สาวงามร่วม 90 ประเทศ พร้อมชิงมงกุฏ! Miss Grand International 2015

สาวงามร่วม 90 ประเทศ พร้อมชิงมงกุฏ! Miss Grand International 2015

สาวงามร่วม 90 ประเทศ พร้อมชิงมงกุฏ! Miss Grand International 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        จากความสำเร็จของเวทีการประกวดนางงามระดับโลก Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) ที่ยึดมั่นในคอนเซ็ปต์ STOP THE WAR (สต็อป เดอะ วอร์) ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ รวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการประกวดในทุกปี
        ทำให้ชื่อของเวทีน้องใหม่ Miss Grand International ลิขสิทธิ์โดยคนไทย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ได้รับความนิยมจนติดอันดับ 1 ใน 5 เวทีการประกวดนางงามที่ดีที่สุดในโลก ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ

       ในปีแรก 2013 น.ส. เจนนาลี มาร์คัส ชาร์ปาโร  เจ้าของตำแหน่ง  Miss Grand International  คนแรกของโลก และต่อมาปี 2014 น.ส. ลีส์ กราเซีย คว้าตำแหน่ง Miss Grand International เป็นคนที่ 2 ได้ร่วมกันปฏิบัติภารกิจต่างๆกับ องค์กรมิสแกรนด์ฯ ตลอดมา โดยเฉพาะการรับหน้าที่เป็นกระบอกเสียงในการยุติสงครามและความรุนแรง พร้อมเยือนประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสงครามนับสิบประเทศทั่วโลก
       ทำให้นานาประเทศให้ความสนใจ ต่างจัดการประกวดและคัดสรรนางงาม Miss Grand ในประเทศของตน เพื่อเข้าร่วมชิงชัยรอบ World Final “Miss Grand International 2015” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพอย่างคึกคัก โดยปีนี้การประกวดจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในค่ำคืน  วันที่ 25 ตุลาคม 2558 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

และเป็นปีสุดท้ายที่จะจัดการประกวดในประเทศไทย

        นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International มั่นใจในฐานะเจ้าภาพ มีความพร้อมเกินร้อย เผยธีม “Dream Islands Thai Culture” (ดรีม ไอส์แลนด์ ไทย คัลเชอร์) เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของไทยตามนโยบาย 12 เมืองต้องห้าม (พลาด) ตามประกาศของรัฐบาล ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยดีทั้งจากภาครัฐ และ เอกชน พร้อมจัดแถลงข่าวต้อนรับสาวงามร่วม 90 ประเทศทั่วโลก อย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 ณ ลาน อีเดนน์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์
       หนิง ศรัยฉัตร จีระแพทย์ รับหน้าที่พิธีกร โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ชวนี ทองโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการทองเที่ยวและกีฬา , คุณชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด, คุณจิตรา พรมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัด สมุทรสงคราม  ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ก่อนจะยลโฉมสาวงามทุกประเทศ เฉิดฉายบนพรมแดง ในชุดราตรียาว และกล่าวแนะนำตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากแฟนนางงามได้มาน้อยทีเดียว

       ณวัฒน์ กล่าวว่า “การประกวดปีนี้พร้อมเกินร้อยเหมือนทุกครั้ง ยังคงยึดมาตรฐานการประกวดนางงามระดับโลก ยิ่งเราติดอันดับ 1 ใน 5 ของเวทีการประกวดนางงามที่ดีที่สุดในโลก ยิ่งต้องไม่พลาด และพยายามทำทุกวินาทีให้มีคุณภาพที่สุด สำหรับธีมการประกวดในปีนี้คือ “Dream Islands Thai Culture” โดยเราจัดกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ตราด และ จ.สมุทรสงคราม ดึงเอกลักษณ์อันงดงามไม่ว่าจะเป็น ศิลปวัฒนธรรม หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆให้ปรากฎแก่สายตาชาวโลก ผ่านตัวแทนนางงามแต่ละประเทศ

      สำหรับคอนเซ็ปต์ของเวทีเรายังคงยึดมั่น STOP THE  WAR ยุติสงครามและลดความรุนแรงทุกรูปแบบ แม้จะไม่มีใครยุติสงครามได้ แต่การที่ได้พูดและย้ำถึงจุดยืน จะทำให้ทุกคนได้ตระหนัก และมีจิตสำนึกว่าไม่ควรทำสงคราม หรือใช้ความรุนแรงอีกต่อไป

     หลักเกณฑ์การตัดสินปีนี้ ยังยืดเจตนารมณ์เดิมคือ สวย ฉลาด สื่อสารภาษาสากลได้ และต้องพร้อมปฏิบัติหน้าที่ มีวิสัยทัศน์ของการเป็นคนสาธารณะได้โดยเต็มใจ ปีนี้เรามี ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 เป็นตัวแทนประเทศไทยครับ  

     นอกจากความยิ่งใหญ่ของการประกวดแล้ว เรายังตอกย้ำศักยภาพระดับโลกด้วย Application (แอพลิเคชั่น) ทุกท่านสามารถโหลดแอพ Miss Grand International มาไว้บนมือถือของคุณได้ทั้งระบบ ios (ไอโอเอส) และ android (เอนดรอยด์) คลิกเพื่อชมความงามของผู้เข้าประกวด กิจกรรมต่างๆ รวมถึงการโหวตให้กับนางงามที่คุณชื่นชอบ หรือจะซื้อบัตรเข้าชมก็ทำได้ง่ายดาย ซึ่งระบบนี้รองรับแฟนนางงามทั่วโลกครับ พิเศษสุดๆสำหรับปีนี้เราโชว์ Live Stream (ไลฟ์ สตรีม) ผ่านทาง www.missgrandinternational.com  ทั่วโลก ถึง 5 รอบด้วยกัน
     เริ่มกันที่งานแถลงข่าว (7 ตุลาคม)  ต่อด้วยวันที่ 11ตุลาคม การประกวด Best In SwimSuite (เบส อิน สวิม สูท)  ที่ จ.ตราด  ซึ่งปีนี้เราเปิดตัว ชุดว่ายน้ำ ลิขสิทธิ์ของเราเอง ภายใต้       แบรนด์ชื่อว่า MGI (เอ็ม จี ไอ) ย่อมาจาก Miss Grand International  ครับ วันที่ 17 ตุลาคม ถ่ายทอดรอบชุดประจำชาติ (Best National Costume : เบส เนชั่นแนล คอสตูม) วันที่ 23 ตุลาคม ถ่ายทอดรอบ Preliminary Show (พรีลิมมินารี โชว์) และสุดท้ายรอบ World Final (เวิลด์ ไฟนอล) วันที่ 25 ตุลาคม 2558 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ครับ” ณวัฒน์ กล่าว

      ภายหลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว สาวงามทุกคนจะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆที่ จ.ตราด และ จ.สมุทรสงคราม  ระหว่างวันที่ 8-18 ตุลาคม  2558  ผู้เข้าประกวดจะได้เรียนรู้และศึกษาขนมธรรมเนียมประเพณี วัฒนธรรมอันถ่องแท้ รวมถึงวิถีชีวิตแบบคนไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัด

ในการนี้จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก ในการประกวด Miss Grand International 2015 ผ่านช่องทางต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/missgrandinternational หรือ www.missgrandinternational.com

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สาวงามร่วม 90 ประเทศ พร้อมชิงมงกุฏ! Miss Grand International 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook