ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแค่ไหน ก็ท้าลมหนาวกันได้แบบชิลๆ

ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแค่ไหน ก็ท้าลมหนาวกันได้แบบชิลๆ

ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแค่ไหน ก็ท้าลมหนาวกันได้แบบชิลๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
     หลายคนที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย ก็มักจะเจอกับปัญหาในเรื่องของการหาครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิวค่อนข้างยาก เพราะไม่ว่าจะใช้เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตัวไหนก็มีอันต้องแพ้ไปซะหมด ทั้งนี้ก็เพราะเกราะปกป้องผิวของคุณ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกั้นไม่ให้สารก่อการระคายเคืองซึมผ่านผิว และรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว นั้นทำงานผิดปกติ ทำให้ผิวระคายเคือง และสูญเสียน้ำ ทำให้เกิดอาการคัน หรือเป็นผื่นแดงได้ง่าย 


     แต่ปัญหานี้มีทางออก ด้วยวิทยาการล้ำหน้าของมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว สูตรเลียนแบบโครงสร้างผิว  (Physiogel BioMimic Technology™) สูตรเฉพาะของ ที่ช่วยคุณปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ช่วยลดปัญหาผิวแห้งซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวแดงและเกิดอาการคันได้ทันทีและยาวนาน นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเกราะให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน เพียงทาวันละ 2 ครั้ง ผิวจะเนียนนุ่ม และสุขภาพดีจนคุณสังเกตได้เลยล่ะ


     ยิ่งช่วงนี้ใกล้หน้าหนาวเข้าไปทุกที คงไม่มีใครอยากเจอกับปัญหาผิวแห้งรับลมหนาวกันอย่างแน่นอน ดังนั้นใครรู้ตัวว่าผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็คงต้องเตรียมรับมือกับอากาศเย็นๆ กันให้พร้อม ด้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกับ ฟิสิโอเจล เดลี่ มอยเจอร์ เธอราปี ที่จะมาช่วยให้คุณพร้อมสู้กับลมหนาวกันได้แบบชิลๆ ได้ทุกวัน 


 ฟิสิโอเจล เดลี่ มอยซ์เจอร์ เธอราปี เดอร์โม-คลีนเซอร์ (Physiogel Daily Moisture Therapy Cleanser)
 
 


 
     คลีนเซอร์โฉมใหม่ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าหรือผิวกาย ดูแลผิวแพ้ง่ายได้อย่างอ่อนโยน ลดโอกาสผิวแห้งระคายเคืองด้วยค่า pH ที่เหมาะกับผิว เป็นคลีนเซอร์เนื้อเนียนที่ทำให้ผิวรู้สึกสะอาดและเนียนนุ่มหลังล้าง สามารถใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางโดยนวดเบาๆแล้วใช้สำลีเช็ดออกหรือใช้ล้างหน้าด้วยน้ำก็ได้ หมดห่วงเรื่องระคายเคืองผิว ด้วยสูตรที่ปราศจากสีและน้ำหอม 


 ฟิสิโอเจล เดลี่ มอยซ์เจอร์ เธอราปี ครีม (Physiogel Daily Moisture Therapy Cream)




 
     มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าและผิวกายเนื้อครีมเข้มข้น ที่ใช้วิทยาการล้ำหน้าสูตรเลียนแบบโครงสร้างผิวสูตรเฉพาะของฟิสิโอเจล (BiomiMic Technology) ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย เสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งซ้ำ ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิวแห้งและแพ้ง่าย ให้ผิวนุ่มเรียบเนียน รู้สึกกระชับ และไม่แห้งตึง เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวเด็ก เพราะไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่อุดตันรูขุมขน (non-comedogenic)  ไฮโปอัลเลอร์จีนิก (Hypo-allergenic)

 ฟิสิโอเจล เดลี่ มอยซ์เจอร์ เธอราปี โลชั่น (Physiogel Daily Moisture Therapy Lotion)

 
 
โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว สำหรับผู้ที่ชอบโลชั่นสูตรบางเบา บำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผิวนุ่มเรียบเนียน รู้สึกกระชับ ดูมีสุขภาพผิวดี และไม่อุดตันรูขุมขน
และขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด 


 
 ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ เอ.ไอ. บอดี้โลชั่น (Physiogel Soothing Care A.I. Body lotion)

 
     สำหรับผิวแห้งมากที่ไวต่อการระคายเคือง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมไขมันจำเป็น รวมถึง PEA ลดปัญหาผิวแห้งที่ทำให้ผิวแดงและคัน อีกทั้งเสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้รับรองได้ว่าซึมซาบเร็วและช่วยให้ผิวที่แพ้ระคายเคืองกลับมาดูมีสุขภาพดีเลย!! 
พร้อมท้าลมหนาวแบบจัดเต็มกันด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายสำหรับผิวบอบบางจาก  ฟิสิโอเจล กันแล้ว  หนาวนี้...ถึงคราวโบกมือลาปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายไปได้เลย!


[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook