40 ยังแจ๋ว! นัท มีเรีย กับความสวยจริงไม่ศัลยกรรม

40 ยังแจ๋ว! นัท มีเรีย กับความสวยจริงไม่ศัลยกรรม

40 ยังแจ๋ว! นัท มีเรีย กับความสวยจริงไม่ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อหลายปีสิบก่อน นัท มีเรีย ดาราสาวหน้าฝรั่งลูกครึ่งไทย-สวิส-อิตาลี ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไทย ซึ่งเป็นช่วงที่วงการบ้านเรากำลังเริ่มนิยมหนุ่มสาวลูกครึ่งหน้าใหม่ มีผลงานละคร ภาพยนตร์ และผลงานเพลง ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักมาจนถึงทุกวันนี้

นัท มีเรีย เริ่มเข้าวงการจากผลงานโฆษณา และกลายเป็นนักแสดงจากภาพยนตร์วัยรุ่นหลายเรื่อง เช่น ฉลุยโครงการ 2 (2533) หรือ สมองกลคนอัจฉริยะ (2536) ก่อนจะแจ้งเกิดกับละครวัยรุ่น น้ำใสใจจริง (2537) และมีละครยอดนิยมอีกมาก เช่น คือหัตถาครองพิภพ (2538), ดั่งดวงหฤทัย (2539) เป็นละครดังที่อยู่ในใจคนยุคนั้นเลยทีเดียว

นอกจากการแสดงละครแล้ว เธอยังมีความสามารถในการ ร้อง เต้น เป็นนักร้องคุณภาพออกอัลบั้มเพลงถึง 8 ชุด และอัลบั้มพิเศษอีกนับไม่ถ้วน รวมทั้งยังมีเพลงฮิตติดหูคนฟังอีกมากมาย ซึ่งกลายเป็นบันไดก้าวไปสู่การเป็นนางเอกละครเวทีเบอร์ 1 ของประเทศ กับผลงานโดดเด่น เช่น อโรคาจอมยากับยาใจ (2542), ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล (2550), แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล (2552) และล่าสุดกับ ทวิภพ เดอะมิวสิคัล (2554)

มาถึงเรื่องความรักกันบ้าง หลังจากที่เลิกรากับ เต๋า สมชาย เธอได้ปลูกต้นรักใหม่กับ อั้ม อภิชาติ พระเอกหนุ่มปากแดง กล้ามโต ขวัญใจสาวแท้ สาวเทียม และเข้าพิธีวิวาห์ไปตั้งแต่ต้นปี 2557 ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้สาวๆ คงจะสังเกตได้เลยนะคะว่า ความสวยของ นัท มีเรีย เหมือนสต๊าฟเอาไว้ เพราะถึงเธอจะอายุขึ้นเลข 4 แต่ความสวยยังเหมือนสมัยเข้าวงการแรกๆ

วันนี้ Sanook! Women ขอพาสาวๆ มาดูพัฒนาการความงามตั้งแต่ 20 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้ของ นัท มีเรีย เห็นแล้วบอกเลยว่าเธอสวยจริงแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว บางทีการแต่งหน้า ทำผม ก็ทำให้ลดอายุได้เหมือนกัน ใครที่อยากเห็นแล้ว ตามมาดูกันดีกว่าว่าอดีตกับปัจจุบันนางจะสวยไม่เปลี่ยนจริงมั๊ย

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ 40 ยังแจ๋ว! นัท มีเรีย กับความสวยจริงไม่ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook