เป๊ะได้อีก!! 7 ไอคอน นางแบบมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย

เป๊ะได้อีก!! 7 ไอคอน นางแบบมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย

เป๊ะได้อีก!! 7 ไอคอน นางแบบมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เชื่อได้ว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องรูัจักแบรนด์แฟชั่นดังจากฝรั่งเศสที่มีแนวคิดและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเสื้อชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ชุดทำงาน ฯลฯ ทั้งชายและหญิง นั้นก็คือแบรนด์ ELLE (แอล) นั้นเองค่ะ และงานนี้ก็เป็นการร่วมฉลองครบรอบ 70 ปีในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน "ELLE 70 Years of Style"

    ภายในงานมีการแสดงเดินแฟชั่นโชว์ชุดแรก ด้วยคอลเลคชั่น Fall - Winter 2015 ต่อด้วยวีทีอาร์ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ ELLE ตลอด 70 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับชมแฟชั่นโชว์เล็กๆ จากเหล่านางแบบตัวน้อยกับเสื้อผ้า ELLE Kids

    ไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น 7  ทศวรรษกับ 7 นางแบบกิตติมศักดิ์แถวหน้าของเมืองไทยค่ะ


    เริ่มด้วยคอลเลคชั่นปี 40's สวมใส่โดย 'มาริสา  แอนนิต้า' คอลเลคชั่นปี 50's สวมใส่โดย 'ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ ดิสกุล ณ อยุธยา' คอลเลคชั่นปี 60's สวมใส่โดย 'อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน' คอลเลคชั่นปี 70's สวมใส่โดย 'คาร่า  พลสิทธิ์' คอลเลคชั่นปี 80's สวมใส่โดย 'ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล' คอลเลคชั่นปี 90's สวมใส่โดย 'ซินดี้ สิรินยา  วินศิริ บิชอฟ' และคอลเลคชั่นปี 2000 สวมใส่โดย 'ศิ พิชญ์สินี  ตันวิบูลย์'

     โดยชุดทั้งหมดนี้เป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ดังระดับโลก 'ทามารา แทชแมน' บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารชื่อดังของฝรั่งเศส ที่นำเอาจุดเด่นจากยุคก่อนๆ มามิกส์แอนด์แมทช์กับแอคเซสซอรรี่ เพื่อทำให้ชุดเดรสที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาจากแต่ละยุคนั้นดูโมเดิร์นขึ้น และสามารถเข้ากับแฟชั่นสมัยนี้ได้

     แต่อย่างที่บอกไปค่ะสาวๆ ว่าไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่ชุด 7 นางแบบชั้นนำของประเทศไทยได้สวมใส่ โดยพวกเธอได้บอกว่า พวกเธอก็เหมือนกับไม้แขวนเสื้อที่จะทำให้ชุดเหล่านี้ดูสวย สง่ามากยิ่งขึ้นนั้นเอง Sanook! Women จะพาไปดูความสวย หุ่นเป๊ะๆ ของพวกเธอกัน มาดูกันเลยยย ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @metinee / @organ_rasee / @cindysirinya / @rpasiri / @sa_marisaanita / @si_phitsinee / #elle70 /

   อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen


อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ เป๊ะได้อีก!! 7 ไอคอน นางแบบมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook