เทรนด์การแต่งหน้ารับลมหนาว ของบิวตี้กูรูชื่อดังโมเมพาเพลิน

เทรนด์การแต่งหน้ารับลมหนาว ของบิวตี้กูรูชื่อดังโมเมพาเพลิน

เทรนด์การแต่งหน้ารับลมหนาว ของบิวตี้กูรูชื่อดังโมเมพาเพลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมเม นภัสสร หรือ โมเมพาเพลิน อดีตนักร้องสาว ที่ตอนนี้สาวๆ คงจะรู้จักเธอในฐานะ บิวตี้กูรูจากรายการ โมเมพาเพลิน ที่เธอมักจะให้คำปรึกษาปัญหาการแต่งหน้า การดูแลผิว และยังทำ How To การแต่งหน้าลุคต่างๆ ได้น่าสนใจ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปเตรียมพร้อมรับลมหนาวด้วย เทรนด์การแต่งหน้ารับลมหนาวในสไตล์ของโมเมพาเพลิน พร้อมเครื่องสำอางที่นางขาดไม่ได้ และมีเทคนิคอะไรมาบอกต่อนั้น ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

เทรนด์การแต่งหน้าฝนช่วงหน้าหนาวที่จริงแล้วมีหลายเทรนด์นะคะ เวลาเข้าหน้าหนาวทุกอย่างจะเป็นสีเข้มขึ้นโดยอัตโนมัติ พวกที่เป็นนีออนหรือสีสดที่ไม่มีส่วนผสมของสีดำ จะค่อยๆ ลดถอยออกไป

เราจะเห็นเฉดสีแดง สีม่วงที่เข้มขึ้นเรื่อยๆ  แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแต่งหน้าสีสดไม่ได้แล้วแต่คนมากกว่า นอกจากนี้จะเห็นความฉ่ำวาวของไฮไลท์ โดยเฉพาะเมืองนอกที่อากาศแห้ง ฝรั่งจะมีเทรนด์วาวแบบเกาหลีบ้าง จะไม่ใช้หน้าแมทช์แห้งสักเท่าไหร่แล้ว แต่ไม่ใช่ว่าทาทั่วทั้งหน้าเป็นลูกดิสโก้บอลนะคะ เลือกเฉพาะจุดที่อยากให้ใบหน้าดูโดนเด่น

อีกอย่างที่มาแรงไม่แพ้กันก็คือ ไลเนอร์ เขียนแบบแคทอาย ปกติสาวไทยเขียนไลเนอร์เก่งอยู่แล้ว เพียงแค่เขียนให้หางยาวนิดหน่อย เส้นคมขึ้น ชัดขึ้น บาลานซ์ระหว่างตากับปาก ถ้าชอบแต่งตาก็แต่งตาเยอะหน่อย แต่งแบบสโมกกี้ได้เลยค่ะ หรือถ้าชอบทาปากแรงๆ ไม่ต้องเน้นตาแต่ก็ยังสามารถเขียนไลเนอร์ได้อยู่นะคะ แต่ไม่ต้องหางยาวมาก เน้นเส้นเล็กๆ คมๆ ก็พอแล้วค่ะ

เครื่องสำอาง 3 ที่ขาดไม่ได้

คัตเตอร์บัต ส่วนตัวแล้ว ชอบคัตเตอร์บัตมากกว่าแปรง สามารถนำมาเก็บรายละเอียดและช่วยเบลนสีต่างๆ ได้

ลิปสติก จะมีหลายๆ สีเผื่อไว้ ปกติเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีขาวดำ ถ้าจะเปลี่ยนลุคจะนึกถึงลิปสติก จะมีหลายๆ สี อย่างสีม่วงเข้ม สีแดง สีนู้ด ที่ผสมได้ แดงเอามาผสมกับสีนู้ดก็กลายเป็นชมพูได้

กระดาษซับมัน ไทยแลนด์ต่อให้เข้าช่วงหน้าหนาวแต่ก็ยังร้อนอยู่ดี โมเมไม่แนะนำให้เติมหน้าทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ซับหน้าอยู่แล้ว กระดาษซับมันจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าในช่วงหน้าหนาวที่ใกล้จะมาถึงทุกที่ๆ สำหรับวันนี้ เกร็ดดี้ต้องขอตัวไปแต่งหน้าอัพสวยก่อนแล้วค่ะ บ๊ายยย!

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ เมคอัพสวยแน่นของ โมเมพาเพลิน ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เทรนด์การแต่งหน้ารับลมหนาว ของบิวตี้กูรูชื่อดังโมเมพาเพลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook