เปลี่ยนปากดำคล้ำให้สวยใสอมชมพูได้ง่ายๆ

เปลี่ยนปากดำคล้ำให้สวยใสอมชมพูได้ง่ายๆ

เปลี่ยนปากดำคล้ำให้สวยใสอมชมพูได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อสวยสดใสคงเป็นที่ปรารถนาของสาวๆทุกคนใช่ไหมล่ะคะ เกร็ดดี้เชื่อว่าการมีสุขภาพปากที่ดีนั้นสามารถทำให้เราดูดีขึ้นมาได้เยอะ จะทาลิปสีอะไรก็สีออกมาสดสวย แถมยังดูสุขภาพดีน่าจุ๊บอีกต่างหาก

สมัยนี้มีวิวัฒนาการมากมายที่จะทำให้ริมฝีปากเป็นสีชมพูสวย ไม่ว่าจะเป็นการยิงเลเซอร์ในคลีนิค หรือการสักสีลงบนริมฝีปาก ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาสีอะไร การใช้ครีมทาปากชมพู นอกจากนั้นยังมีการทาลิปสติก Tint ทาปากสีต่างๆ ให้สาวๆ ได้เลือกกันตามความชอบและทุนทรัพย์กัน แต่วันนี้เกร็ดดี้มีเคล็ดลับที่ไม่ต้องเสียเงินมากมายแต่ทำให้เป็นเจ้าของริมฝีปากชมพูอวบอิ่มแบบเป็นธรรมชาติได้ไม่ยาก มาลองทำตามกันเลยค่ะ

สูตรแรกนะคะ เกร็ดดี้จะนำน้ำตาลทราย ต้องน้ำตาลทรายเท่านั้นนะคะ มาผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อยหรืออาจจะผสมโยเกิร์ตแทนก็ได้ค่ะ แต่อย่าผสมกันจนน้ำตาลละลายเป็นเนื้อเดียวกันหมดนะคะ เอาแค่พอให้มันสัมผัสเป็นสครับได้ นำมาขัดบริเวณริมฝีปากเบาๆ มันจะช่วยขัดผิวหนังที่ตายแล้วให้ลอกออกมา ทำอาทิตย์ละสองครั้ง ริมฝีปากจะเนียนนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ

วิธีที่สอง นำกากกาแฟมาผสมกับน้ำเปล่าเล็กน้อย หรือน้ำผึ้งก็ได้ค่ะ เกร็ดดี้เคยนำเสนอไปแล้วว่ากากกาแฟมีประโยชน์ในการช่วยขัดผิวของเราให้ขาวเนียนสวยขึ้นได้ เลยลองนำมาประยุกต์ใช้กับริมฝีปากดู ปรากฏว่ามันเริ่ดมากกกค่ะ นำกากกาแฟผสมน้ำผึ้งหรือน้ำเปล่า แล้วนำมาขัดริมฝีปากเบาๆ(แต่แนะนำน้ำผึ้งดีกว่านะคะเพราะกลิ่นจะหอมหวานน่ากินมาก อิอิ) ทำอาทิตย์ละสองครั้ง นอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ยังช่วยให้ริมฝีปากดูชมพูอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

อีกวิธีนึงเป็นวิธีที่เกร็ดดี้ได้ยินมาละลองทำตาม แล้วพบว่ามันเวิร์คแบบสุดๆ สำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้เวลาน้อยแต่ผลที่ออกมานั้นสุดยอดจริงๆค่ะ คือการนำครีมนีเวียตลับน้ำเงิน ใช่ค่ะนีเวียที่สาวๆ คุ้นเคยกันดีนั่นแหละ มีขายทั่วไปตามเซเว่น ครีมตัวนี้ด้วยความที่มันเข้มข้นมาก สาวๆหลายคนจึงนิยมนำมาทาบริเวณหัวเข่า ข้อศอกที่ด้านๆเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส แต่ถ้าลองนำมาพอกไว้บนริมฝีปากหนาๆ แล้วก็ทาครีมแต่งหน้าตามปกติ พอแต่งหน้าเสร็จก็เช็ดครีมออกก็จะพบกับผลลัพธ์ที่แสนมหัศจรรย์ ปากของคุณจะดูอวบอิ่มชุ่มชื้น เป็นสีชมพูอ่อนๆ แล้วก็ทาลิปสีที่เราชอบลงไป เท่านี้ก็ทำให้ริมฝีปากดูสวยสดใสสุดๆไปเลยค่ะ

นอกจากนี้แล้วการดื่มน้ำเยอะๆ การทาลิปมันหรือวาสลีนก็สามารถช่วยบำรุงได้เป็นอย่างดี สาวๆหลายคนมักบำรุงแต่ผิวหน้าจนอาจมองข้ามริมฝีปากไป แต่เชื่อเกร็ดดี้เถอะค่ะ การมีปากที่สวยอวบอิ่มสดใสนั้นจะเพิ่มความสวยให้กับคุณได้อีกหลายเท่าเลยล่ะคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเคล็ดลับง่ายๆที่เกร็ดดี้นำมาฝากกัน หวังว่าคงถูกใจสาวๆกันนะคะ ขอให้ทุกคนมีริมฝีปากสวยสดใสกันถ้วนหน้าเลยนะคะ

รอดหรือร่วง! รวมดาราหน้าสด ไร้เมคอัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook