เครื่องสำอางคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sterling Nights จาก Bobbi Brown

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sterling Nights จาก Bobbi Brown

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sterling Nights จาก Bobbi Brown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันที่เด่นชัดและเนื้อสัมผัสอันยอดเยี่ยมของคอลเลคชั่นนี้ คือความสมบูรณ์แบบแห่งการสร้างสรรค์ลุ้คแต่งหน้าในช่วงเทศกาลปลายปีให้ดูโดดเด่นสะกดสายตา” – Bobbi Brown

     บ็อบบี้ บราวน์ ขอแนะนำ Sterling Nights – คอลเล็คชั่นสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปลายปี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืนของประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งงดงามประดุจเหลือบสะท้อนจากอัญมณี ทั้งยังพราวพร่างด้วยแสงระยิบระยับของดวงดาว เป็นที่มาของลุ้คแบบจัดเต็ม เข้มในทุกอณูของเม็ดสี ทว่าดูฟุ้งละมุนในแบบสโม้คกี้อายที่เพิ่มลูกเล่นด้วยผลึกชิมเมอร์งดงามสะดุดตา สามารถเข้ากันได้ดีกับพวงแก้มดูเปล่งประกาย และริมฝีปากทุกรูปแบบตั้งแต่นู้ดเรียบง่ายจนถึงสีสันจัดจ้านสดใส พร้อมให้คุณหยิบมาเติมแต่งในทุกๆโอกาสของช่วงเทศกาลส่งท้ายปลายปีนี้

 New Limited Edition Sterling Nights Eye Palette ราคา: 3,600 บาท

จัดวางในตลับสีดำเคลือบเงินสุดคลาสสิค Sterling Nights Eye Palette นี้จึงสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการแต่งตาให้ดูสง่างามรับช่วงเทศกาลปลายปี ด้วยแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าที่พราวพร่างไปด้วยดวงดาว อายแชโดว์ทั้ง 9 เฉดสีที่อัดแน่นอยู่ในตลับจึงไล่ระดับตั้งแต่สีสันโทนธรรมชาติจนถึงเข้มเต็มอารมณ์ในเนื้อสัมผัสแบบแม็ท ผสานด้วยผลึกสปาร์คเกิ้ลเพื่อเพิ่มมิติให้กับ

 เปลือกตา การผสมผสานที่ลงตัวของทั้งสีสันและเนื้อสัมผัสนี้จึงเหมาะสำหรับผู้หญิงทุกสีผิว และสามารถทาทับกันเพื่อเติมเต็มทุกลุ้คตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำคืน

เฉดสี: Ivory Eye Shadow, New Moon Glow Shimmer Wash Eye Shadow, Thistle Metallic Eye Shadow, Dove Grey Eye Shadow, New Pink Moonlight Metallic Eye Shadow, Smoke Shimmer Wash Eye Shadow, Midnight Sparkle Eye Shadow, Caviar Eye Shadow, Pewter Chrome Eye Shadow

New Limited Edition Sequin Eye Shadow ราคา: 1,350 บาท

บ็อบบี้ขอแนะนำอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ที่ให้สัมผัสเข้มข้นที่สุดตั้งแต่เธอเคยสร้างสรรค์มา มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีที่ไล่เรียงระดับอย่างกลมกลืนราวเนื้อหินอ่อนเพื่อความโดดเด่นสะดุดตา ด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบอบในเตา จึงให้ผลึกมุกที่สะท้อนประกายเจิดจ้าแต่เบาสบาย ทั้งยังให้เนื้อสัมผัสที่เนียนแน่น แนบสนิทกับเปลือกตาอย่างง่ายดาย แต่ละเฉดสีสามารถทาเดี่ยวๆหรือจะทาทับกันเป็นชั้นเพื่อเพิ่มมิติก็ได้ มาพร้อมตลับสุดทันสมัย ภายในบุด้วยกระจก เพื่อให้คุณพร้อมสำหรับการแต่งเติมในทุกๆปาร์ตี้ที่จะมีขึ้น

 เฉดสี: Constellation, Comet, Moon Rock และ Star Beam

New Limited Edition Face Highlighter ราคา: 1,400 บาท

Face Highlighter สูตรน้ำที่จะมอบประกายบางเบาให้กับพวงแก้มและสามารถเพิ่มความเปล่งประกายได้จนกว่าคุณจะพอใจ ด้วยเนื้อสัมผัสเรียบลื่นดุจแพรไหม ผสานด้วยผลึกมุกคุณภาพสูงที่ล้อแสงไฟได้อย่างงดงาม จึงมอบความสดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ Face Highlighter ทาที่พวงแก้มเพื่อเพิ่มประกายหลังจากเสร็จสิ้นการแต่งหน้า หรือจะผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อสร้างความกระจ่างใสเป็นพิเศษก็ได้ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีที่หลากหลาย ใช้ได้กับทุกสีผิว บรรจุในขวดแก้วสุดทันสมัยและสามารถใช้ได้อย่างสะดวกด้วยหัวจ่ายแบบกดปั๊ม

วิธีใช้: กดผลิตภัณฑ์นี้ 1-2 ปั๊มแล้วทาบนโหนกแก้มบริเวณที่แสงตกกระทบ จากนั้นใช้นิ้วมือที่สะอาดเกลี่ยให้กลมกลืนไปกับผิว

เฉดสี: Pink, Seashell และ Sunlight Bronze

 New shade, Perfectly Defined Gel Eyeliner ราคา: 1,150 บาท

บ็อบบี้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิค Perfectly Defined Gel Eyeliner ให้ใช้ง่ายขึ้นด้วยรูปแบบดินสอ อัดแน่นด้วยเม็ดสีเข้มข้นและติดทนนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง จึงช่วยให้คุณสร้างสรรค์เส้นไลเนอร์สุดวิจิตรได้อย่างง่ายดายในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนอกจากนี้ ยังมาพร้อมกบเหลาดินสอในตัวที่ซ่อนอยู่บริเวณปลายด้านล่าง จึงยิ่งทำให้การกรีดไลเนอร์ง่ายดายกว่าที่เคยแม้ในระหว่างเดินทาง ทั้งยังมีเฉดสีที่วางจำหน่ายแบบถาวรให้เลือกมากขึ้น

เฉดสี : New Black Ivy และ Pitch Black

 Limited Edition Lip Color ราคา: 1,100 บาท

 บรรจุในปลอกสีดำและเงินสุดหรูหรา ลิปสติกในรูปแบบ Limited Edition นี้มีให้เลือกทั้งสีแดงซึ่งเป็นสไตล์สุดคลาสสิคสำหรับช่วยเทศกาลปีใหม่ รวมถึงสีนู้ดสำหรับการทาในทุกๆวัน และอีก 2 เฉดสีโดดเด่นในโทนส้ม สามารถใช้ได้โดยตรงจากแท่งเพื่อการปกปิดริมฝีปากอย่างเต็มรูปแบบ หรือจะใช้กับแปรงทาลิปสติกเพื่อผลลัพธ์ที่ประณีตยิ่งขึ้นก็ได้

เฉดสี : Nude, Lady Ruba, Vixen Red, Atomic Orange

Makeup Lessons

      บ็อบบี้เชื่อว่า ด้วยองค์ความรู้และผลิตภัณฑ์ที่ใช่ ผู้หญิงทุกคนจะสามารถเป็นเมคอัพอาร์ทติสให้กับตัวเองได้ ในโอกาสที่วางจำหน่าย Sterling Nights Collection เครื่องสำอางบ็อบบี้ บราวน์ขอแนะนำกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้ชื่อ Party Makeup Lessons ที่เหล่าเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพจะร่วมถ่ายทอดให้คุณทราบถึงวิธีการง่ายๆในการสร้างสรรค์ลุ้คสุดหรูสำหรับงานปาร์ตี้ส่งท้ายปลายปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook