เนรมิตผมสวยสุขภาพดีได้ดั่งใจ เหมือนมีแฮร์สไตล์ลิสมาช่วยทำให้

เนรมิตผมสวยสุขภาพดีได้ดั่งใจ เหมือนมีแฮร์สไตล์ลิสมาช่วยทำให้

เนรมิตผมสวยสุขภาพดีได้ดั่งใจ เหมือนมีแฮร์สไตล์ลิสมาช่วยทำให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตผมสวยสุขภาพดีได้ดั่งใจ เหมือนมีแฮร์สไตล์ลิสมาช่วยทำให้

ด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุดจาก Panasonic Beauty

 

กรุงเทพฯ – 9 ตุลาคม 2558 –  บริษัท พานาโซนิค เอ. พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน แถลงข่าว Panasonic Beauty Top 4 Models เปิดตัวเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุดจากพานาโซนิคบิวตี้ ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ ที่ห่วงใยสุขภาพผม ช่วยจัดแต่งทรงผมให้สวยได้อย่างรวดเร็ว เสริมบุคลิกให้โดดเด่นมั่นใจ ผมสวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเปิดตัว Product Presenter คุณก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา Professional Hair Stylish เซเลบริตี้และเจ้าของ Hive Salon ร้านทำผมที่กำลังฮอตในหมู่นักแสดง มาเผยเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม 4 ทรง 4 สไตล์ ด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุดนี้ พร้อมแฟชั่นโชว์ทรงผมสุดตระการตาจากเหล่านางแบบ

คุณนันทวัน วงศ์จิรภาส ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “ผู้หญิงในยุคนี้หันมาให้ความสนใจเรื่อง ความสวย และการมีสุขภาพที่ดีกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน คือไม่ใช่สวยแค่ภายนอกแต่ยังต้องสวยมากจากภายในด้วย เห็นได้จากยุคหนึ่งที่ผู้หญิงเริ่มให้ความสนใจของการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม พอมาอีกยุคหนึ่งก็เพิ่มความสนใจเรื่อง ออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ แบรนด์ส่วนใหญ่ก็หันมาพัฒนาไลน์อัพสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการ ที่เปลี่ยนแปลงไป พานาโซนิคบิวตี้ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด Beauty and Healthy คือไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ที่มอบความสวยงามเท่านั้น แต่ต้องช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย และล่าสุดพานาโซนิคบิวตี้ แนะนำเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุด ด้วยนวัตกรรม ที่ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และมีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ตกแต่งทรงผมได้หลากหลายทรง มาพร้อมแผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิก ที่ช่วยคงความชุ่มชื้น และปกป้องสีผมไม่ให้ซีดจาง”

คุณปัญชลี วรรณพฤกษ์ ผู้จัดการแผนกกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าว่า “เครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่

รุ่น EH-HV20 จัดแต่งผมแบบ 2-IN-1 สำหรับผมตรง และผมลอน ไม่ว่าจะแต่งผมสวย ในวันทำงาน หรือดัดลอนในวันหยุดก็ทำได้ง่าย

รุ่น EH-HS41 จัดแต่งผมตรง สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแผ่นความร้อนกว้างขึ้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

รุ่น EH-HV51 แต่งสไตล์ผมได้ทุกวันแบบ 6-IN-1 ที่มาพร้อมกับแกนหนีบพิเศษ 5 แบบ ที่จะช่วยเปลี่ยนสไตล์ใหม่ให้ผมได้ทุกวัน

รุ่น EH-HV10 มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก สำหรับผมตรง และผมลอนขนาดเล็ก มีถึง 3 สี ดำ ชมพูอ่อน และขาวมุก สามารถพกพาไปเปลี่ยนสไตล์ผมได้ทุกที่ เสริมลุคใหม่ได้ทุกเวลา

โดยเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นนี้ สามารถจัดแต่งทรงผมได้รวดเร็วและอยู่ทรงนานมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมระบบการกระจายความร้อนที่ทำงานเสมอกันทั่วแผ่น และสามารปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 230 องศาเซลเซียส ผมจึงเรียบสวยตรงทั้งช่อตั้งแต่โคลนจรดปลาย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยแผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิก ช่วยคงความชุ่มชื้นในเส้นผม ได้ถึง 20% และยังลดปัญหาสีผมซีดจางได้ถึง 40% อีกด้วย ทำให้ผมสวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ และอยู่ทรงนานตลอดวัน”

ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของ Hive Salon กล่าวอีกว่า “ยุคนี้บุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญกับสาวๆ และต้องยอมรับว่า "เครื่องจัดแต่งทรงผม" ถือเป็นอาวุธลับข้างกายที่ขาดไม่ได้ ที่ช่วยเนรมิตผมหนาชี้ฟู ให้เรียบตรง หรือจัดทรงเป็นลอนได้ แถมยังมีออกมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้มากมายหลากรุ่น เวลาไปซื้อสินค้าผมแนะนำให้ดูที่คุณสมบัติ และเทคโนโลยีในการผลิต เลือกที่มีนวัตกรรมของแผ่นกระจายความร้อนที่ทำงานแม่นยำเสมอกันทั่วแผ่น และช่วยปกป้องผมของคุณที่จะสูญเสียความชุ่มชื้นจากความร้อนในขณะจัดแต่งทรงผม ลอนผมที่ได้ก็จะเงางาม ชุ่มชื้น อยู่ทรงนาน แลดูสุขภาพดี ฝากถึงสาวๆทุกคนนะครับว่า อย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลงลุคหรือเปลี่ยนทรงผม สำหรับสาวๆ บางคน อาจมีความรู้สึกอยากเปลี่ยนทรงผม ผมแนะนำให้ลองใช้ตัวช่วยอย่างเครื่องจัดแต่งทรงผมดีๆซักเครื่อง มาลองม้วน ยืด ดัด เองที่บ้าน เพื่อค้นหาสไตล์ที่คุณชอบพร้อมกับปรับเปลี่ยนลุคของคุณให้โดดเด่นขึ้น”

พิเศษ! กิจกรรม “Tutorial VDO Contest” เพียงอัดคลิปวีดีโอสอนจัดแต่งทรงผม พร้อม Share เทคนิคง่ายๆในการจัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม 4 รุ่นล่าสุด แค่นี้ก็ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท Panasonic Beauty ติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าและความงามที่ www.facebook.com/PanasonicBeautyCare

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook