ตัวช่วยง่ายๆ สำหรับสาวที่อยากผอมแต่ขี้เกียจ!

ตัวช่วยง่ายๆ สำหรับสาวที่อยากผอมแต่ขี้เกียจ!

ตัวช่วยง่ายๆ สำหรับสาวที่อยากผอมแต่ขี้เกียจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    "คนนั้นหุ่นก็ดี คนนี้หุ่นก็ดี โอ้ยย! อยากผอมๆ ฉันต้องไปออกกำลังกายแล้ว" นี่คือคำที่คอยบอกตัวเองเสมอมาค่ะ สุดท้ายก็ผลัดไปตลอด วันนี้ Sanook! Women มีทางเลือกง่ายๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากผอมนะ อยากหุ่นดีนะ แต่! ขี้เกียจไปออกกำลังกายมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

กินน้ำก่อนทานอาหารทุกมื้อ

   ข้อนี้ง่ายๆ มากๆ ค่ะ แค่ก่อนจะทานข้าวในแต่ละมื้อ ให้ดื่มน้ำก่อนแล้วค่อยลงมือทาน เพราะการทานน้ำก่อนทานอาหารจะให้เรารู้สึกอิ่มได้เร็วขึ้นนั้นเอง

ช้อปปิ้ง

   ใจก็อยากหุ่นดีนะ แต่พอจะไปออกกำลังกายก็ไม่อยากไปทุกที งั้นเปลี่ยนการช้อปปิ้งให้เป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งแล้วกัน เดิน ชิว ช้อปกันไป นอกจากจะได้เดินเยอะแล้ว อาจจะช่วยให้เราตัดสินใจซื้อของได้ดีมากขึ้น เพราะมีเวลาเปรียบเทียบทั้งคุณภาพ ราคา ของสินของไง ^^

พักผ่อนให้เพียงพอ

   ในเมื่อไม่ยอมไม่ออกกำลังกาย ก็ต้องพักผ่อนให้เต็มทีนะ เพราะถ้าเรายิ่งนอนดึก อาจจะทำให้เราหิว ตกดึกก็จะหาของกินสุดท้ายก็อ้วน อ้วน อ้วน Y^Y

ลุกเดินบ้าง

   สำหรับสาวออฟฟิคอย่างมั่วแต่นั่งทำงานอยู่หน้าคอมนานๆ นะ ลุกขึ้นไปเดินเล่นบ้าง จิ้บน้ำบ่อยๆ จะได้เดินไปเข้าห้องน้ำ แถมสุขภาพยังดีอีกด้วยนะคะ

สังสรรค์ เต้นกระจาย

   หากมีปาร์ตี้สังสรรค์กับเหล่าบรรดาเพื่อนสาว แนะนำเลยค่ะ ดื่มไม่ต้องเยอะ เน้นเต้นเข้าไว้ คิดซักว่าเป็นการออกกำลังกายเต้นแอโรบิคล่ะกันเน๊าะ

   รู้แบบนี้แล้ว สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากหุ่นดีจริงๆ ก็สามารถนำทางเลือกเหล่านี้ไปใช้ได้นะ แต่ถ้าอยากสวย สุขภาพดี หุ่นดีจริงๆ แนะนำว่า ควรที่จะหาเวลาว่างซัก 1 ถึง 2 วันแล้วไปออกกำลังกายซัก ครึ่งชั่วโมงก็ยังดี จะได้มีหุ่นที่เป๊ะ! เน๊าะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook