ดาราสาวลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ ด้วยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/8/43211/untitled-26.jpgดาราสาวลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ ด้วยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

    ดาราสาวลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ ด้วยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

    2015-11-06T09:32:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวยชิคไปพร้อมกับความคล่องตัว กับ รองเท้าผ้าใบ เทรนด์แฟชั่นมาแรง ตอบโจทย์ทุกลุคแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายแนวอย่างลงตัว

    กลายเป็นแฟชั่น ที่ทำเอาสาวๆ ผู้หลงใหลในการใส่รองเท้าส้นสูงเปลี่ยนใจขอเก็บวางไว้ในลิ้นชักแล้วหันมาใส่รองเท้าผ้าใบกันมากขึ้น อย่าง ดาราสาวบ้านเรา มีหลายคนเลยนะคะ ที่มักจะเลือกใส่ชุดน่ารักฟรุ้งฟริ้งกับรองเท้าผ้าใบเรียบๆ อย่างซุปตาร์สาว ชมพู อารยา แฟชั่นนิสต้าของไทยเป็นอีกหนึ่งคนที่แมทช์ชุดน่ารักๆ กับรองเท้าผ้าใบออกมาได้เก๋กู้ด หรือดาราบางคนที่ชอบแต่งตัวเท่แนวเซอร์อยู่แล้วก็ยิ่งอินเทรนด์กับแฟชั่นนี้มาขึ้นไปอีก

    วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดู 5 รองเท้าแบรนด์ฮิต โดยใจผู้หญิง จะมีรองเท้าแบบเดียวกับที่คุณใส่หรือเปล่า มาดูกันเลย

    Converse เชื่อว่าคนรักผ้าใบทุกคนจะต้องมี ด้วยความเรียบง่ายแบบเซอร์ๆ ทำให้การหยิบใส่กับชุดอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด ไม่ใช่ว่าจะได้แค่ลุคเท่เท่านั้นนะคะ สมัยนี้เห็นสาวๆ นิยมใส่ Converse กับเสื้อลูกไม้ ดูเป็นสาวหวานซ่อนความเท่เก๋สุดๆ

    Nike รองเท้าวิ่งที่ฮิตสุดๆ ในวงการแฟชั่น และที่สำคัญเครื่องหมายโลโก้ของ Nike ยังหมายถึงชัยชนะทำให้ แบรนด์ Nike ถูกใจคนส่วนมาก นอกจากนั้นการเล่นสีของรองเท้าก็เป็นจุดเด่นไม่แพ้เรื่องคุณภาพเช่นกัน เพื่อนๆ สามารถแมทช์กับเสื้อเรียบๆ หรือจะสีนีออนสะท้อนทรวงได้หมด

    Adidas รองเท้าผ้าใบรูปแถบ 3 แถบที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยลดความนิยมกลับออกแบบให้เข้ากับสมัย แต่ก็ยังคงลาย 3 แถบ เอกลักษณ์ที่มีที่แบรนด์นี้แบรนด์เดียว

    New balance รองเท้าสปอร์ตโลโก้เป็นตัวอักษร "N" แปะอยู่ด้านข้าง เป็นรองเท้าทรงสวย ใส่เล่นกีฬาก็ได้ ใส่เดินสวยก็ดูดี มีสีสันที่มีให้เลือกมากมาย หาซื้อง่ายได้ทั่วโลก

    Onitsuka Tiger รองเท้าผ้าใบสัญชาติญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นความทะมัดทะแมง พร้อมใส่ลุยไปทุกที่ นุ่มสบายเท้า แต่ยังคงความสวยงาม ถึงจะมีราคาที่แพง แต่เชื่อเลยว่าถ้าใครได้มีไว้สักคู่ จะต้องมีคู่ต่อไปอย่างแน่นอน

    Van ไม่ว่าจะเป็นสีพื้นหรือคอลเลคชั่นสีจัดจ้านก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ อย่างคอลเลคชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ ถึงว่าเป็นลายงดงามโดนใจชะนีน้อยที่หลงรักการ์ตูนดิสนีย์เป็นอย่างมาก ทั้งพรีออดเดอร์ ฝากเพื่อนซื้อ เพื่อให้ได้มาครอบครอง ไม่รู้ว่าคอลเลคชั่นครั้งหน้าจะมีลายอะไรน่ารักๆ มาให้ได้เสียเงินอีกบ้าง ต้องรอลุ้นดู

    ถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะพาสาวๆ ไปดู แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ ของเหล่าดาราสาว แต่ละคนแมทช์กับเสื้อผ้าออกมาได้ดูดีขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

    อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ ดาราสาวลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ ด้วยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :ig ดารา