8 สิ่งที่สาวๆ ออฟฟิศ ควรมีติดโต๊ะไว้

8 สิ่งที่สาวๆ ออฟฟิศ ควรมีติดโต๊ะไว้

8 สิ่งที่สาวๆ ออฟฟิศ ควรมีติดโต๊ะไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   สาวๆ เคยประสบปัญหาเครื่องสำอางเลอะ สีแก้มจืดจาง อายไลเนอร์หลุดลอกไหมคะ ตกบ่ายส่องกระจกทีไร เครื่องสำอางที่แต่งไว้แต่เช้าจืดจางไปหมด หน้าไม่สดชื่นเลยอ่ะ! วันนี้ Sanook! women จะมาแนะนำอุกรณ์ที่สาวๆ ชาวออฟฟิศควรพกติดโต๊ะทำงานไว้มาบอกกัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://blog.westelm.com/

แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น

  มีติดทั้งกระเป๋าส่วนตัว ทั้งโต๊ะทำงานเลยดีที่สุดค่ะ ถ้าหน้ามันเมือไรแอบถือไปเข้าห้องน้ำตบเบาๆ ก็ยิ่งจะทำให้คนทีเราต้องพบเจอประทับใจมากยิ่งขึ้นค่ะ นอกจากแป้งแล้วจะเลืิกลิปสติกสีโดนใจไว้ซักแท่งนึงติดโต๊ะไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ

กระดาษซับมัน

  ทั้งกระดาษซับมันหรือกระดาษทิชชู มีติดโต๊ะทำงานไว้ดีค่ะ เพราะถ้าเกิดบังเอิญลูกค้ามาหาที่ออฟฟิศพอดีไม่ทันได้ตั้งตัว หยิบกระซับหน้ามัน หรือกระดาษทิชชู ซับๆ หน้าหน่อยก็ออกไปพอลูกค้าได้แล้วล่ะ

ครีมทามือ

  ทำงานในออฟฟิศอยู่ห้องแอร์เย็นๆ ทั้งวัน พกครีมทามือไว้ทาทั้งมือไว้ทาเวลารู้สึกมือแห้งๆ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นหอมๆ จะเลือกซื้อครีมทามือที่มีกลิ่นหอมติดโต๊ะไวนอกจากจะทำให้มือนุ่มชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายให้สดชื่นจากกลิ่นที่เราชอบอีกด้วยค่ะ

พลาสเตอร์

  บางครั้งเป็นผู้หญิงก็ชอบใส่รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าสวยๆ เปลี่ยนบ่อยๆ อยู่เป็นประจำ ถ้าบังเอิญเดินๆ มาแล้วเกิดรองเท้ากัด จะได้มีพลาสเตอร์ไว้ติดกันรองเท้ากันได้เน๊าะ

แปรงสีฟัน

  มื้อกลางวันจัดหนัก จัดเต็มมากๆ กับอาหารการกิน แถมตอนบ่ายมีนัดลูกค้าอีก หาแปรงสีฟันติดโต๊ะไว้แปรงเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองค่ะ

   รู้แบบนี้แล้ว ไปหามาติดโต๊ะไว้ก็ไม่เสียหายอะไรนะคะสาวๆ เผื่อวันไหนฉุกเฉินจะได้มีไว้เติมเพิ่มความมั่นใจค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook