ์ดี 

ร่วมตื่นเต้นกับ Bangkok Trend Spotted 2015 – Elite Athleisure แคมเปญสุดเท่พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ให้คุณได้อัพลุคสุดสปอร์ต จาก เซ็นทรัลเวิลด์

จอยกับแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ดังกว่า 25 แบรนด์ อาทิ New Balance,Sketchers, Fila, Speedo, Nike,Swatch, Nautica, The North Face, Ari Running, , K-Swiss , TOPSHOP/TOPMAN ,American Rag, FitFlop, TOMS และ FITWHEYเป็นต้น

15 อีเว้นท์เพื่อคนรักสุขภาพ อาทิ Workshop Men’s Health & Sole , Men’s Health Guy Challenge 2015, GQ Gentleman Search, Look Shape & Live Smart จาก GQ และ งานวิ่งการกุศลสุดเร้าใจอย่าง Ghost Run 2015

พบเมนูสุขภาพมากมายจากร้านอาหารที่เข้าร่วม เช่น Cold Stone Creamery, Zambrero, คำพูน, Ampersand และ อืมม!...มิลค์ เป็นต้น 

 

ปิดท้ายด้วย สถาบันเสริมความงาม เช่น Montra Health and Spa และ Montra Retreat หวังมัดใจคนรักสุขภาพและแฟชั่น ให้อยู่หมัด ตลอดเดือนตุลาคม นี้ ให้คุณได้อัพลุคกลายเป็นหนุ่มสาวสุดสปอร์ตตี้ทั้งภายนอกและภายใน

พบกัน ตลอดเดือน ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

http://www.centralworld.co.th/th/promotions-detail.aspx?id=2562

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook