รีวิวที่เขียนคิ้ว Etude 4 ตัวเด็ด ถูกและดียังมีในโลกนะจ๊ะ

รีวิวที่เขียนคิ้ว Etude 4 ตัวเด็ด ถูกและดียังมีในโลกนะจ๊ะ

รีวิวที่เขียนคิ้ว Etude 4 ตัวเด็ด ถูกและดียังมีในโลกนะจ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิ้วสวยติดทนนานตลอดทั้งวัน ใครๆ ก็อยากมี แต่กว่าจะหาที่เขียนคิ้วที่ดี เส้นคม เขียนครั้งเดียวติดทนทั้งวัน คงจะเป็นอะไรที่ยาก ต้องลองผิดลองถูกอยู่นาน กว่าจะเจอ ที่คิ้วเขียนคิ้ว ดีๆ สักอัน

ในเมื่อที่เขียนคิ้ว เป็นสิ่งสำคัญที่จะเนรมิตความสวยให้กับใบหน้าได้ในพริบตา เกร็ดดี้จะขอพาสาวๆ ไปดูรีวิว 4 ดินสอเขียนคิ้วของอีทูดี้ แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ราคาสบายกระเป๋าแต่คุณภาพดีเกินราคา ว่าแล้วตามมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวจะดี เด็ด โดนใจเกร็ดดี้มากขนาดไหน

สภาพผิว : ทีโซนมันมาก เพราะฉะนั้นการเขียนคิ้วแล้วแหว่งระหว่างวันเป็นปัญหาที่เจอเป็นประจำ กว่าจะเจอตัวที่ใช้ใช่แล้วชอบต้องลองผิดลองถูกมาเยอะเลยค่ะ

เริ่มต้นกันที่ Etude Tint My Brows ราคา 7,000 วอน คิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 220 บาท ที่เขียนคิ้วหัวเมจิกที่เกร็ดดี้ปลื้มมากที่สุด ต้องบอกเลยว่าเมื่อก่อนเกร็ดดี้จะใช้ Browlash Ex Water Strong เป็นประจำ แต่พอมาเจอตัวนี้บอกเลยว่าเป็นตัวตายตัวแทนกันได้ในราคาที่ถูกกว่า เกร็ดดี้ใช้เบอร์ 1 จะเป็นสีน้ำตาลกำลังงาม ไม่เข้มมากและอ่อนมากจนเกินไป สังเกตได้ว่าปลายพู่กันตัวนี้จะสั้นกว่า  Browlash Ex ส่วนตัวคิดว่าปลายสั้นๆ นี้แหละดีดี๊ เราสามารถควบคุมเส้นได้ง่าย เส้นที่เขียนจะออกมาเป็นธรรมชาติ ดูเหมือนคิ้วจริง ที่สำคัญติดทนมาก ลงไปว่ายน้ำขึ้นมาคิ้วยังเป๊ะเหมือนเดิม สาวคิ้วบางที่เพิ่งหัดเขียนคิ้วแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ต่อด้วย ETUDE HOUSE DRAWING EYE BROW ราคา 2,500 วอน ประมาณ 80 บาท ตัวเด่นดังที่รู้จักกันดี ดินสอเขียนคิ้วปลายหัวตัด เขียนง่าย สีติด ใครที่มีปัญหาคิ้วหลุดระหว่างวัน ตัวนี้ช่วยคุณได้เลยค่ะ ส่วนสีเกร็ดดี้ใช้เบอร์ 3 เป็นสีน้ำตาล เข้ากับสีผม อ่อ! ตัวนี้มีหัวแปรงอีกด้านให้เราปัดสีให้เสมอกันด้วยค่ะ

มาต่อกันที่ Etude House Easy Brow Pencil ราคา 2,500 วอน ประมาณ 80 บาท ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีม ตอนแรกที่ซื้อตัวนี้เพราะจะเอามาให้แม่ใช้ค่ะ แต่สีผมแม่ดันเข้มไป จึงกลายเป็นมรดกตกทอดมาที่เรา ตัวนี้เบอร์ 1 เป็นสีน้ำตาลเข้ม เหมาะ เนื้อดินสอเขียนสอดี ปาดทีเดียวสีติดคิ้ว ระหว่างวันอาจจะมีเลือนนบ้างแต่ถ้าใช้มาสคาร่าคิ้วปีดทับก็อยู่ทนตลอดทั้งวันได้เหมือนกัน 

ปิดท้ายด้วย Etude House Drawing Eye Brow Duo ราคา 5,500 วอน ประมาณ 180 บาทเบอร์ 1 ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัวตัวใหม่ของ Etudy ด้านแรกจะเป็นหัวตัดคล้ายกับตัวเดิม ETUDE HOUSE DRAWING EYE BROW เขียนง่าย ติดทนเหมือนกัน ความพิเศษอยู่ที่อีกด้านของดินสอ เป็นหัวฟองน้ำสีน้ำตาล หัวเล็กกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เคยใช้ หัวฟองน้ำจะช่วยเบลนให้สีของดินสอให้ดูซอฟท์ลงไม่เป็นเส้นแข็ง ใครที่ชอบใช้หัวฟองน้ำ เกร็ดดี้แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

นี้ก็เป็นดินสอเขียนคิ้ว 4 แบบ ที่เกร็ดดดี้รีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน เอ๊ะๆ รีวิวทั้งหมดนี้เกร็ดดี้เสียเงินซื้อเอง ไม่ได้มีแบรนด์ไหนให้มานะคะ อันไหนใช้แล้วดีเกร็ดดี้ก็อยากบอกต่อค่ะ

4 สเต็ปง่ายๆ เปลี่ยนคิ้วโค้งเป็นคิ้วตรงทรงเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook