รีวิวโฟมย้อมผม ราคาหลักร้อย ตัวไหนดี แบรนด์ไหนเด็ด ซูม!

รีวิวโฟมย้อมผม ราคาหลักร้อย ตัวไหนดี แบรนด์ไหนเด็ด ซูม!

รีวิวโฟมย้อมผม ราคาหลักร้อย ตัวไหนดี แบรนด์ไหนเด็ด ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรงผมเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน นี่คือเรื่องจริง และสีผมเปลี่ยนชีวิตก็เปลี่ยนได้ด้วยเช่นกันนะคะ ใครจะไปเชื่อว่าจากสาวผิวคล้ำ จะมีออร่าเด้งได้ทันตา เพียงเพราะการ “เปลี่ยนสีผม” เอาหน่าๆ เชื่อเถอะ มันเปลี่ยนได้จริงๆ การย้อมสีผม ช่วยให้ชีวิตดี๊ดีขึ้นด้วยนะ

ประการแรกแรกคือ ปกปิดความชราก่อนวัยอันควร ช่วยทำหน้าให้เด็ก เปลี่ยนลุค ดูละอ่อนใสแบ๊วยิ่งขึ้น ทำให้หน้าสว่างโดยไม่ต้องพึ่งสปอร์ตไลท์ และเปลี่ยนบุคลิกตามสีผมที่เปลี่ยนไปค่ะ

ด้วยความที่เรา ชอบเปลี่ยนลุค ทำตัวให้อินเทรนด์อยู่เสมอ การเปลี่ยนสีผมจึงแป็นเรื่องที่ทำอยู่เป็นประจำ แต่ครั้นจะเข้าร้านเปลี่ยนลุคบ่อยๆ เห็นจะไม่ดีเท่าไหร่ เพราะทำสีผมครั้งหนึ่งราคาก็หลักพันเข้าไปแล้ว เราจึงหาทางออกด้วยการทำสวย เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองกับผลิตภัณฑ์ราคาเพียงหลักร้อยค่ะ

อย่างที่บอกว่าเราชอบเปลี่ยนลุค จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเคยใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมมาแล้วหลากหลายยี่ห้อ และที่สวยง่าย สวยเร็ว สะดวกที่สุด คงจะเป็นประเภท “โฟมปลี่ยนสีผม” เลยค่ะ ส่วนตัวไหนดี แบรนด์ไหนเด็ด ไปเปิดกล่องพร้อมกับเราเลย มาซูมดูว่าแต่ละยี่ห้อมีอุปกรณ์อะไรบ้าง มีดีอย่างไร ตัวไหนตอบโจทย์การใช้งานของคุณสาวๆ ตามมาดูรีวิวกันชัดๆ ค่ะ
 



เริ่มที่ตัวโปรดที่สุด ณ เวลานี้ ต้องนี่เลย “Liese Blaune Creamy Foam Color” ค่ะ

ตัวนี้เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่นสูตรใหม่ล่าสุดของแบรนด์ “Liese” โฟมเปลี่ยนสีผม  พร้อมปิดผมขาว มีสีแฟชั่นทันสมัยสวยล้ำนำเทรนด์ให้เลือกเปลี่ยนลุคถึง 5 เฉดสี วันนี้ขอเลือกเปิดกล่อง สี Golden Brown เป็นลุคสวยธรรมชาติให้ได้ยลกันค่ะ เราชอบ “ครีมโฟมลิเซ่” ตัวนี้เป็นพิเศษกว่าโฟมยี่ห้ออื่น  ด้วยความที่กลิ่นอ่อน ไม่ฉุน มีส่วนผสมของสารบำรุงผม 2 ชนิด คือ Hydrolyzed Silk เคลือบปกป้องเส้นผม กับ Royal Jelly Extract จึงให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมดีค่ะ

เป็นครีมโฟมเข้มข้นขณะทำไม่ไหลเลอะเทอะ เนื้อโฟมกระจายทั่วศีรษะ แม้ผมด้านหลังก็สามารถทำเองได้อย่างทั่วถึง ทำให้สีผมสวยสม่ำเสมอเทียบเท่า การทำสีด้วยผลิตภัณฑ์ชนิดครีมเลยนะ สีคือดี ติดชัดทนนานสีสวย บอกเลยสวยครั้งนี้ไม่ต้องง้อร้านทำผมเลยค่ะ 

ความพิเศษคือ “โฟมเปลี่ยนเป็นครีม” สูตรนี้ยิ่งนวดเส้นผม ตัวเนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นครีมโฟมข้นขึ้น 4 เท่า และสำหรับสาวๆ ที่เริ่มมีผมขาว หรือแพ้ผม ขาดความมั่นใจ เจ้าตัว Liese Blaune ช่วยปกปิดผมขาวได้สนิทดีทีเดียวเลยค่ะ


 
มาเปิดดูข้างในกล่องกัน อุปกรณ์มีดังนี้
1. คัลเลอร์โซลูชั่น 1 (ขวด 1)
2. ดีเวลลอปเปอร์โซลูชั่น 2 (ขวด 2)
3. ฝาสำหรับทำโฟม
4. ถุงมือ 1 คู่
5. Treatment
6. คู่มือการใช้




 
วิธีเปลี่ยนสีผมด้วยโฟม “Liese Blaune”

ก่อนทำ แนะนำให้ทาครีม หรือน้ำมันบางๆ บริเวณไรผม ใบหู และแขน เพื่อป้องกันไม่ให้สีเลอะผิวหนังก่อนนะคะ จากนั้นหวีผมเพื่อไม่ให้เส้นผมพันกัน ควรสระผมให้สะอาด เป่าให้แห้ง แล้วก็มาเริ่มเปลี่ยนลุคกันได้เลยค่ะ
1. เทขวด 1 ลงไปในขวด 2 ปิดฝาสีขาวแล้วผสมให้เข้ากันโดยการคว่ำขวดขึ้นลงช้าๆ 5 ครั้ง ห้ามเขย่าแรงนะคะ
2. เปลี่ยนเป็นฝาสีชมพูสำหรับทำโฟม แล้วบีบตรงกลางขวดเบาๆ (ห้ามบีบโฟมจากขวดลงบนเส้นผมโดยตรงนะ)
3. ชโลมโฟมให้กระจายจากโคนผมไปยังปลายผมให้ชุ่มๆ ทั่วศีรษะ
4. ค่อยๆ นวดศีรษะเบาๆ จนเนื้อโฟมเปลี่ยนเป็นครีมโฟมหนานุ่ม
5. พักผมทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วล้างโฟมออกให้หมด จากนั้นสระผมตามปกติ แล้วใช้ Treatment บำรุงตามค่ะ

ใช้เวลาเปลี่ยนสีผมด้วย โฟม “Liese Blaune” ง๊ายง่ายแค่  20 นาที ก็เปลี่ยนผมให้มีสีสวยได้ดั่งใจ เปลี่ยนลุคทันสมัยได้ทันตาแล้วค่ะ และด้วยสูตรใหม่ของความหนึดของเจ้าโฟมตัวนี้เทียบเท่าระดับพวกครีมเปลี่ยนสีผมเลย “นวดโฟมเป็นครีม สีสวยติดชัดสม่ำเสมอ”  ถือเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น ราคาสมเหตุสมผล สาวๆ ควรมีเพื่อเปลี่ยนลุคเลยคร๊า

Liese Blaune ราคา  350 บาท หาซื้อได้ง่ายที่ร้าน Watsons (แต่ซื้อมาในราคา 299 เพราะมีโปรโมชั่นอยู่ค่ะ)




 
ตัวที่ 2 Beautylabo วิป แฮร์ คัลเลอร์

ตัวนี้ โดดเด่นมาในแพคเก็ตจิ้งน่ารัก รูปแก้วสีหวาน เป็นวิปครีมเปลี่ยนสีผม ที่มีเนื้อสีเป็นผง เมื่อผสมกับน้ำยาแล้วเขย่าๆ ก็จะได้ฟองนุ่มๆ แบบวิปครีม เวลาเขย่าแนะนำให้ปิดฝาให้สนิท เพราะถ้าปิดไม่สนิดตัวน้ำยาจะเลอะเทอะได้ง่ายๆ นะคะ เวลาทำเพียงแค่ใช้มือขยำๆ เท่านั้น จึงใช้งานสะดวก ให้สีผมสวยเงา พร้อมทั้งบำรุงผมด้วยทรีทเม้นท์ที่มาพร้อมในกระปุกอีกด้วย

 
มาเปิดดูข้างในกล่องกัน อุปกรณ์มีดังนี้
1. ผงสี
2. ดีเวลลอปเปอร์
3. ขวดผสม
4. ทรีตเมนต์หลังการทำสี
5. ถุงมือ
6. คู่มือการใช้
 



วิธีเปลี่ยนสีผมด้วย Beautylabo 
1. เทน้ำยาเปลี่ยนสีผมทั้งหมดลงในขวดผสม จากนั้นเทผงสีทั้งหมดเข้าไป
2. ปิดฝาให้แน่น
3. จับขวดผสมด้วยมือทั้งสองข้าง เขย่าขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อย 30 ครั้ง
4. เปิดฝาออก(อย่างระมัดระวังเลอะ)
5. ตักครีมโฟม ด้วยมือของคุณ และชโลมบนเส้นผมให้ทั่ว
6. ขยี้ครีมโฟมให้เข้ากันให้ทั่วศีรษะ โดยการนวด ทิ้งไว้ 30 นาที
7. ล้างผมให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วใช้ทรีตเม้นต์หลังเปลี่ยนสีผมลูบให้ทั่วเส้นผม เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สีผมตามต้องการแล้วค่ะ
Beatylabo ราคา 199 บาท 

 
สุดท้าย Loland Z Cool Bubble Color Foam
ตัวนี้ จัดไปสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหอมสดชื่น เพราะกลิ่นไม่ฉุน ให้กลิ่นผลไม้เบาๆ แต่เนื้อโฟมไม่ค่อยเป็นฟองแน่นเท่าไหร่ หากเขย่าไม่ดี จะมีน้ำออกมาด้วย อาจทำให้เลอะเทอะ เข้าตาได้นะคะ (ทางที่ดีควรเขย่าให้ถูกต้องตามคู่มือการใช้งานเนอะ) หลังทำสี ผมไม่แห้งเสีย และค่อนข้างได้สีตามต้องการค่ะ


 
มาเปิดดูข้างในกล่องกัน อุปกรณ์มีดังนี้
1.โลแลน ซีคูล บับเบิ้ล คัลเลอร์ โฟม
2. โลแลน ดีเวลลอปเปอร์ 
3. ฝาปั๊มโฟม
4. ถุงมือ
5. โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาส์ค


 
วิธีเปลี่ยนสีผมด้วย Loland 
1. เทสี โลแลน ซีคูล บับเบิ้ล คัลเลอร์ โฟม ลงขวดโลแลน ดีเวลอปเปอร์ 
2. ปิดด้วยฝาปั๊มโฟม ผสมให้เข้ากันโดยการพลิกข้อมือวนไปมาเบาๆ (ห้ามเขย่า) จากนั้น กดโฟมลงบนฝ่ามือ
3. ชโลมโฟมบนผมแห้งเท่านั้น นวดเกลี่ยโฟมให้ชุ่มทั่วศรีษะ
4. ทิ้งไว้ 30 นาที 
5. ล้างออกให้สะอาดแล้วนวด โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาร์ก เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมค่ะ


Lolane ราคา 269 บาท

รีวิวให้เห็นกันจะจะ ครบ 3 ยี่ห้อแล้ว คุณสาวๆ ลองเลือกตัดสินใจดูนะคะ “โฟมย้อมผม” ยี่ห้อไหนถูกใจคุณที่สุด มาแชร์กันได้เลยนร๊า 

สำหรับสาวๆ ที่เปลี่ยนสีผมบ่อย อย่าลืมบำรุงผมสม่ำเสมอด้วยนะ วิธีง่ายๆ เพียงแค่นวดด้วยน้ำมันมะกอก แล้วทิ้งไว้ 10 นาทีก่อนสระผม ทำทรีทเมนต์ผม สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม หรือใช้ให้น้อยลง เพียงเท่านี้ ผมของคุณ จะเงางาม สีผมสวยสดใส นุ่มสลวย ไม่แห้งเสียแล้วค่ะ ^^


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook