ตะลึงทั้งกองถ่ายแก้วหน้าม้า นางยักษ์อะไรตัวเล็กขนาดนี้ !!

ตะลึงทั้งกองถ่ายแก้วหน้าม้า นางยักษ์อะไรตัวเล็กขนาดนี้ !!

ตะลึงทั้งกองถ่ายแก้วหน้าม้า นางยักษ์อะไรตัวเล็กขนาดนี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตะลึงทั้งกองถ่ายแก้วหน้าม้า เมื่อติดต่อ ดาราร่างใหญ่ แอน กรุณา มอริส รับบทเป็นนางยักษ์ แต่ผิดคลาด นางยักษ์อะไรตัวเล็กขนาดนี้ !!
อึ้งทั้งกองถ่าย แก้วหน้าม้า เมื่อแอน กรุณา มอริส  ชีวิตพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังเป็นหลังมือ  พลิกโฉมตัวเองครั้งใหญ่ จากหุ่นนางยักษ์ ตอนนี้เหลือเพียงหุ่นเท่ากับหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาเท่านั้น !!
 
ใช่แล้วเนื่องจากแอน กรุณา สมัยก่อนนั้น จะถูกทางช่องหรือทางผู้จัดต่างๆเรียกมาให้เล่นละครโดยรับแต่บทนางยักษ์มาโดย ตลอด เพราะด้วยรูปร่างของตัวเองที่ตัวใหญ่และอ้วนมากมีน้ำหนักตัวเกือบถึงสองร้อย กิโลมาหลายปี เลยรับบทบาทอื่นๆแทบจะไม่ได้เลยต้องยอมรับชะตากรรมของตัวเองไปโดยปริยาย

แต่มาวันนี้ไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว เมื่อแอนทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่ทุกคนไม่คิดว่าเธอจะทำได้ นั่นคือการลดน้ำหนักจนผอมสวยขนาดนี้ เอาละสิ คราวนี้คงไม่ต้องรับแต่บทนางยักษ์อย่างเดียวแล้วล่ะ สามารถรับบทนางยักษ์ที่ต้องปลอมตัวมาเป็นมนุษย์ในละครเรื่อแก้วหน้าม้าได้ แล้ว ไม่ต้องใช้  แสตนอินคนอื่นที่ผอมกว่าแอนมาเล่นแทนอีกต่อไป เพราะตัวแอนตอนนี้เล่นเองได้ละจ้าาาาา นี่ล่ะถึงบอกว่าคนในกองถ่ายมีช็อค 555  จริงๆอาจจะฟังดูธรรมดา
แต่สำหรับสาวร่างยักษ์ คนนี้มันยิ่งใหญ่กับเธอมากมายจริงๆ เพราะการผอมลงแบบมโหฬารของแอนครั้งนี้ มันหมายถึงโอกาสต่าง ๆ ทางหน้าที่การงานการแสดงของเธอด้วยที่เปิดกว้างติดต่อเข้ามาอย่างล้นหลาม เรียกว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งกันเลยทีเดียว และผลงานล่าสุดที่ได้จั่วหัวไปนั้น ที่สาวแอนสุดแสนจะภูมิใจนั่นคือละคร แก้วหน้าม้าที่มีเรตติ้งที่สูงสุด ๆ ถล่มถลายกลายเป็นประวัติการณ์นั่นเอง แอนดีใจมาที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ซึ่งถ้าไม่ผอมลงคงไม่ได้มีโอกาสดีๆแบบนี้เป็นแน่
 
แอนยอมรับว่าที่เธอมีวันนี้ได้ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Lipo Twin ที่เปลี่ยนแอนเป็นคนใหม่ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น จากคนที่มีน้ำหนัก 148 กิโล ตอนนี้เหลือเพียง 98 กิโล และกำลังจะลดลงไปอีกเรื่อยๆ โดยไม่มีผลข้างเคียงไม่มี Yo-Yo Effect ใดๆเพราะแอนได้ศึกษาและตรวจสอบด้วยตัว เองมาแล้วว่าปลอดภัย ผลิตจากธรรมชาติทำให้แอนหายห่วงไปเลย ผอมแล้วยังสุขภาพดี มีที่ไหน ต้อง Lipo Twin เท่านั้น
ตอนนี้แทบไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ภาพทุกภาพมันฟ้องหมดแล้ว ทุกคนจะไม่มีวันได้เห็นนางยักษ์ตนนั้น(ที่ตัวใหญ่มาก) อีกแล้ว นางยักษ์ตนนั้นได้ตายไปแล้วจริง ๆ เล่นเอาสะเทือนอารมณ์ในวันที่แอนได้หันกลับไปมองภาพเก่า ๆ เหล่านั้น ก็ไม่รู้นะ ใครมันจะอยากเป็นยักษ์ให้คนล้อไปตลอดชีวิต แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะเอ่ยปากบอกลาชีวิตนางยักษ์บ้างหรือยัง แต่แอน บอกลามันแล้วนะบรายยยย…
 
 
 
 
มารู้จักกับตัวช่วยดีๆของเหล่าดารากันค่ะ Lipo Twin คือผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ที่ใช้สารสกัดจากสมุนไพรพื้นบ้าน ที่นิยมใช้กันมากว่า 40 ปี วัตถุ ดิบเกรดพรีเมียม ที่มีความเข้มข้นสูง ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติไม่ใช้สารเคมีหรือยาฆ่าแมลง เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งยังคงคุณค่าของสารสกัดให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่าตามท้องตลาดทั่วไป
 
 
มาดูแลรูปร่างด้วยพืชออแกนิกกันค่ะ มั่นใจปลอดภัย มีเลข อย ชัดเจนตรวจสอบได้
 
เบอร์ โทร สั่งสินค้า :  086-357-1000, 086-350-5000, 083-245-1111,
092-426-9000,02-006-9925(ลูกค้าสัมพันธ์)
line id :  @lipotwin (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ),
lipo_twin, lp_twin, lipotwin_th
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบสต๊อกและไม่สต๊อกสินค้า :โทร  095-885-7000 line id :   lp_store
Web : http://lipotwin.com
Fb : http://facebook.com/lipotwin
instagram : lipotwin_official
[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook