สาวๆ รู้ยัง! ใต้วงแขนดำเกิดจากสาเหตุใด

สาวๆ รู้ยัง! ใต้วงแขนดำเกิดจากสาเหตุใด

สาวๆ รู้ยัง! ใต้วงแขนดำเกิดจากสาเหตุใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เป็นผู้หญิงต้องรู้จักใส่ใจ รักสวย รักงาม หมั่นคอยดูแลตัวเองอยู่เสมอค่ะ ยิ่งเรื่องใต้วงแขนยิ่งสำคัญถ้าปล่อยให้ขนขึ้น มีกลิ่น สีผิวคล้ำไม่ดีแน่ๆ แล้วสาวๆ สงสัยกันไหมคะ ว่าอะไรนะ! ที่เป็นสาเหตุทำให้วงแขนคล้ำ วันนี้ Sanook! Women มีมาบอกค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.everydayhealth.com/

ชอบถอน โกน แว๊กซ์

   จริงๆ แล้วการถอน โกน หรือแว๊กซ์ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ แต่ถ้าทำบ่อย ทำถี่ๆ อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ และที่สำคัญนอกจากจะทำให้สีเปลี่ยนแล้ว ยังทำให้เกิดเป็นหนังไก่ ตุ่มๆ ได้อีกนะ

อาการแพ้ แพ้ แพ้

   โรลออนที่ใช้อาจมีสารตกค้างสะสมอยู่ ไม่ว่าจะน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ผสมอยู่ และเมื่อเหงื่อถูกน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ ก็จะทำให้เกิดเป็นปฏิกิริยาบางอย่างที่ทำให้ผิวบริเวณนั้นมีสีคล้ำขึ้น

สาวร่างอวบหรือสาวที่มีเนื้อบริเวณนั้นเยอะ

   เมื่อเนื้อมันถูกเสียดสีกัน เป็นผลทำให้เนื้อบริเวณนั้นเกิดสีคล้ำ หรือใครที่ชอบใส่เสื้อผ้ารัดๆ บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์จะมีใต้วงแขนคล้ำได้เหมือนกัน

รักษาความสะอาดไม่เพียงพอ

   ความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เลยค่ะ ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วยแล้วนั้น ต้องรักษาความสะอาดไม่ให้มีกลิ่นเป็นเด็ดขาด! ขัดผิวบ้าง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองค่ะ

   เรื่องใต้วงแขนถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สาวๆ ไม่ควรละเลยนะคะ ต้องดูแลทั้งความสะอาด ไม่ให้มีกลิ่น จะได้มีความมั่นใจ ยกแขนโชว์วงแขนขาวได้อย่างไม่อายค่ะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook