เปลี่ยนชุดธรรมดาให้กลายเป็นชุดชิคๆ เก๋ๆ

เปลี่ยนชุดธรรมดาให้กลายเป็นชุดชิคๆ เก๋ๆ

เปลี่ยนชุดธรรมดาให้กลายเป็นชุดชิคๆ เก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   วันหยุดทั้งทีเปิดตู้เสื้อผ้ามาอยากจะจัดตู้เสื้อผ้าให้เข้าทีเรียบร้อยซักหน่อย แต่! บังเอิญไปเจอเสื้อตัวเก่าที่ใส่ยังไงก็ดูไม่ชิคเลยอ่ะ ไม่ใส่แล้วดีกว่า วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าตัวเก่าสุดเชย ให้กลายเป็นแฟชั่นสุดชิคมาฝากสาวๆ กัน ไปดูกันเลย

   เสื้อกล้ามตัวยาวธรรมดามากๆ ใส่แล้วดูอ้วนแถมเสียความมั่นใจ เพียงงแค่นำมารัดให้เข้ารูปแล้วผูกปมไว้ด้านหลัง ก็จะเน้นสัดส่วนที่บริเวณเอวให้ดูมีส่วนเว้าเข้ารูปมากยิ่งขึ้นค่ะ

   เสื้อเชิ้ตตัวเก่าที่ใส่ยังไงก็ไม่ชิค จะเซอร์ก็ไม่เชิง เพียงแค่ลองปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ ติดกระดุมซัก 3-4 เม็ด แล้วเอาชายเสื้อมาผูกที่เอว เท่ชะมัด! จะใส่กับกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น ก็ลงตัวค่ะ


    เดรสยาวไม่เข้ารูปหยิบมาใส่ทีเหมือนกับชุดนอน เพียงแค่สาวๆ ลองจับมาผูกเป็นปมเหมือนกับว่าเป็นที่เก็บเหรียญยามเด็กๆ 55555 จะก็ช่วยทำให้เดรสตัวยาวที่ดูไม่มีอะไร มีลูกเล่นขึ้นมาค่ะ

    กระโปรงตัวยาว ซื้อไปใส่ชายทะเลก็โอเคนะ แต่อยากเปลี่ยนมาใส่ให้เปรี้ยวๆ ก็แค่ดึงให้ปลายกระโปรงอยู่ในระดับที่มั่นใจ แล้วมัดปมไว้เหมือนเทคนิคอื่นๆ ก็จะทำให้ดูเก๋มากขึ้นเลยค่ะ

   เสื้อกันหนาวหรือเสื้อคลุมตัวยาวธรรมดา ใส่เฉยๆ ก็คงจะธรรมดาไป เพียงแค่จับเสื้อทั้งสองฝั่งมาชนกันแล้วปัดเป็นปมแบบเก๋ๆ ก็จะดูไม่รุ่มร่ามจนเกินไปค่ะ

    เสื้อเชิ้ตธรรมดา ใส่แบบธรรมดาก็จะดูไม่มีอะไร แต่ถ้าจับมาผูกเป็นปมเก๋ๆ ให้ดูเป็นเสื้อเอวลอยก็จะดูชิคๆ เก๋ๆ มีสไตล์มากขึ้นเลยละค่ะ

   เห็นไหมคะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องทิ้งเสมอไป บางตัวที่ซื้อมาแทบไม่ได้ใส่เลยด้วยซ้ำ เพียงเรานำมา DIY แก้ตรงนั้น ปรับตรงนี้ ก็สามารถใส่เป็นแฟชั่นในสไตล์ของตัวเองได้แล้วละค่ะ ^^ อย่าลืมไปทำกันนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook