สุดยอดมุมมองความรักจาก 5 หนุ่ม Bachelor

สุดยอดมุมมองความรักจาก 5 หนุ่ม Bachelor

สุดยอดมุมมองความรักจาก 5 หนุ่ม Bachelor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราจะพาไปสืบเสาะ งัดแงะมุมมองความรักของหนุ่มคลีโอ ใครจะคิดยังไงกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

แพค – ฐิติกร ปิยะภิญโญ อายุ 24 ปี เบอร์ 8

“มุมมองความรักของผมน่าจะเป็นผู้ใหญ่กว่าวัยเดียวกันมั้งครับ คือไม่ได้คบเล่นๆ ถ้าเลือกจะคบใครก็หวังแต่งเลย แล้วก็ไม่ค่อยมีโมเม้นต์ทั่วไปเหมือนคนอื่น ไม่โรแมนติคพร่ำเพรื่อ ส่วนใหญ่จะหวานแค่โอกาสพิเศษนั่นแหละ ไม่ได้ถึงขั้นเจอหน้ากันทุกวันต้องมีดอกไม้ แต่เราเป็นคนตั้งใจทำอะไรให้ ด้วยความเป็นห่วง ทำเพราะอยากทำให้ผู้หญิงคนนึงจริงๆ ไม่ได้คิดว่าผู้หญิงเขาจะต้องให้อะไรตอบแทน”

 

จี๊ป – พงศธร ธรรมวัฒนะ  อายุ 27 ปี เบอร์ 15

“ความรักก็เหมือนอากาศ มีดีและร้ายปะปนกันไป แต่ก็เป็นอะไรที่เราขาดไม่ได้ และมันก็เหมือนการเติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิตคู่ที่อาจจะมีทั้งสุขและทุกข์”

 

ท็อป – ทศพล หมายสุข อายุ 26 ปี เบอร์ 16

“คนเราได้มารู้จักกัน ได้มาเป็นเพื่อนกัน อาจจะเป็นเพราะความบังเอิญ แต่กับคนที่ได้มา “รัก” กัน มันไม่ใช่ความบังเอิญแน่ๆ เพราะฉะนั้นเราก็ควรที่จะดูแลและถนอมความ “รัก” นี้ให้ดีเพราะเป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของหัวใจ

อาร์ท – อัสนัย อิสริยศไกร อายุ 23 ปี เบอร์ 30

“เอาจริงๆ แล้วเรามองว่า ถ้าคนเรารักกันจริงๆ จะพากันไปสู่สิ่งดีๆ พากันไปได้ แล้วอีกอย่างคือ คนคนนึงเกิดมาเพื่ออยู่กับเราแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น ไม่มีหรอกพรหมลิขิต ไม่มีโซลเมต ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ เราแค่พูดให้มันดูดีกันเฉยๆ”

กรีน -  ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล อายุ 17 เบอร์ 31

“ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม สำหรับผมแล้วความรักสำคัญมาก ทุกๆ อย่างที่ทำสำหรับผมต้องมีความรัก เวลาผมทำอะไรแล้วไม่ใช้ความรักมันจะไม่สำเร็จเท่าทำสิ่งที่ผมรักและผมจะทำมันได้ด้วยดีและมีพลัง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook