ปิ๋ม-ซีโฟร์ เคลียร์ข่าวลือ ซุ่มกินเด็กหนุ่มธุรกิจร้อยล้าน!!

ปิ๋ม-ซีโฟร์ เคลียร์ข่าวลือ ซุ่มกินเด็กหนุ่มธุรกิจร้อยล้าน!!

ปิ๋ม-ซีโฟร์ เคลียร์ข่าวลือ ซุ่มกินเด็กหนุ่มธุรกิจร้อยล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หลังจากที่มีข่าวลือว่า ปิ๋ม-ซีโฟร์ เคลียข่าวลือ ซุ่มกินเด็กหนุ่มธุรกิจร้อยล้าน!! เจ้าของรายการดัง  THE MASTER BATTLE  PROJECT ทาง ททบ.5 ใช้...ไต่ขึ้นมาเป็น Commentator ค่าตัวสูงถึงหลัก 7 
ด้านปิ๋ม–ซีโฟร์ จะแก้ข่าวลือนี้ยังไงมาฟังกัน.

     ปิ๋ม – ซีโฟร์ มีโอกาสได้ร่วมงานเปิดตัวผู้เข้ารอบ12คนสุดท้าย THE MASTER BATTLE  PROJECT ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5) เลยถือโอกาสนี้ขอเคลียร์ข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยด้านปิ๋ม-ซีโฟร์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

     “เรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้น ไม่เป็นจริงอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใดค่ะ ที่เห็นภาพหลุดกับผู้บริหาร เนื่องจากปิ๋มรู้จักคุณเอ็ม กับคุณบอยเป็นเจ้าของรายการ THE MASTER BATTLE คุณเอ็ม กับคุณบอยก็ชวนปิ๋ม มาร่วมเป็น Commentator ให้กับรายการ เพราะเห็นว่าปิ๋มมีทักษะในการเต้นอยู่แล้ว เลยได้มาเป็น Commentator ในรายการนี้ อีกอย่างคุณเอ็ม กับคุณบอยเป็นน้องที่คอยดูแลเทคแคร์ดีมากๆ ปิ๋มมองเป็นเพียงพี่น้องร่วมงานกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้แน่นอนค่ะ ยังไงปิ๋มก็ฝากติดตามรายการ THE MASTER BATTLE ออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.20 น. ทาง ททบ.5 ด้วยนะคะ เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถด้านการร้อง การเต้น การแสดง ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท และยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่ คนแรกของแบรนด์อาหารเสริมนิวเวย์ บาย แอ็คทีฟ พร้อมทั้งมอบโอกาสที่ดีมากมายในวงการบันเทิงอีกด้วยค่ะ สัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ซึ่งจะมีการประกวดรอบสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 และฝากติดตามรับชม ในวันพฤหัสบดี เวลา 23.20 น. ทาง ททบ.5 ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ปิ๋ม-ซีโฟร์ เคลียร์ข่าวลือ ซุ่มกินเด็กหนุ่มธุรกิจร้อยล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook