สวยแต่เด็ก! พัฒนาการความสวยแบ๊ว แพนเค้ก เขมนิจ

สวยแต่เด็ก! พัฒนาการความสวยแบ๊ว แพนเค้ก เขมนิจ

สวยแต่เด็ก! พัฒนาการความสวยแบ๊ว แพนเค้ก เขมนิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้ง ในเอ็มวีตัวแรง คนละเบอร์ - ดัง พันกร ถ้าใครได้ดูแล้วจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เป็นเอ็มวีที่แซ่บมาก แรงมาก และนางเอกของเรื่อง แพนเค้ก เขมนิจ สวยมากกกก! เธอไม่ได้มาในนางเอกเจ้าน้ำตาดราม่าสุดรันทดนะจ๊ะ เธอมาในลุคซุปตาร์ที่ต้องรับมือกับรุ่นน้องสุดแสบ มิ้น มิณฑิตา ที่มีแผนจะแย่งคนรักรับบทโดยพระเอกหนุ่มคมเข้ม เต้ย พงศกร แต่ละฉากแต่ละตอน สะท้อนอารมณ์ออกมาได้ดีจนคนดูอินนึกว่าตัวเองโดนแย่งแฟนไปต่อหน้าต่อตา

นอกจากความแรงและฝีมือการแสดงของนักแสดงที่เป็นที่พูดถึงแล้ว เรื่องความสวยพุ่งแรงของ แพนเค้ก เขมนิจ ก็เป็นที่จับตามอง ดูมีออร่า เป๊ะทุกองศา ที่โดนเด่นที่สุดคงจะเป็นเรื่องดวงตาที่ดูโตขึ้น จนทำให้สาวๆ หลายคนอยากรู้ว่า เธอได้ศัลยกรรมตาสองชั้นมาหรือเปล่า งานนี้สาวแพนก็ได้บอกออกสื่อชัดๆ เลยว่า เธอไม่ได้ทำตาสองชั้น ที่ไม่ยังไม่กล้าทำศัลยกรรมเพราะว่ากลัวเจ็บใช้วิธีติดสติกเกอร์ เนื่องจากตาสองข้างไม่เท่ากัน ข้างซ้ายของแพนจะมีแค่ชั้นเดียวใช้ระยะเวลาติดอยู่เป็นปี ติดเช้า ติดเย็น จนอยู่ๆ วันหนึ่งมันก็กลายเป็นสองชั้นขึ้นมาเอง

เคลียร์ชัดแบบนี้ ขาเม้าท์ทั้งหลายคงจะต้องหยุดเม้าท์ได้แล้วนะคะ สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากเห็นความสวยก่อน-หลัง เข้าวงการ มาเปรียบเทียบให้ดูชัดๆ จะสวยเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน ตามมาชมกันได้เลย! 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @khemanito , http://www.pancakeclubs.com/ , อินเทอร์เน็ต

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ แพนเค้ก ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ สวยแต่เด็ก! พัฒนาการความสวยแบ๊ว แพนเค้ก เขมนิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook