แดดแรงแล้วไง…ใครแคร์? สวยปัง หน้าไม่พัง เคล็ดลับมั่นหน้า กล้าท้าแดด!!

แดดแรงแล้วไง…ใครแคร์? สวยปัง หน้าไม่พัง เคล็ดลับมั่นหน้า กล้าท้าแดด!!

แดดแรงแล้วไง…ใครแคร์? สวยปัง หน้าไม่พัง เคล็ดลับมั่นหน้า กล้าท้าแดด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
     แดดเมืองไทยร้อนขนาดนี้ ครีมกันแดดจึงกลายเป็นไอเทมหลักๆ ที่สาวๆ ขาดไม่ได้ หลายคนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะเนื้อครีมที่อาจเหนอะหนะ ทำให้หน้ามัน แถมบางยี่ห้อต้องรอกว่า 15 นาที ถึงจะแต่งหน้าทับได้ รวมถึงหลายคนก็คิดว่าครีมบำรุงผิวผสมสารกันแดดนั้นเพียงพอแล้ว วันนี้เราจึงหยิบหลายเหตุผลที่ทำให้หลายคนหลีกเลี่ยงที่จะทาครีมกันแดดก่อนเมคอัพและผลร้ายของมัน ที่จะทำให้ความคิดคุณเปลี่ยนเพราะการไม่ทาครีมกันแดดนั้นน่ากลัวกว่าที่คิด!!!



     จะเห็นได้ว่าแสงแดดทำลายผิวได้มากกว่าที่คิด หากเรายังละเลยการทาครีมกันแดดในอีก 5 ถึง 10 ปีข้างหน้า ผิวหน้าของคุณจะดูแก่กว่าวัย 10 ถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะรังสี UVA ที่มีอยู่ในแสงแดดเป็นตัวทำลายคอลลาเจนและความชุ่มชื้นในผิว รวมถึงรังสี UVB จะทำลายผิวชั้นนอก เป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ฝ้า กระ และที่ร้ายที่สุดหากผิวได้รับแสงแดดโดยตรงเป็นระยะเวลานานก็จะมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้ค่ะ

     การทากันแดดเป็นประจำจึงช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้  50 - 98 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นอยู่กับค่า SPF และ PA ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ในปัจจุบันครีมกันแดดมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อที่เป็นที่นิยม ซึ่งอาจจะเน้นประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดสูงๆ ทำให้เนื้อครีมหนัก รู้สึกมัน และผิวอุดตัน   ทำให้หลายคนไม่ชอบทาครีมกันแดด  จึงทำให้ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN คิดค้นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวๆ  


ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็วทำให้การทำครีมกันแดดไม่รู้สึกเหนอะ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที และที่สำคัญเป็นครีมกันแดดคุณภาพระดับเดียวกับครีมกันแดดแพงๆ ในราคาที่ประหยัดกว่า และยังมีส่วนผสมพิเศษจากดอกเอเดลไวส์ ดอกไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็นอัญมณีแห่งเทือกเขาแอลพ์  เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ถึงระดับ DNA และยังช่วยบำรุงผิวหน้า ต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของผิวเหี่ยวย่นและหมองคล้ำ  ซึ่งจะออกดอกเพียงปีละครั้งเท่านั้น  


แบบนี้แล้วอย่ารอช้า ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนเมคอัพ เพราะเป็นการดูแลขั้นแรกให้ล้ำให้เริ่ดเกินใคร
บำรุงด้วย ผิวกระจ่างใสด้วยอ่อนเยาว์สวยแล้วตามสไตล์ จะสวยแล้วต้องสวยให้สุดนะสาวๆ


[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook