สวยเลอค่า! แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

สวยเลอค่า! แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

สวยเลอค่า! แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ทองประสม ดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมานานหลาย 10 ปี แต่ยังคงความเป็นดาวเจิดจรัสได้ตลอดกาล มีการวางตัวที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย มีฝีมือกับผลงานคุณภาพมากมายตั้งแต่สมัยเข้าวงการจนมาถึงมาถึงทุกวันนี้ เธอไม่เคยต้องสร้างกระแสด้วยเรื่องข่าวเสียหายก็ดังติดอันดับต้นๆ นางเอกแนวหน้า มีคนทั้งประเทศยอมรับและเธอยังเป็นแบบอย่างที่ดีของนักแสดงรุ่นใหม่ๆ จนหลายคนยกให้เธอเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงตัวจริง



แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ แอน ต้องผ่านชีวิตในวัยเด็กที่ยากลำบากกับคุณยายแจ๋ว ซึ่งตอนนั้นมีอายุประมาณ 70 ปี โดยได้เงินไปโรงเรียนเพียงวันละ 10 บาท รวมค่ารถเมล์ ค่าขนม ไม่พอทาน เลยรับจ้างครูล้างชามก๊วยเตี๋ยวแลกกับได้ทานมื้อเที่ยงที่โรงเรียนฟรี 

แอนเคยเล่าถึงเรื่องชีวิตในวัยเด็ก ป.6 ที่โรงเรียนวัดไว้ว่า ได้เงินไปกินที่โรงเรียนแค่วันละ 10 บาท รวมค่ารถเมล์ ค่าขนม ไม่พอทาน เลยรับจ้างครูล้างชามก๊วยเตี๋ยวแลกกับได้ทานมื้อเที่ยงที่โรงเรียนฟรี

ชุดนักเรียนของตนได้ซื้อใหม่บ้าง รอชุดที่ใช้แล้วจากรุ่นพี่บ้าง รอชุดที่รัฐบาลแจกบ้าง รองเท้าแตะมีคู่เดียว แบ่งกันใส่กับคุณยาย ถ้าวันนี้ตนใส่ ยายจะเดินเท้าเปล่า

ซึ่งถึงแม้จะลำบากยังไง ตนก็มีความสุขกับชีวิตในตอนเด็ก ต้องขอบคุณคุณยายที่เลี้ยงตนมาแบบอดบ้างมีบ้าง อยากได้อะไรต้องรู้จักรอ อยากได้ของเล่นต้องหาเงินเอง ความยากลำบากเหล่านี้เป็นวัคซีนความอดทนที่ดีทำทำให้เราเผชิญโลกภายนอกได้เองในวันที่ยายไม่อยู่แล้ว ขอให้เด็กที่พร้อมและมีโอกาสดีๆ ในชีวิตอยู่แล้วเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนให้เต็มที่ เพราะมีเด็กที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะ

ล่าสุด! ในวันคล้ายวันเกิดของเเอน ทองประสม เธอได้โพสต์ภาพตัวเองตอนเด็กที่ถ่ายคู่กับคุณยาย ผู้ที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กด้วยข้อความสุดประทับใจว่า "คิดถึงยาย สุดหัวใจ" ข้อความสั้นๆ ที่ทำเอาคนอ่านชื่นชมและรับรู้ได้ถึงความรัก ความคิดถึงคุณยายผู้เลี้ยงเธอมาเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิงไทย

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่กำลังคิดถึง แอน ทองประสม วันนี้เรามีภาพวันวานสมัยเข้าวงการจากวันนั้นถึงวันนี้ความสวยของเธอยังเป๊ะไม่เปลี่ยน จะสวยขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ สวยเลอค่า! แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook