รวมเทรนด์การบล็อกตาสุดสะพรึง "เมนเทอร์บี"

รวมเทรนด์การบล็อกตาสุดสะพรึง "เมนเทอร์บี"

รวมเทรนด์การบล็อกตาสุดสะพรึง "เมนเทอร์บี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากำลังเผ็ดร้อนแซ่บสุดๆ สำหรับ The Face Thailand Season 2 ที่ได้ 3 ตัวแม่ของวงการ ตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี" "คริส หอวัง" และ "บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" มาเป็นเมนเทอร์ตัดเลือกลูกทีมในซีซั่นนี้

นอกจากวลีเผ็ดร้อนในแต่ละวีคที่เมนเทอร์งัดออกมาเชือดเฉือนกันแล้ว การแต่งหน้าและทรงผมของเมนเทอร์แต่ละคนก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการแต่งตาของ "เมนเทอร์บี" ที่ในโลกออนไลน์วิจารณ์หนักมากว่า เป็นการบล็อกตาที่เวอร์วัง ดูเยอะยังกับจะขึ้นโชว์คาบาเร่ ถ้าไม่ได้หน้าสวยหุ่นดีแบบ "เมนเทอร์บี" บอกเลยว่าว่าคุณอาจจะพังได้ ใครที่คิดจะแต่สโมกกี้อายให้สวยเปรี้ยวแบบพอดี วันนี้ Sanook! Women เรามีเทคนิคการแต่งสโมกกี้อายมาฝาก รับรองว่าสวยพอกำลังงามไม่เยอะแน่นอน

 


1.หลังจากทาอายไพร์เมอร์ (ตัวช่วยให้สีอายแชโดว์ติดทน สีชัดมากขึ้น) ใช้อายแชโดว์สีขาวเนื้อแมทช์ไม่มีประกาย ทาให้ทั่วบริเวณเปลือกตา

2. ใช้อายแชโดว์เนื้อครีมทาเป็นครึ่งวงกลม โดยทาให้เลยขั้นตาขึ้นไปนิดหน่อย เวลาลืมตาจะได้เห็นสีเข้มในการสโมกกี้อายอยู่ค่ะ อ่อ อย่าลืมเขียนขอบตาด้านล่างด้วยนะคะ จะใช้อายแชโดว์ตัวเดิมหรือถ้ามือใหม่หัดแต่จะใช้เป็นดินสอเขียนขอบตาก็สะดวก ง่ายต่อการเขียนดีค่ะ

3. ทาอายแชโดว์สีเข้มทับบริเวณที่เราลง สีดำไว้ในขั้นตอนที่แล้ว วิธีนี้จะช่วยไม่ให้เนื้อครีมไหลกองมารวมเป็นแพนด้าใต้ตา

4.เบรกความดำด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาล ทาให้เลยขึ้นมาจากสีดำ เป็นการไล่มิติจากเข้มขึ้นไปอ่อน ไม่ดูดุจนเกินไป

5.ไฮไลท์ที่โหนกคิ้ว ใช้อายแชโดว์สีขาวมุกแต่ไม่ใช่กลิตเตอร์นะคะ ทาบริเวณโนหคิ้ว เพื่อให้เห็นสีที่เราบล็อคตาไว้ชัดขึ้น

6.ใช้พู่กันหัวเล็กเตะอายแชโดว์สีทอง ทาที่หัวตาด้านล่างมาจนถึงปลายหางตา ย้ำว่าแค่ด้านล่างนะคะ

7. ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าและติดขนตาปลอม ทั้งบนและล่าง

8. ใช้กลิตเตอร์สีทองทาทับใต้ตาอีกครั้ง แต่จะทาถึงแค่ช่วงกึ่งกลางของดวงตาเท่านั้น กลิตเตอร์สีทองนี้จะเลือกเป็นกลิตเตอร์หรือชิมเมอร์ขนาดไหนก็จัดไปได้เลยค่ะ


เสร็จแล้วจ้า สำหรับ สโมกกี้อายสุดปัง ที่คุณสามารถแต่งไปปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนสาว และสำหรับสาวๆ มึงใหม่ที่ยังไม่เคยแต่งตาแนวนี้ แนะนำให้ใช้สีน้ำตาลเข้มจับคู่กับสีน้ำตาลอ่อนไปก่อน เมื่อทำจนรู้บล็อกตาของตัวเองแล้ว ที่นี้จะเปลี่ยนเป็นสีไหนก็เกิดเจิดจรัสสุดๆ ไปเลย


<< รวมภาพวลีสุดแซ่บและเมคอัพแน่นๆ ของ เมนเทอร์บี >>

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมเทรนด์การบล็อกตาสุดสะพรึง "เมนเทอร์บี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook