ถูกและดียังมีในโลก รีวิว 3 สเต็ป คิ้วสวยปัง ราคาไม่ถึง 200 บาท

ถูกและดียังมีในโลก รีวิว 3 สเต็ป คิ้วสวยปัง ราคาไม่ถึง 200 บาท

ถูกและดียังมีในโลก รีวิว 3 สเต็ป คิ้วสวยปัง ราคาไม่ถึง 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลลล กลับมาอีกแล้วจ้า สำหรับการรีวิวเครื่องสำอางเด็ดโดนใจ ครั้งนี้เราจะมาพูด ผลิตภัณฑ์สำหรับคิ้ว ในราคาไม่ถูกคุณภาพดีเกินราคา รวมแล้วไม่ถึง 200 บาท มันเริ่ดตรงนี้! 

คิ้ว เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมให้ใบหน้าของคุณดูดีขึ้นได้ แต่จะเขียนคิ้วด้วยเครื่องสำอางอะไร ที่จะติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน วันนี้เรามีรีวิว 3 สเต็ปที่เขียนคิ้ว ที่เกร็ดดี้ขาดไม่ได้ จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ตามมาดูกันได้เลย

สเต็ปที่ 1 เขียนโครงคิ้วให้สวยได้รูปที่ต้องการ Etude Drawing Eyebrow ราคา 2,500 วอน คิดเป็นเงินไทยไม่เกิน 80 บาท 

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมหัวตัดแบบออโต้ เขียนง่ายลื่นมือ สีชัด เส้นคมสามารถเขียนปลายคิ้วเรียวแหลมได้ตามใจต้องการ เปรียบเทียบราคากับคุณภาพแล้วบอกเลยว่าดีเกินราคา ถ้าใครบินไปเที่ยวเกาหลีอย่าลืมซื้อติดมือกลับมานะคะ

สเต็ปที่ 2 เขียนด้านในโครงที่เราวาดไว้ในขั้นตอนแรก ด้วย Nice Shop ราคา 50 บาท

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น 2 โทนสีใน 1 ตลับ มีหลายเฉดสีให้เลือก เกร็ดดี้ใช้เบอร์ 03 สีน้ำตาลอ่อนและน้ำตาลเข้ม ที่พอดีกับสีผม มีแปรง 2 หัวให้มาด้วย อย่าเห็นว่าเป็นแปรงแถมแล้วจะมองข้ามนะจ๊ะ เอามาเติมช่องว่างที่เราวาดโครงไว้ได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง ตลาดนัดแถวที่ออฟฟิศก็มีนะจ๊ะ จะบอกให้ แต่ราคาอาจจะถูกแพงตามสถานที่ตั้งกันไปนะคะ

สเต็ปที่ 3 เคลือบคิ้วให้สวยทนตลอดทั้งวันด้วย DAISO eye brow coat ราคา 60 บาท

ใครมีปัญหาคิ้วแหว่ง คิ้วหลุดระหว่างวัน ต้องมีตัวนี้เลยค่ะ ที่เคลือบคิ้วแบบใส ส่วนตัวแล้วชอบใช้ที่เคลือบคิ้วแบบใส เผื่อให้เห็นสีคิ้วจริง เป็นคนไม่ชอบใช้คิ้วเป็นสีน้ำตาลอ่อนมากจนเกินไปหน้าจะดูจืดจนโลนไปหมด ที่เคลือบคิ้วตัวนี้ใช้ขั้นตอนสุดท้าย หลังเขียนคิ้วเสร็จเรียบร้อย เป็นตัวเซตคิ้วให้อยู่ทรง ไม่อยากจะบอกว่าลองใช้แล้วลงไปเล่นน้ำขึ้นมา เพื่อนสาวทักเลยว่า คิ้วยังเป๊ะอยู่เลย เจอของดีแบบนี้ต้องบอกต่อเลยจ้า

รวมราคาทั้ง 3 อย่าง 190 บาท ถูกและดียังมีในโลกจริงๆ ค่ะ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะมีริวิวอะไรมาแนะนำ อย่าลืมติดตามรอชมกันนะคะ วันนี้ไปก่อนละ ฟิ้ววววว!

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook