IPSA ME VIII ขอแนะนำ 3 สูตรใหม่ ฟื้นบำรุงความงาม เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกาย

IPSA ME VIII ขอแนะนำ 3 สูตรใหม่ ฟื้นบำรุงความงาม เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกาย

IPSA ME VIII  ขอแนะนำ 3 สูตรใหม่ ฟื้นบำรุงความงาม เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำเนิดใหม่ของสุดยอดฟลูอิดบำรุงผิวอันดับ 1 ของอิปซ่า

IPSA ME VIII

ขอแนะนำ 3 สูตรใหม่

เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกาย แม้เปลือยเปล่าจากเมคอัพ

Sanook! Women ได้มีโอกาสไปเช็คสภาพผิวกับอิปซ่า ไฮไลท์ของงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นั้นก็คือ IPSA ME หรือ IPSA Metabolizer ฟลูอิดฟื้นบำรุงความงามจากแรงบันดาลใจในการค้นคว้าเรื่องการตอบสนองต่อความต้องการที่แท้จริงของผิว ที่พัฒนาต่อเนื่องมากว่า 30 ปีจนมาถึงสูตรส่วนผสมใหม่ Algaelumina EX ที่ช่วยดูแลระบบการทำงานของผิวให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ผิวจึงดูสุขภาพดี ดูสดใสเปล่งประกายแม้เปลือยเปล่าจากเมคอัพ พบกับ IPSA ME ทั้ง 3 สูตร 17 ชนิดที่ตอบทุกโจทย์ความกังวล ความต้องการ และทุกสภาพผิว


ใหม่ IPSA ME REGULAR มีให้เลือก 4 ชนิด 175 มล. ราคา 2,300 บาท
ใหม่ IPSA ME EXTRA มีให้เลือก 4 ชนิด 175 มล. ราคา 2,700 บาท
ใหม่ IPSA ME SUPERIOR e มีให้เลือก 4 ชนิด 175 มล. ราคา 3,200 บาท
IPSA ME SERUM มีให้เลือก 3 ชนิด ราคา 5,600 บาท
IPSA ME SENSITIVE 2 ชนิด 175 มล. (วางจำหน่ายปี 2559)


สภาพผิวของเกร็ดดี้ ผิวผสม มันช่วงทีโซน ข้างแก้มทั้งสองข้างแห้ง เหมาะกับสูตร Me Extra 3 เติมเต็มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ปรับวงจรผิวให้แข็งแรง ผู้เชียวชาญยังแนะนำด้วยว่า ควรสคลับผิวอาทิตย์ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หนาตัว ให้ค่อยๆ ลดลง  

กำเนิดใหม่ของสุดยอดฟลูอิดบำรุงผิวอันดับ 1 ของอิปซ่า

IPSA ME VIII

ขอแนะนำ 3 สูตรใหม่ เพื่อผิวดูสดใสเปล่งประกาย แม้เปลือยเปล่าจากเมคอัพ

อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ด้วยทฤษฎีที่ว่า “ความงามเกิดจากการตอบสนองต่อความต้องการที่แท้จริงตามธรรมชาติของผิว” ขอแนะนำ IPSA ME หรือ IPSA Metabolizer สูตรส่วนผสมใหม่ รุ่นที่ 8 จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี

IPSA ME ใหม่มาพร้อมส่วนผสม "Algaelumina EX" เอกสิทธิ์ของอิปซ่า ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพของส่วนผสมสูตรเดิม ซึ่งประกอบด้วย Algae Extract สารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึก 3 สายพันธุ์ และ Sea Minerals แร่ธาตุจากท้องทะเล 2 ชนิด ผสานการทำงานกับ Lemon Extract อันอุดมไปด้วยสารฟื้นบำรุงความงาม เพื่อมอบ 2 ปฏิบัติการ 1) ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวในปริมาณที่พอเหมาะ 2) ช่วยให้การรับสารที่จำเป็นและนำไปใช้ดูแลผิวตามธรรมชาติเป็นไปอย่างปกติ พร้อมดูแลผิวจากปัจจัยรุกรานภายนอก อาทิ รังสียูวี ความเครียด วัยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในชีวิตประจำวัน IPSA ME ใหม่จึงช่วยให้ผิวคงสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวชั้นนอกตามธรรมชาติซึ่งใช้เวลา 42 วัน และส่งผลให้การทำงานนี้ดำเนินไปอย่างปกติเพื่อผิวที่ดูสุขภาพดี ดูกระชับและเรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือน ภายใน 42 วันรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูสดใสเปล่งประกาย แม้ในยามเปลือยเปล่าจากเมคอัพ

IPSA ME หรือ IPSA Metabolizer เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับ 1 ของอิปซ่า ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกคนรักผิวตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบัน (IPSA ME รุ่นที่ 7 วางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2553) ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ฟลูอิดบางเบา และนวัตกรรมการดูแลผิวแนวคิดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการค้นคว้าเรื่องการรับสิ่งที่จำเป็นสำหรับผิวและการนำไปใช้

พบกับ IPSA ME 3 สูตรใหม่ มี 12 ชนิดให้เลือกตามผลการวิเคราะห์ของเครื่องมือ IPSALYZER เพื่อตอบทุกโจทย์ความกังวล ความต้องการ และทุกสภาพผิว

  • IPSA ME Regular เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งประกายสุขภาพดี มีให้เลือก 4 ชนิด ขนาด 175 มล. ราคา 2,300 บาท
  • IPSA ME Extra เพื่อผิวดูกระจ่างใสและเนียนเรียบ มีให้เลือก 4 ชนิด 175 มล. ขนาด ราคา 2,700 บาท
  • IPSA ME Superior e เพื่อผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือน มีให้เลือก 4 ชนิด ขนาด 175 มล. ราคา 3,200 บาท


การออกแบบบรรจุภัณฑ์
IPSA ME VIII

“ความกระจ่างใส” เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ IPSA ME VIII ซึ่งส่วนที่สื่อถึง “ความกระจ่างใส” ได้อย่างชัดเจนคือความมนโค้งของปลอกฝา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพของหยดน้ำกลิ้งตัวบนใบไม้ พื้นผิวของฝาแสดงถึงการต้องแสงเป็นประกายสดใสอย่างงดงามนอกเหนือจากรูปทรงเอกลักษณ์

กล่องบรรจุมอบผิวสัมผัสอันอบอุ่นอ่อนโยน ใช้กระดาษรีไซเคิลมาตรฐานรับรอง FSC เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ระบบนิเวศตามธรรมชาติ (มาตรฐานรับรอง FSC เป็นการรับรองว่ากระดาษที่ใช้มาจากกระบวนการผลิตอันเหมาะสม รวมถึงกระบวนการจัดการระบบนิเวศป่าไม้ โดยคำนึงถึงประเด็นสำคัญสามประการ คือ สภาพแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook