วิ่งสุดพลัง 100 คู่รัก ชิงงานแต่งในฝัน มูลค่าล้านบาท

วิ่งสุดพลัง 100 คู่รัก ชิงงานแต่งในฝัน มูลค่าล้านบาท

วิ่งสุดพลัง 100 คู่รัก ชิงงานแต่งในฝัน มูลค่าล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผ่านพ้นไปแบบสุดซึ้ง กับภารกิจวิ่งเพื่อรัก พิชิตงานแต่งในฝัน ในกิจกรรม “Eazy Running of the Brides 4 (อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 4)” ที่ คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ร่วมกับ ททท. จัดให้อีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เมื่อเหล่าว่าที่บ่าว-สาว 100 คู่รัก สวมชุดเต็มยศ วิ่งแข่งสุดพลัง ระยะทางรวมกว่า กม. ที่สวนลุมพินี ซึ่งว่าที่เจ้าสาว คุณเจนจิตร สิริมงคลกุล อายุ 24 ปี (ครูสอนเปียโน) ควงว่าที่เจ้าบ่าว คุณกิตติวิทย์ ปรีชาวุฒิ  อายุ 26 ปี (อาชีพ วิศวกร) วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก รับรางวัลงานแต่งงานในฝัน ทั้งแพ็คเกจแต่งงานแพ็คเกจพรีเวดดิ้งแพ็คเกจฮันนีมูนที่มัลดีฟตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ไทเป และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า ล้านบาท

      เปิดงานวิ่งเพื่อรักในช่วงบ่าย โดยดีเจคลื่นอีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ดีเจจอย-ชลธิชา” “ดีเจอ้อน-ลัคนา” “ดีเจผึ้ง-มนัสนันท์” “ดีเจเอ-วีระ” “ดีเจเจเจ-จามจุรี” และ ดีเจเจ-พรรษวัตร์” เมื่อคู่รักทั้ง 100 คู่ จัดเต็มมากันพร้อมเพียงแล้ว ภารกิจวิ่งเพื่อรักก็เริ่มต้นขึ้น ว่าที่เจ้าสาวทั้ง 100 คน วิ่งปล่อยตัวแบบสุดพลัง ไม่ยั้งกำลังเผื่อเหนื่อย วิ่งไปสักพักพอให้เหงื่อซึม ก็พบ ฐานแรก สองมือแห่งรัก ที่เจ้าสาวต้องสวมถุงมือสีขาวทั้ง ข้างให้เรียบร้อย วิ่งต่อไปอีก ก็เจอ ฐานที่สอง มงกุฏเจ้าสาว ที่เหล่าเจ้าสาวต้องทุลักทุเล วิ่งสวมเวลคลุมผมให้สวยงาม แล้วฐานสุดหินก็มาถึง ที่เจ้าสาวต้องใช้ไอคิวกันเต็มที่

     ใน ฐานแม่บ้านนักบัญชี มาถึงฐานนี้ ทุกคนจะต้องคำนวณบัญชีรายรับรายจ่ายให้ถูกต้อง ซึ่งต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะผ่านฐานนี้ไปได้ สุดท้ายมาถึง ฐานเพราะเราคู่กัน ที่จะต้องใช้ไหวพริบและความจำของว่าที่เจ้าบ่าว ช่วยกันจับคู่หัวใจให้ถูกต้อง  เจ้าสาวเลือกหัวใจครึ่งซีก ส่วนเจ้าบ่าววิ่งไปหาหัวใจอีกครึ่งดวง ที่มีลายและขนาดตรงกัน โดยกระดาษหัวใจต้องมีขนาดเท่ากัน ลายตรงกัน และประกบรอยต่อได้พอดี ซึ่งว่าที่เจ้าสาว คุณคุณเจนจิตร สิริมงคลกุล ควงว่าที่เจ้าบ่าว คุณคุณกิตติวิทย์ ปรีชาวุฒิ  จับคู่หัวใจได้ถูกต้อง และวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก รับรางวัลงานแต่งงานในฝัน มูลค่ารวมกว่าล้านบาท จาก อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ไปครองได้สำเร็จ

      ติดตามชมภาพบรรยากาศงาน Eazy Running of the Brides 4 ได้ที่ Eazy FM 105.5 - No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.comwww.facebook.com/eazyfmwww.twitter.com/eazyfmwww.instagram.com/eazyfm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook