“ฟราโคร่า ลิฟท์เทสต์ โปรติโอไกลแคน เซรั่ม” ขุมทรัพย์ความงามใต้ทะเล

“ฟราโคร่า ลิฟท์เทสต์ โปรติโอไกลแคน เซรั่ม” ขุมทรัพย์ความงามใต้ทะเล

“ฟราโคร่า ลิฟท์เทสต์ โปรติโอไกลแคน เซรั่ม” ขุมทรัพย์ความงามใต้ทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก  “Fracora Liftést Proteoglycan Serum”  ภายใต้ผลิตภัณฑ์ ซีรีย์ Liftést ขุมทรัพย์ความงามใต้ทะเลจากผลงานวิจัย ที่ใช้เวลานานร่วม 20  ปี    ด้วยเทคโนโลยี อันล้ำสมัย และนวัตกรรมล่าสุดจากสกัดสาร Proteoglycan กระดูกอ่อนบริเวณสันจมูกของปลาแซลมอน ที่มีคุณสมบัติช่วยยกให้ผิวแน่นกระชับและเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิวพรรณอย่างยั่งยืน

      บริษัทฟราโครา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย สกินแคร์และอาหารผิว ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น    โดย คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เป็นประธานจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  “ฟราโครา ลิฟท์เทสต์ โปรติโอไกลแคน เซรั่ม” ขุมทรัพย์ความงามใต้ทะเล ต้นกำเนิดของผิวสวยอันทรงประสิทธิภาพ นวัตกรรมล้ำสมัยจากสกัดสาร Proteoglycan กระดูกอ่อนบริเวณสันจมูกของปลาแซลมอน  ที่จะช่วยคืนความเต่งตึงและอ่อนเยาว์ให้กับผิวภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้เป็นบรรยากาศความงามแห่งท้องทะเล   

    พร้อมการแสดงอันเป็นสีสัน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ    โดย “มาดามมด”  นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ   และแฟชั่นเริดหรูอลังการสไตล์มาดามมด นอกจากนี้ชมการสาธิต  Facial Yoga  โยคะบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมสาระความรู้เพื่อใบหน้าสวยอ่อนเยาว์อยู่เสมอ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ สายป่าน-จิรพร บูรณพงศ์ , ป้าพิม ฯลฯ พร้อมเซเลปบริตี้ชื่อดัง  กิ๊ฟ-ณัฐชา    หอสัจจกุล  ร่วมงานอย่างคับคั่ง

     สำหรับแบรนด์ฟราโคร่า (fracora) ผู้นำทางความงามและอาหารเสริมพลาเซนต้าอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัยมากว่า 50 ปี   ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทฟราโครา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Fracora Liftést Proteoglycan Serum”  สู่ตลาดความงามอย่างเป็นทางการ     

     ครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดขาย ด้วยเนื้อเซรั่มบริสุทธิ์ ที่สกัดมาจากโปรติโอไกลแคน100 %  ซึ่งเป็นสารประกอบของโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้มากในกระดูกอ่อนของปลาแซลมอน โปรตีโอไกลแคนมีคุณสมบัติสำคัญ ในการเร่งการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิค  สารสำคัญที่ช่วยในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเต่งตึง มีน้ำมีนวล และยืดหยุ่น โดยเฉพาะบริเวณรอบปาก, แก้ม,กล้ามเนื้อรอบดวงตา, หางตา 

    นอกจากนี้  โปรติโอไกลแคนยังได้รับการจับตามองจากนักวิจัย ในเรื่องคุณสมบัติด้านการเก็บกักน้ำที่มีประสิทธิภาพสูงกว่ากรดไฮยาลูรอนิคอีกด้วย   LIFTest Proteoglycan มีความบริสุทธิ์สูง มีลักษณะ ใส และไม่มีกลิ่นคาว  เป็นสารสกัดบริสุทธิ์ที่ส่งตรงถึงผิวจะทำให้ผิวหน้ายกกระชับ  เพียงเพิ่มโปรติโอไกลแคนเข้าไป ในขั้นตอนการบำรุงผิวประจำวัน ก็จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ยกกระชับ เต่งตึง และชุ่มชื้นขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าไม่ชุ่มชื้นเต่งตึงเหมือนเคย อายุผิวดูแก่กว่าอายุจริง

    ด้านคุณจิลมิกา เฉลิมสุข  กล่าวว่า “ฟราโครา ได้ให้ความสำคัญในการ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากกระดูกอ่อนปลาแซลมอนจากญี่ปุ่น ในการสกัดและผลิตเซรั่ม เราเลือกใช้เฉพาะกระดูกอ่อนบริเวณจมูกของปลาแซลมอนที่จับได้ ในฮอกไกโดและจังหวัดอาโอโมริเท่านั้น ซึ่ง กว่า 10 ปีมาแล้วนั้น proteoglycan เพียง 1 กรัม มีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านเยน หรือกว่า 10 ล้านบาทไทย  ซึ่งในการสกัดสาร proteoglycan จากกระดูกอ่อนบริเวณสันจมูกของปลาแซลมอน ได้ถูกนำมาค้นคว้า วิจัย และพัฒนาต่อเป็นสกินแคร์และอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติช่วยยกให้ผิวแน่นกระชับ และเต่งตึง เป็นโพลิเมอร์ชีวภาพที่ทรงประสิทธิภาพ หนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานของชั้นผิว ด้วยคุณสมบัติล้ำค่า 3 ประการที่สำคัญของการ anti-aging  ที่สามารถช่วยเร่งและส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยารูโลนิค ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ ชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสมีสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดูดีขึ้นจากภายใน สู่ภายนอก    ผิวชุ่มชื้น  ยกกระชับขึ้น”

พบกับ “Fracora Liftést Proteoglycan Serum”  (ขนาด 15 ml ราคา 890 บาท และขนาด 30 ml    ราคา1,390 บาท) พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่เคาน์เตอร์  "Jill Mika" ทุกสาขา  ที่  เซน เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, Loft, Tsuruha, Eve and Boy, Matsumoto Kiyoshi, watsons และ family mart  ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.fracora.co.th หรือ Line : fracorathailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook