ขจัดพุงเร่งด่วน! ตัวช่วยสำหรับคนไม่มีเวลา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

ขจัดพุงเร่งด่วน! ตัวช่วยสำหรับคนไม่มีเวลา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

ขจัดพุงเร่งด่วน! ตัวช่วยสำหรับคนไม่มีเวลา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขจัดพุงเร่งด่วน! ตัวช่วยสำหรับคนไม่มีเวลา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ



“เคยมั้ย? กินน้อยแค่ไหน…น้ำหนักก็ไม่ลด แถมยังพุงยื่นอีก ในขณะที่บางคนกินเยอะเท่าไหร่…ก็ไม่อ้วน!”  ใครที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้แล้วอยากจะขจัดพุงเร่งด่วน…คุณไม่ควรพลาด!
รู้หรือไม่ว่า คนเราแต่ละคนนั้นมี  “ระบบเผาผลาญอาหาร (Metabolism)” ที่แตกต่างกันออกไป ถ้าใครเผาผลาญดีเกินไป ก็อาจจะทำให้ผอมเกินมาตรฐาน แต่ถ้าใครเผาผลาญแย่  กินเยอะกินน้อยแค่ไหนร่างกายก็มีแต่อ้วนขึ้นเรื่อยๆ  ถึงแม้ว่าจะพยายามควบคุมอาหารแล้วก็ตาม ซึ่งการที่เรามีระบบเผาผลาญอาหารไม่ดีนี่แหละ ถือเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ “อ้วน” และมีอาการ “พุงยื่น” จนทำให้เสียเซลฟ์นั่นเอง 




เมื่อ “ระบบเผาผลาญอาหาร (Metabolism)” ไม่ดีแล้ว สาวๆก็อย่าเพิ่งจิตตกไปว่า…ชาตินี้ฉันคงไม่ผอมแน่ๆ! พุงฉันจะต้องยื่นไปตลอดกาล!  เพราะความจริงแล้วโลกนี้ยังมีวิธีอีกมากมายที่ช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็น…
- การกินอาหารมื้อเล็กๆ วันละ 3-4 มื้อ (ซึ่งดีกว่าการไดเอทเป็นไหนๆ)
- การดื่มน้ำเย็น เยอะๆ 
- การออกกำลังกาย โดยการเดิน 30 นาที หรือ1 ชั่วโมง 
- เต้นแอโรบิก อาทิตย์ละ 3 ครั้ง เพราะการที่หัวใจเต้นแรงเต็มที่ 120 ครั้งต่อนาที ต่อเนื่องนานสัก 30-45 นาที เท่ากับเป็นการช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญในร่างกาย
แต่วิธีเหล่านี้คุณจะต้องมีเวลาและทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่อย่างนั้นแล้ว...ไม่เพียงแต่คุณจะกลับมาอ้วนเหมือนเดิม คุณอาจจะอ้วนหนักกว่าเดิม เพราะระบบเผาผลาญอาหารพังก็เป็นได้
ขึ้นชื่อว่าเป็นพนักงานออฟฟิศอย่างเราๆแล้ว เช้าก็ต้องรีบไปทำงาน พอเลิกงานก็ต้องรีบเดินทางกลับบ้าน ไหนจะการจราจรที่ติดขัดอีก ทำให้หลายคนไม่มีเวลา แม้กระทั่งจะออกกำลังกาย เลยต้องหันไปพึ่งตัวช่วยเร่งด่วนสารพัด ซึ่งก็ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างและยังส่งผลเสียต่อร่างกายในภายหลังอีกด้วย
แต่ในบรรดาตัวช่วยทั้งหลายนั้น เราขอแนะนำ “โยเกิร์ตผงพร้อมดื่ม” ไอเท็มสำคัญสำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ต้องกังวลว่าพุงจะยื่นอีกต่อไป เพราะเจ้าโยเกิร์ตผงพร้อมดื่มตัวนี้มีส่วนประกอบจาก “ชาเขียว”  ที่มีส่วนช่วยการขับถ่ายให้ปกติ ปรับสมดุลและดีท็อกซ์ลำไส้ และยังมีส่วนช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญอาหารให้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง

ทำความรู้จักกับ  “ชาเขียว” ผู้ช่วยสำคัญในการเผาผลาญ
ชาเขียว (Green Tea) มีสารสำคัญที่ช่วยในการต้านทานโรคต่างๆ โดยเฉพาะสารแคททีซินและคาเฟอีน ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่ม“ระบบเผาผลาญอาหาร (Metabolism)” และการสลายไขมันของร่างกายให้ดีขึ้น ทำให้น้ำหนักลดลง และ ความอ้วนที่เคยมีหมดไป
ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของ “โยเกิร์ตผงพร้อมดื่ม” โดยในโยเกิร์ตนี้มีปริมาณของแบคทีเรียที่ยังมีชีวิตสูงถึง 150,000,000 ตัว ที่มีคุณสมบัติเสมือนการดีท็อกซ์ขับสารพิษและสารก่อมะเร็งในระบบเดินทางอาหารออกจากลำไส้ รวมถึงยังเป็นการเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดี หรือโปรไบโอติกส์ ที่จะช่วยในการปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารด้วย



รู้แบบนี้แล้ว สาวๆคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลา ก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาพุงยื่นกันอีกต่อไป เพราะตัวช่วยขจัดพุงเร่งด่วนอย่าง “โยเกิร์ตผงพร้อมดื่ม” นั้นจะทำให้คุณรู้สึกระบบเผาผลาญในร่างกายดีขึ้น ทั้งยังช่วยให้มี “หน้าท้องที่แบนราบ” ได้แทบจะในทันทีอีกด้วย และสำหรับใครที่อยากจะมีหน้าท้องแบนราบก็สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่นี่ แต่ทั้งนี้…การดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และเสริมด้วยตัวช่วยแบบพอดีๆ จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีและมีความมั่นใจ!
[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook