BIODERMA SENSIBIO H2O ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง

BIODERMA SENSIBIO H2O ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง

BIODERMA SENSIBIO H2O ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sensibio H2O เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง ที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญหลัก 3 ชนิดได้แก่ Micellar water1, Highly Purified Water2 และ DAF™3 ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากส่วนผสมที่เลียนแบบโครงสร้างธรรมชาติของผิวอย่างไมโครโมเลกุลที่เรียกว่า Micelle (ไมเซลล์) จึงช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการปรับสมดุล ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวดุจดังน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวตั้งแต่ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวที่อ่อนแอ รวมถึงผิวไหม้ลอกจากแสงแดด

พร้อมเติมความสะอาด คืนความสดชื่นให้กับใบหน้าในทุกเช้าวันใหม่ และคืนความสดใสในทุกคืนก่อนนอนได้ง่ายๆ เพียงแค่เช็ดด้วยสำลีให้สะอาดโดยไม่ต้องซ้ำด้วยน้ำ ทำความสะอาดใบหน้าและรอบดวงตา ง่ายๆสะดวกในขั้นตอนเดียว ก็ทำให้สะอาดหมดจดได้โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างตาม

Tips: เทผลิตภัณฑ์ Sensibio H2O ลงบนแผ่นสำลีให้เปียกชุ่ม เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า รอบดวงตาและริมฝีปากจนกระทั่งสำลีสะอาด หลังทำความสะอาดผิวด้วย Sensibio H2O ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำด้วยน้ำ โดยใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

Sensibio H2O มีทั้งหมด 3 ขนาด

  1. ขนาดเล็ก 100 มล.         ราคา 400 บาท
  2. ขนาดกลาง 250 มล.       ราคา 850 บาท
  3. ขนาดใหญ่ 500 มล.       ราคา 1,250 บาท

มีวางจำหน่ายแล้วที่ Boots, Watson, Eve&Boy, Lab Pharmacy, Vitamin Club, Tsuruha, Ogenki, Beautrium โรงพยาบาล คลีนิค และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมแฮชแท็ก #Bioderma20thAnnivesary

1. Micellar Water ส่วนผสมอัจฉริยะ Micellar Water ที่มีอนุภาคเล็กขนาดไมโครโมเลกุลอย่าง Micelle ที่ส่วนหางจะทำหน้าที่ในการดึงสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวเข้าไว้ด้านในตัว Micelle และหันส่วนหัวที่ละลายน้ำได้ออกสู่ด้านนอกซึ่งจะถูกดูดออกด้วยสำลี จึงกำเนิดเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำด้วยน้ำอีกต่อไป

2. Highly Purified Water ปลอดภัยด้วยส่วนผสมของน้ำที่มีความบริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำที่ใช้ในวงการแพทย์ พร้อมด้วยค่า PH 5-5.5 เป็นค่า PH ที่มีความสมดุลและเหมาะสมต่อผิวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ในผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายอย่างรุนแรง

3. DAF™ พร้อมด้วยคุณค่าบำรุงจากส่วนผสมจดสิทธิบัตร DAF™ (Dermatological Advance Formula) ลิขสิทธิ์เฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ผ่านการคิดค้นวิจัยและได้รับรองการจดทะเบียนสิทธิบัตรอันเกิดจากส่วนผสมธรรมชาติอันทรงคุณค่า 4 ชนิดคือ Mannitol, Xylitol, Rhamnose และ Fructooligosaccharides ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรง เพิ่มความต้านทานให้ผิวสามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมและปัญหาผิวในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์ผิว พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายให้ผิวกลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดีอีกครั้ง

ซื้อเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook