สวยจนผู้หญิงอาย! 'หลิงหลิง ปิยะดา' กะเทยลาวสวยเทียบ 'ปอย ตรีชฎา'

สวยจนผู้หญิงอาย! 'หลิงหลิง ปิยะดา' กะเทยลาวสวยเทียบ 'ปอย ตรีชฎา'

สวยจนผู้หญิงอาย! 'หลิงหลิง ปิยะดา' กะเทยลาวสวยเทียบ 'ปอย ตรีชฎา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากซีซั่นแรก สำหรับ 'สงครามนางงาม' รายการเรียลลิตี้สุดแซ่บเท่าที่เคยมีมา และการตีแผ่เบื้องหลังของวงการขาอ่อนที่ทุกคนไม่เคยได้รับรู้ ซึ่งตอนนี้กลับมาในซีซั่นที่ 2 กันแล้ว ในรอบคัดเลือกค้นหา 10 นักแสดงหน้าใหม่ เพื่อแสดงนำใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2" 

    งานนี้ทำเอาสาวงามจากเวทีต่างๆ ทั้งหญิงแท้ หญิงเทียมตบเท้าพกความมั่นใจมาสมัครกับหลายร้อยคนจากทั่วทุกภาค แถมหญิงเทียมที่ว่าต้องทำการผ่า แปลงเพศแล้วเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ร่วมประกวดและเข้าไปพบกับกรรมการหลัก ไม่ว่าจะเป็นลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม / ม้า อรนภา กฤษฎี / มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และตอนนี้ก็กำลังเข้มขันเลยทีเดียวค่ะ 

    1 ในผู้เข้าประกวดที่น่าสนใจ นั้นก็คือสาวงามจากประเทศลาวคนนี้เลยค่ะ ที่ถ้าแค่มองเฉยๆ อาจจะคิดว่าเป็นหญิงแท้ แต่! เธอคือ 'หลิงหลิง ปิยะดา' สาวประเภทสองจากประเทศลาว  ผู้ที่มีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2014 

    กว่าจะมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวได้ขนาดนี้ หลิงหลิง นั้นต้องผ่านการยอมรับจากคุณพ่ออยู่เป็นเวลานานค่ะ แต่สุดท้ายคุณพ่อก็ยอมใจอ่อน และสอนเธอไว้ว่า "ถ้าจะเป็นผู้หญิงก็ต้องให้สวยต้องเหมือนผู้หญิง อย่าทำเรื่องให้ขายหน้า" หลังจากนนั้นเธอก็ได้เข้ามาศัลยกรรมหน้าอก ต่อด้วยการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ กับการผ่าตัดแปลงเพศ! ตามด้วยการปรับรูปหน้าต่างๆ เหลาโหนกกาม ฉีดซีลิโคนที่ก้น บวกกับการดูแลตัวเอง ออกกำลังกายที่ทำให้เธอสวยเป๊ะขนาดนี้

   เสียงส่วนใหญ่ในโลก Social มีการพูดถึงกันว่า หลิงหลิง นั้น สวย จนถึงขนาดเทียบเท่ากับสาวปอย ตรีชฎา ของเราเลยนะ

    สุดยอดไปเลยค่ะ สวย หุ่นดี เป๊ะ! จนหญิงแท้ๆ ต้องอายเลยทีเดียว ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ ตอนนี้เราไปดูภาพความสวย เป๊ะ ของเธอกันเลย ^^

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ สวยจนผู้หญิงอาย! 'หลิงหลิง ปิยะดา' กะเทยลาวสวยเทียบ 'ปอย ตรีชฎา'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook