รีวิว เครื่องสำอาง 6 ชิ้นก็สวยได้ จะไปเที่ยวที่ไหนหน้าก็เป๊ะ!

รีวิว เครื่องสำอาง 6 ชิ้นก็สวยได้ จะไปเที่ยวที่ไหนหน้าก็เป๊ะ!

รีวิว เครื่องสำอาง 6 ชิ้นก็สวยได้ จะไปเที่ยวที่ไหนหน้าก็เป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลท่องเที่ยวกันแล้วละค่ะ ช่วงนี้ขวัญก็เริ่มมองหาโปรแกรมไปพักผ่อนรับอากาศเย็นๆ ซักหน่อยแล้ว แต่! ผู้หญิงอย่างเราๆ จะไปเที่ยวทั้งที เสื้อผ้าพร้อมแล้ว อย่าลืมหน้าตากันด้วยนะ ชุดเต็มแต่ไม่เขียนคิ้ว  ทาครีม ทาปาก ถ่ายรูปมาวิวสวยมาก แต่หน้าดับนี่คงไม่โอเคเน๊าะ วันนี้ขวัญจะมาแนะนำเครื่องสำอาอาง 5 ชิ้นที่ถึงแม้กระเป๋าจะหนักไม่มีที่ใส่ยังไง ก็จะต้องมีเครื่องสำอางเหล่านี้พกใส่กระเป๋าไปด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย ^.^

1. แป้ง Babalah

   จริงๆ แล้วจะเป็นแป้งแบรนด์ไหนยังไงก็ได้นะคะ แต่ที่ขวัญเลือกเป็นเจ้าแป้ง Babalah เพราะว่า ขวัญใช้แล้วรู้สึกได้ว่ามันเข้ากับผิวหน้าเรา คุมมันอยู่เพราะขวัญเป็นคนหน้ามันมากๆ ช่วง T Zone นี้ใช้ได้เลยล่ะ! หน้าผ่อง ซับๆ ระหว่างแค่นิดหน่อย ไม่ต้องกลัวเยิ้มระหว่างวันด้วยละค่ะ

2. บลัชออนเนื้อครีม

   บลัชออนเนื้อครีม เลือกได้เลยว่าจะเอาสีส้ม สีชมพู หรือจะพกสีน้ำตาลไปก็ได้นะ ที่เลือกเอาเนื้อครีมติดกระเป๋าไปด้วยเพราะว่า เราไม่ต้องพกแปรงแต่งหน้าไปด้วยไง บีบเนื้อครีม ใช้นิ้วเกลี่ยๆ แค่นี้เอง จบ

3. ดินสอเขียนคิ้ว

    เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ดังนั้นแล้ว พกไปเลยค่ะ ดินสอเขียนคิ้ว 1 แท่ง เลือกสีให้เข้ากับสีผม คิ้วมาหน้าเป๊ะ! จัดไปเลยค่ะสาวๆ

4. ดินสออายไลเนอร์สีน้ำตาล เนื้อครีม ของ Etude House

   เวลาไปเที่ยวต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ จะมานั่งกรีดตานานๆ ให้คนอื่นรอคงไม่โอเค ดังนั้นง่ายมาก เขียนอินไลเนอร์ด้านใน เน้นให้ดวงตาคมชัด แท่งเดียวพกไปเลยค่ะ คุ้ม!

5. มาสคาร่า

   โดยส่วนตัวแล้วขวัญเป็นคนติดปัดขนตาค่ะ ไม่ดัดก็ได้ปัดมันซะเลย ไม่ต้องเขียนตาให้เสียเวลา ปัดมาสคาร่าขนตาก็เด้งได้แล้วล่ะ

6. ลิปสติก

   มีลิปสติกมากมายหลายแท่งเลือกเลยค่ะซักหนึ่งแท่ง เอาสีไม่แรงจนเกินไป หรือลิปมันเปลี่ยนสีก็ได้ ยิ่งมีตัวบำรุงให้ปากชุ่มชื่นยิ่งดีค่ะ เพราะเที่ยวหน้านี้อากาศหนาว ปากจะได้ไม่แห้งแตกนั่นเอง

   เพียงแค่มีเครื่องสำอาง 6 ชิ้น สาวๆ ก็สามารถเที่ยวถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องพูดคำว่า "เอาเห็นวิวเยอะๆ ไม่ต้องเห็นหน้ามากนะ ไม่สวย" แล้วละค่ะ >.<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook