ขาสวยจริงไม่พึ่งแอป! รวมภาพขาเรียวยาวของ อ๋อม สกาวใจ

ขาสวยจริงไม่พึ่งแอป! รวมภาพขาเรียวยาวของ อ๋อม สกาวใจ

ขาสวยจริงไม่พึ่งแอป! รวมภาพขาเรียวยาวของ อ๋อม สกาวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังดราม่าไม่หยุดซะที สำหรับ ขาเรียวยาวสวยเด่นกว่าใคร ของ อ๋อม สกาวใจ ที่โดนหาว่าใช้ แอปพลิเคชัน ยืดขาให้ยาว มาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังโดนว่าใช้แอปไม่เลิก ขนาดเธอทำคลิปอธิบายว่า ที่จริงแล้วช่วงตัวเธอสั้น หน้าอกแล้วมาช่วงเอวเลย ทำให้ช่วงขายาวกว่าคนอื่น บวกกับท่าโพสต์ไขว้ขา ช่วยเพิ่มความยาวของเรียวขามากขึ้น เคลียร์กันชัดๆ แบบนี้หยุดวิจารณ์เค้าได้แล้วนะคะ 

สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่เห็นขายาวและหุ่นสวยเซี๊ยะเปรี๊ยะ แล้วอยากรู้ว่า อ๋อม สกาวใจ มีวิธีลดต้นขาและเคล็ดลับการดูแลรูปร่างอย่างไร ตามมาดูกันค่ะ

การดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะ ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้

     "ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาอ๋อมไม่ค่อยได้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่ แต่หลังจากที่อายุเริ่มเยอะขึ้นจึงหันมาใส่ใจในการออกกำลังกายมากขึ้น โดยปกติจะชอบซิทอัพ 100-200 ครั้ง ส่วนเรื่องขาวิธีที่อ๋อมชอบทำและคิดว่ามีส่วนช่วยให้ขากระชับมากขึ้น คือ การปั่นจักรยานกลางอากาศค่ะ ปั่น 100-200 ครั้ง ก็จะช่วยให้ต้นขากระชับถึงจะช่วยไม่ได้มากเท่ากับการปั่นจักรยานจริงๆ แต่เป็นการออกกำลังกายที่เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างค่ะ"

     "เรื่องอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน อ๋อม จะไม่ค่อยทานแป้งนะคะ ถ้าใครที่กำลังลดความอ้วนแนะนำให้ทานแป้งน้อยลง และงดน้ำอัดลมด้วยค่ะ"

รู้แบบนี้ มีแววว่าวันนี้คงจะมีสาวๆ นอนทำท่าปั่นจักรยาน เพื่อกระชับต้นขาให้เรียวสวยอย่าง อ๋อม สกาวใจ สำหรับใครที่อยากเห็นแล้วว่า ขาสวยๆ และหุ่นเริ่ดๆ ของนางจะแซ่บขนาดไหน ตามเกร็ดดี้มาดูได้เลย

ภาพจาก Instagram oomsakaojai

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ขาสวยจริงไม่พึ่งแอป! รวมภาพขาเรียวยาวของ อ๋อม สกาวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook