ซูมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย เรียบง่าย สไตล์อังกฤษของ มัดหมี่ พิมดาว

ซูมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย เรียบง่าย สไตล์อังกฤษของ มัดหมี่ พิมดาว

ซูมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย เรียบง่าย สไตล์อังกฤษของ มัดหมี่ พิมดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดอีกคู่แล้วนะคะ สำหรับ "มัดหมี่ พิมดาว" นักร้อง-นักแสดงหญิงมากความสามารถ เมื่อเย็นวานนี้ (28 พ.ย.) ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการ "สัว ศุภชัย" เข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรสอย่างอบอุ่น ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางญาติมิตร และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ในธีมงานสีฟ้าสดใส

เจ้าสาวเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรักว่า "ตัวเองกับพี่สัวรู้จักกันมา 4 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมาเจอกันอีกครั้งเมื่อวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ในช่วงที่ต่างคนต่างโสด หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกัน พี่สัวเค้าก็เริ่มคุยเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว พอดีมาเจอกันในจังหวะที่ใช่จริงๆ"

ก่อนแต่งงานต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

"ต้องบอกก่อนเลยว่า มัดหมี่เป็นคนที่ค่อยข้างแพ้ง่ายมาก เลยจะใช้อะไรที่ถูกกับหน้าเราจริงๆ อย่างตอนนี้ใช้ของคุณหมอ ใช้แล้วถูกก็จะไม่เปลี่ยนเลยนะคะ แต่ว่าก็มีทาใต้ตา ลิปกรอสและครีมกันแดดของลาแมร์ค่ะ"

ส่วนเรื่องผิวพรรณ "นอกจากจะเล่นโยคะแล้ว มัดหมี่จะงดข้าวเย็นแต่จริงๆ แล้วการงดไม่ดีหรอกค่ะ แต่เราจะทานเช้ากับเที่ยงให้เยอะ แล้วมัดหมี่ก็ยังมีเข้าคอร์ส thatso_asiath เครื่องที่เข้าไปยืนแล้วได้รับคอลลาเจนแบบไม่ต้องดื่มไม่ต้องกิน ทำมาได้ 2 เดือนแล้ว เห็นผลที่กล้ามขาชัดมาก ตอนนี้ทำไป 10 ครั้งกล้ามลดลง เป็นอะไรที่ดีมาก ช่วยให้คนอายุ 50 ผิวใสขึ้นได้เลยค่ะ"

สไตล์การแต่งหน้าในแบบของ มัดหมี่ 

ปกติเป็นคนไม่แต่งหน้า หน้าเลยไม่ค่อยเป็นผื่น เป็นสิวเยอะ ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งแต่งหน้าบ่อยจะแพ้ง่ายมาก ส่วนการแต่งหน้าที่ชอบ จะชอบแต่งแบบเบาๆ นู้ดๆ สบายๆ และการดูแลผิว พยายามไม่อยู่ใกล้แดด เห็นแดดปุ๊บจะวิ่งหลบเข้าที่ร่มทันที เป็นคนที่กลัวเรื่องผิวคล้ำมาก เพราะว่าเคยถ่ายละคร พันท้ายนรสิงห์เจอแดดร้อนๆ จนหลังไหม้เกรียม กว่าจะกลับมาสีเสมอกันใช้เวลานาน 

รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองไปแล้ว ถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะพาสาวๆ ไปซูมชุดแต่งงานที่เจ้าสาวเค้าบอกเองเลยว่า เรียบง่าย ไม่เวอร์ เป็นชุดใบแบบที่เค้าชอบ จะเป็นอย่างไร 

ชุดหมั้นตอนเช้าของจาก Senada แบรนด์ไทย สไตล์อังกฤษพริ้วๆ ไม่เวอร์แต่เชื่อมั๊ยว่าดีเทลสวยงามทุกรายละเอียด การปักลูกไม้และแบบเสื้อที่ออกแบบมาได้เข้ากับรูปร่าง มัดหมี่ ได้อย่างลงตัว 

งานเช้าเป็นฝีมือการแต่งหน้าจาก พี่จิมมี่ ช่างแต่งหน้าระดับต้นๆ ของเมืองไทย ในโทนสีชมพู สร้างความอ่อนหวานให้กับเจ้าสาวในงานเช้าดูสวยเลอค่ามากยิ่งขึ้น ส่วนผม ทั้งงานเช้างานเย็นเป็นฝีมือของ ช่างพลอย กับ ทรงผมแสกกลางเรียบหรูดูแพง เพียงแค่เกล้ารวบธรรมดาก็สวยเลอค่าได้แล้วค่ะ

ชุดเลี้ยงฉลองตอนเย็นชุดราตรีสีขาวยาว สง่างาม แขนยาวซีทรูด้วยผ้าลูกไม้ที่ดูมีสไตล์ เป็นของขวัญชุดแต่งงานจาก ลี่ ชนิตา เจ้าของแบรนด์ Senada 

เมคอัพสุดเป๊ะในงานเย็นเป็นฝีมือของ อาจารย์ฟูก ช่างแต่งหน้าที่แต่งให้ อั้ม พัชราภา ในวันงานบวงสรวงละครเพลิงพระนาง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า ความสวยของเจ้าสาวจะออร่าเด่นขนาดไหน ด้วยความหน้าสวยคมของ มัดหมี่ เพียงแค่แต่งเติมดวงตาให้โดนเด่นในโทนสีน้ำตาล เพิ่มความหวานด้วยการติดขนตายาวเรียวเส้น แก้มและปากในโทนสีส้มพีช เป็นสีที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวเลยค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะซาบซึ้งไปกับกับความชื่นมื่น เรามีภาพบรรยากาศ งานนี้ดาราร่วมยินดีอย่างมากมาย จะอบอุ่นขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ซูมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย เรียบง่าย สไตล์อังกฤษของ มัดหมี่ พิมดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook