ทรงผมสั้น แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์

ทรงผมสั้น แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์

ทรงผมสั้น แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคุณผู้หญิง ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ วันนี้เรามี แฟชั่น ทรงผมสั้น มาฝากกัน รับรองไม่มีตกเทรนด์ เพราะไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัย

แฟชั่นทรงผมอย่าง ทรงผมสั้น ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอๆสาวๆ ผมยาวคนไหน อยากเปลี่ยนลุค มาไว้ ผมสั้น บ้าง ก็อย่าลืมเลือก ทรงผมสั้น ให้เหมาะสมกับรูปหน้าของตัวเองด้วย เรามีคำแนะนำเรื่องรูปหน้าที่เหมาะกับทรงผมสั้น พร้อม ตัวอย่าง แบบทรงผมสั้นน่ารักๆ มาฝากกันด้วยค่ะ

หน้ากลม : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้ากลม ทรงผมสั้นในระดับที่เหมาะสมมากที่สุด คือ แค่ระดับขากรรไกร เพราะหากสั้นมากไปกว่านี้ จะทำให้หน้าของเราดูกลมขึ้นส่วนจะเป็นทรงไหนก็เลือกตามความชอบเลยค่ะ ขอแค่อยู่ในระดับขากรรไกรก็พอ ทีนี้สาวหน้ากลม ก็สวย เก๋ ในแบบ ทรงผมสั้นได้แล้วค่ะ

หน้ายาว : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้าเรียวยาว ทรงผมสั้น ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด คือ ทรงผมสั้น ที่มีลักษณะการซอยไล่ระดับจากด้านหน้าไปจนถึงคาง เพื่อช่วยให้ใบหน้าของเราดูอวบอิ่มขึ้นค่ะ หน้ารูปไข่ : สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่ ทรงผมสั้น ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ก็คงต้องบอกว่า รูปหน้าของคุณเหมาะสมกับ ทรงผมสั้น ทุกทรงเลย ไม่ว่าจะสั้นมาก สั้นน้อย ก็สวยได้ทุกทรงเลยค่ะ น่าอิจฉา สาวๆที่มีใบหน้ารูปไข่จริงๆ

หน้าเหลี่ยม : สำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้าเหลี่ยม ทรงผมสั้น ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ต้องเป็นทรงผมสั้นที่ไม่สั้นมาก ต้องยาวกว่าระดับคางลงไป เพราะถ้าสั้นกว่าระดับคาง จะทำให้รูปหน้าของเราดูเหลี่ยมเด่นชัดขึ้นค่ะ

หน้ารูปหัวใจ : สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปหัวใจ ซึ่งส่วนหน้าผากและส่วนแก้มจะกว้าง ทรงผมสั้น ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด คือ ตัดเป็นหน้าม้า หรือ ปัดข้างเพื่อปกปิดหน้าผาก ส่วนระดับที่เหมาะสมที่สุดก็คือ ความยาวระดับบ่าค่ะ แค่นี้ก็สวย เก๋ ในแบบทรงผมสั้นได้แล้ว

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทรงผมสั้น แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook