โชว์หุ่นสวยอย่างมั่นใจ เริ่มต้นง่ายๆ ที่ตัวเอง

โชว์หุ่นสวยอย่างมั่นใจ เริ่มต้นง่ายๆ ที่ตัวเอง

โชว์หุ่นสวยอย่างมั่นใจ เริ่มต้นง่ายๆ ที่ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      หลายครั้งที่เรามีความรู้สึก อยากกินอันนั้นจัง อยากกินอันนี้ด้วย พออิ่มแล้วก็จะมานั่งรู้สึกผิด นี้เรากินไปเยอะแค่ไหนนะ อ้วนหรือเปล่าให้เป็นปัญหากวนใจของเราอยู่เสมอ วันนี้ขวัญมีข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรูปร่าง การรักษาหุ่นมาฝากสาวๆ กันด้วยแหละ

      ขวัญเป็นคนตัวเล็ก น้ำหนัก 45 สูง 160 แต่! แอบมีพุงเหมือนกันนะเวลาที่กินเยอะๆ ดังนั้นแล้วขวัญจึงไปปรึกษาทาง Perfect Slimในการดูแลรูปร่างกันหน่อย โดยพี่ๆ ก็ได้อธิบายให้ฟังว่า Perfect Slim จะเป็นตัวช่วยทำลายเซลล์ไขมันโดยไม่กระทบต่อเซลล์เนื้อเยื่ออื่นๆ เซลล์ไขมันที่แข็งและตายแล้วจะค่อยๆ สลายตัวกำจัดออกจากร่างกายตามกระบวนการทางธรรมชาติ ทั้งรูปแบบของปัสสาวะและอุจจาระ

     โดยตัวการสำคัญที่ทำให้เราอ้วน นั้นก็คือไขมัน!!!! ไขมันสะสมตามบริเวณต่างๆ ในร่างกายของเรา จนเกิดเป็นเซลลูไลท์ต่างๆ

     นี่คือก้อนไขมันที่จับตัวกัน เราต้องทำการสลายให้เป็นเม็ดเล็กๆ สลายออกมาจากร่างกายด้วยวิธีการทางธรรมชาติให้ได้

      ซึ่งจะมีโปรแกรมที่น่าสนใจอยู่หลากหลายโปรแกรมเลย และเราก็สามารถเลือกให้ตรงกับปัญหาของตัวเองได้ โดยในวันนี้ ขวัญ ก็ได้ทำการเช็ค Body Analysis วิเคราะห์มวลไขมัน วัดค่าดัชนีมวลกาย เช่น ไขมัน กล้ามเนื้อ น้ำ โปรตีน ซึ่งขวัญก็จะทำโปรแกรม Body Line-Up Treatment ผ้าห่มร้อน ลดภาวะการบวมน้ำ โปรแกรม Super Muscle Firming ใช้กระแสไฟฟ้าความถี่ต่ำ เข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อให้บีบและคลายตัว เหมือนการออกกำลังกายและ โปรแกรม Ultra Deep Slen ขจัดไขมันชั้นลึก หรือบริเวณที่มีไขมันสะสมจำนวนมาก

    ปัญหาของขวัญในวันนี้นั้นคือต้องการที่จะลดพุง เป็นคนที่มวลกล้ามเนื้อน้อยมากๆ ต้องใช้การออกกำลัง เล่นบอดี้เวท หรือโยคะฟลายบ่อยๆ จะทำให้รูปร่างดูเป๊ะมากขึ้น ช่วยให้สวมเสื้อผ้ารัดรูปได้สวยงามและมั่นใจมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

     ขวัญก็จะเริ่มที่โปรแกรม Body Line-Up Treantment เทคโนโลยีใช้ระบบแรงดันลม บับนวดไล่ระบายของเสียและน้ำส่วนเกินในร่างกาย เพื่อขจัดไขมันต่างๆ ออกทางระบบขับถ่าย

       เครื่องก็จะเป่าลม บีบจนแน่นแล้วก็คลายออก ทำอยู่แบบนี้ประมาณเกือบๆ 30 นาทีเลย

     รัดตั้งแต่ช่วงหน้าท้อง ลงไปจนถึงปลายเท้า ถ้าแน่นไปสามารถบอกพี่ๆ เขาคลายออกได้นะ

         โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคนที่มีอาการบวมน้ำ / คุณแม่หลังคลอด / ผู้ที่เคยรับประทานยาลดความอ้วน / ประจำเดือนมาไม่ปกติและลดอาการท้องผูกได้ดี / ลดปัญหาแผลเป็น เป็นต้น กระตุ้นการระบายของเสียในต่อมน้ำเหลืองรักษาปัญหาเซลลูไลท์ แก้ไขปัญหาการหมุนเวียนโลหิตบกพร่อง และรักษาปัญหาขาใหญ่จากการคั่งของน้ำเหลือง อีกด้วย

     ต่อด้วย Super Muscle Firming เทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าความถี่ต่ำ ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อให้มีการบีบและคลายตัวในจังหวะที่สม่ำเสมอ เหมือนการออกกำลังกาย มันจะเกร็งๆ ที่หน้าท้อง แต่เป็นความรู้สึกที่สามารถทนได้

      พี่ๆ เขาก็จะเอาแผ่นๆ กลมๆ มาวางบริเวณหน้าท้องเรา แต่สำหรับขวัญนั้นหาที่วางยาก เพราะพี่เขาบอกเป็นตัวเล็ก ห้ามวางทับกระดูกเด็ดขาด เพราะเจ้าเครื่องมันจะบีบแบบเกร็งๆ แล้วคลายออก ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังซิสอัพเป็นร้อยๆ ทีเลย

          โปรแกรมนี้จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มอัตราการเผาผลาญให้สูงขึ้น แก้ปัญหาเซลลูไลท์ รูปร่างกระชับแข็งแรงไม่หย่อยคล้อย รวมถึงกระตุ้นการไหลเวียนให้ระบายของเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

        และสุดท้าย Ultra Deep Slen  ด้วยเครื่อง Perfect Contour นวัตกรรม…ที่ผสานเทคโนโลยี ถึง 2 ระบบเข้าด้วยกัน ให้ผลการกำจัดไขมันสะสมชั้นลึก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวทำมุม 135 องศา สามารถผ่านเข้าสู่ชั้นผิวที่ลึกยิ่งขึ้น คลื่น Ultrasound จะทำให้เกิดฟองอากาศขนาดเล็ก (Micro Bubbles) รอบๆเซลล์ไขมัน ทำให้ไขมันแตกตัวและระบบการนวดสูญญากาศ (Drainage Handpiece) ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของระบบเลือด และน้ำเหลือง

         โดยจะมีหัวทั้งหมด 3 หัว โดยเริ่มจากการเปิดต่อมน้ำเหลืองก่อน แล้วก็ตามด้วยหัวนวดบริเวณพุงที่จะให้ไขมันสลายตัว ขั้นตอนนี้จะอุ่นๆ ร้อนๆ หน่อย พอครบกำหนดเวลาพี่เขาก็จะทำการปิดต่อมค่ะ โปรแกรมนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสมปริมาณมากและหนา ผู้ที่ลดยาก และผู้ที่มีส่วนเกินบริเวณบราไลน์ ช่วยให้สวมเสื้อผ้ารัดรูปได้สวยงามและมั่นใจยิ่งขึ้น

       ผลสรุป สุดท้าย เอวขวัญลดหายไปตั้ง 1 เซนครึ่งแหนะ! แต่ถ้ายังกลับไปมีพฤติกรรมการกินแบบเดิมๆ สุดท้ายแล้วเราก็จะกลับมามีไขมันสะสมอีก บวมอีก เพราะฉะนั้นการจะมีหุ่นที่ดีได้นั้นต้องรู้จักดูแลตัวเองค่ะ โปรแกรมต่างๆ ถือเป็นตัวช่วยเท่านั้น ถ้าเรามีวินัย รู้จักกิน ออกกำลัง แค่นี้เราก็มีหุ่นที่สวย เป๊ะปังได้แล้วค่าาาา ^^

        เชคตารางแคลอรี่อาหารกันหน่อย >> กินเก่งแค่ไหนก็ไม่กลัวอ้วน ถ้ารู้จักคำนวณแคลอรี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook