ส่องความพร้อม 'เฟร้นฟราย ธันยชนก' ตัวแทนสาวไทยขึ้นประกวดเวที “มิสเวิลด์ 2015”

ส่องความพร้อม 'เฟร้นฟราย ธันยชนก' ตัวแทนสาวไทยขึ้นประกวดเวที “มิสเวิลด์ 2015”

ส่องความพร้อม 'เฟร้นฟราย ธันยชนก' ตัวแทนสาวไทยขึ้นประกวดเวที “มิสเวิลด์ 2015”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      หลังจากซุ้มเก็บตัวเตรียมความพร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยไปร่วมประกวดเวทีนางงามระดับโลก อย่าง มิสเวิลด์ 2015 'เฟร้นฟราย ธันยชนก  มูลนิลตา' มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ที่กำลังจะเดินทางไป ณ เมืองซานย่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อไปทำการเก็บตัวในวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2558) แล้ว Sanook! Women จะพาไปดูความพร้อมของสาวสวย คม เข้ม เฟร้นฟราย ธันยชนกกันค่ะว่าเธอนั้นพร้อมขนาดไหนแล้ว ^^

        โดยในปีนี้ ชุดประจำชาติ ตัดเย็บจากห้องเสื้อ จารุวัฒน์ เว็ดดิ้ง เป็น ชุดไทยจักรพรรดิ สไบจีบสีบานเย็น ห่มทับด้วยผ้าไหมยกดอกปักดิ้นทองผสมลูกปัดทอง ประดับด้วยเลื่อมใบไม้ทองและคริสตัล ส่วนตัวชุดตัดเย็บด้วยผ้าไหมลำพูนยกดิ้นทองเชิง 2 ชั้น เชิงหน้านางปักทับด้วยลูกปัดและคริสตัล แรงบัลดาลใจมาจากพิพิธภัณฑ์ผ้าไทยของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พร้อมเครื่องทองฉบับโบราณ

      ชุดราตรีใช้สำหรับประกวดรอบ Miss World Fashion – Top Model และ รางวัล World Designer Award จากห้องเสื้อ Glam Gold Label ภายใต้แนวคิด “รัศมีแห่งแสงสว่าง” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลายกนกเปลวของจิตรกรรมไทย นำเสนอผ่านเส้นของรัศมีของเปลวไฟที่ ส่องสว่างแก่ชีวิต และสรรพสิ่ง ต่างๆ จนจุดประกายก่อให้เกิดความเจริญทาง ศิลปะ วัฒนธรรม อารยธรรม ต่างๆ ของประเทศไทย ผ่านการตัดเย็บใช้วัสดุผ้าไหมซาติน ผ้า Silk Tulle และ ผ้า Silk Chiffon โทนสี off white ตกแต่งด้วยการปักจักรเดินเส้นเป็นลวดลาย และปักประดับตกแต่งด้วยคริสตัล ลูกปัด มุก และโลหะ โซ่ โทนสีทอง

      นอกจากนั้นยังมีห้องเสื้อและเครื่องประดับที่ร่วมสนับสนุนการประกวดครั้งนี้ ได้แก่ SUNSITA KASIDIS TOHNS BERGUA และ กรุช่างทองโบราณ ชุดว่ายน้ำ ได้รับการออกแบบและตัดเย็บโดย กีลาโรช (Guy Laroche)

     สำหรับรอบตัดสินนั้นจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2558 ณ The Beauty Crown Grand Theatre อย่าลืมส่งแรงเชียร์แรงใจไปให้สาวเฟร้นฟรายของเรากันเยอะๆ นะคะ ตอนนี้เราไปดูภาพความสวย เป๊ะ! ของเธอกันก่อนเลย

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ส่องความพร้อม 'เฟร้นฟราย ธันยชนก' ตัวแทนสาวไทยขึ้นประกวดเวที “มิสเวิลด์ 2015”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook