เช็คกันหน่อย! เพราะอะไรทำไมเราถึงโสด

เช็คกันหน่อย! เพราะอะไรทำไมเราถึงโสด

เช็คกันหน่อย! เพราะอะไรทำไมเราถึงโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      "เป็นโสดหน้าหนาว ทำไมมันหนาวเป็นสองเป็นสามเท่าของคนอื่น Y^Y" เข้าหนาวจะผ่านพ้นข้ามไปอีกปีก็ยังโสด โสด โสด!!! หนาวๆ แบบนี้คนมีคู่ไปเที่ยว คงจะโรแมนติกน่าดู เมื่อไรนะเราถึงจะมีแฟนกับเขาซักที ไม่ต้องนั่งเศร้าเสียใจอีกต่อไปค่ะ ไหนลองมาเช็คกันดูสิ เพราะอะไรทำไมถึงยังโสดดดดด

ไม่รู้ต้องทำอะไร

      ก็เปิดใจแล้วนะ แต่ต้องทำยังไงล่ะ มองหน้า เดินชน  เดินเข้าไปตรงๆ ต้องทำยังไงดี นี้แหละปัญหาใหญ่ ถ้าคิดว่าใช้อยากรู้จัก ลองง่าย ยิ้มทักทายไปก่อน ถ้าเขายิ้มตอบแสดงว่า เออ! ใช่ได้ 555555

ติดเพื่อน

     บางคนมีแฟนนะ แต่ตอนมีแฟนก็ติดเพื่อนซะเหลือเกิน ไม่มีเวลามุ้งมิ้งกัน 2 คนเลย สุดท้ายต่างคนต่างไป เสียใจจัง ลองหาเวลาเติมความหวานกันสองคนบ้างนะคะ

กลัวเสียใจ ร้องไห้ เศร้า

     เพราะเคยเจ็บ เศร้า เสียใจ ไม่แปลกหลอกค่ะที่จะกลัวการเริ่มต้นใหม่กับใครซักคน แต่เรื่องที่ผ่านมาแล้วปล่อยให้เป็นบทเรียน แล้วเปิดใจเริ่มต้นใหม่ แน่นอนค่ะว่าคนเราทุกคนย่อมต้องมีประสบการณ์ในชีวิตกันทั้งนั้น สู้ๆ ^^

มีโลกส่วนตัว

     ถ้าสาวโสดแล้วมีโลกส่วนตัวสูงก็ยากนะคะที่หนุ่มๆ จะเข้าถึงได้ ถ้าอยากมีรักซักครั้งลองปรับเปลี่ยนทัศนคติตัวเองดูนะคะ ช่วยกันปรับทั้ง 2 ฝ่าย รับรองถ้าเข้ากันได้ ก็ต้องเดินไปด้วยกันรอด

เลือกมากจนเกินไป

    โอ้ยคนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่โอเค ไม่ผิดค่ะที่ผู้หญิงจะเลือกผู้ชายให้ตรงตามใจที่ต้องการ แต่ต้องดูในจุดที่พอดีด้วยนะคะ ดูที่เหมาะกับเรา เข้ากันได้ คุยกันด้วยความเข้าใจ ค่อนๆ เป็น ค่อนๆ ปรับกันไปจ้าาา

      นั้นไงว่าแล้ว! รู้แบบนี้ ต้องเริ่มเปิดใจ ปรับทัศนคติใหม่แล้วล่ะ พร้อมแล้ว ลองดูซักตั้งเน๊าะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook